Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. Lawrence

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. LawrenceViệt Sub Năm: 1983

Merry Christmas, Mr. Lawrence - bộ phim lấy cảm hứng từ những trải nghiệm có thật trong một trại giam giữ tù binh của quân Nhật vào năm 1942. Không có bom rơi đạn nổ, một cuộc chiến khác khốc liệt chẳng kém, sinh ra từ những va chạm giữa người với người, giữa nền văn hóa này với nền văn hóa kia, mà nền văn hóa nào cũng tự nhận mình đúng.

Nhà Vô Địch The Champions

Nhà Vô Địch The ChampionsViệt Sub Năm: 1983

Ah Biao đóng vai một chàng trai đồng quê chạy trốn khỏi thị trấn sau khi làm bị thương một thành viên xã hội giàu có. Anh ấy tình cờ gặp một đội bóng đá, người ta đã phát hiện ra tài năng của anh ấy...

Lòng Trắc Ẩn Tender Mercies

Lòng Trắc Ẩn Tender MerciesViệt Sub Năm: 1983

Mac Sledge (Robert Duvall), ca sĩ đã có thời nổi tiếng, tỉnh dậy với tâm trạng chán nản, cô đơn trong một motel nhỏ ven đường ở Texas. Motel của một góa phụ trẻ tên Rosa Lee (Tess Harper), có chồng bị giết trong Chiến tranh Việt Nam, đang phải một mình nuôi cậu con trai nhỏ, Sonny (Allan Hubbard).

Kế Hoạch A Project A.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Kế Hoạch A Project AThuyết Minh Năm: 1983

Mã Long cùng đồng đội trong lực lượng tuần duyên theo đuổi cuộc chiến không cân sức với bọn hải tặc. Họ xây dựng phương án tấn công bí mật mang tên Kế hoạch A. Nhờ sự giúp đỡ của một cảnh sát và một tay cờ bạc bịp, Mã Long giải thoát những con tin người Anh khỏi sào huyệt bọn cướp biển.

Thiên Thần Và Khoái Lạc Cecilia.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Thiên Thần Và Khoái Lạc CeciliaViệt Sub Năm: 1983

Trong một bữa ăn tối được tổ chức tại Paris với những người bạn của Cecilia, cô gặp Philippe, một nhà ngoại giao trẻ tuổi và tài giỏi, ngoài vẻ ngoài hấp dẫn, còn có rất nhiều tiền. Họ yêu nhau, và Philip bỏ nhiều bạn gái và quên đi giấc mơ ăn chơi của mình.

Largent Money.Diễn Viên: Christian Patey,Sylvie Van Den Elsen,Michel Briguet

Largent MoneyViệt Sub Năm: 1983

A forged 500-franc note is cynically passed from person to person and shop to shop, until it falls into the hands of a genuine innocent who doesnt see it for what it is - which will have devastating consequences on his life, causing him to turn to crime and murder.

Chưởng Môn Nhân The Lady Is The Boss.Diễn Viên: Huệ Anh Hồng,Lưu Gia Lương,Lưu Gia Huy,Cốc Phong

Chưởng Môn Nhân The Lady Is The BossViệt Sub Năm: 1983

Đây là một phim thuộc loại hành động, võ thuật, tình cảm thật hay do các tài tử lừng danh của Shaw Brothers là Huệ Anh Hồng, Lưu Gia Lương, Lưu Gia Huy, Cốc Phong với nhiều tình tiết hài, đánh nhau cũng hết ý. Câu chuyện xoay quanh một nữ chưởng môn bất ngờ là Trần Mỹ Linh, sau một đón tiếp vui nhộn tại phi trường.

Ninja Báo Thù Revenge Of The Ninja.Diễn Viên: Huệ Anh Hồng,Lưu Gia Lương,Lưu Gia Huy,Cốc Phong

Ninja Báo Thù Revenge Of The NinjaViệt Sub Năm: 1983

Sau khi các ninja giết gia đình anh, Cho và con trai Kane đến Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Anh ta mở một cửa hàng bán búp bê nhưng lại vô tình nhập heroin trong những con búp bê. Khi bạn của mình phản bội mình, Cho phải chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng.

Vũ Điệu Đam Mê Flashdance.Diễn Viên: Huệ Anh Hồng,Lưu Gia Lương,Lưu Gia Huy,Cốc Phong

Vũ Điệu Đam Mê FlashdanceViệt Sub Năm: 1983

Alex Owens là một phụ nữ tràn đầy năng lượng: ban ngày là công nhân làm việc trong một nhà máy sản xuất thép, ban đêm là một vũ công hảo hạng. Ước mơ của cô là được đặt chân vào làm việc trong một công ty vũ đạo thực thụ. Với sự khuyến khích của bạn trai kiêm sếp, cô đã giành được cơ hội cho riêng mình.

Cậu Bé Siêu Nhân Perman.Diễn Viên: Huệ Anh Hồng,Lưu Gia Lương,Lưu Gia Huy,Cốc Phong

Cậu Bé Siêu Nhân PermanViệt Sub Năm: 1983 (Tập 127/131)

Mitsuo là một trong những người được chú Người dơi chọn để trở thành siêu nhân. Chú Người dơi đã đưa cho cậu một chiếc mặt nạ giúp cậu tăng sức mạnh lên 6600 lần, một chiếc khăn choàng để giúp người sử dụng có thể bay với vận tốc tối đa 119 km/h (và có thể tăng lên nhiều lần nếu bay nối đuôi với những siêu nhân khác), một bộ đàm liên lạc đồng thời là một bình dưỡng khí và một con rôbôt sao chép để thay mặt cậu mỗi khi làm nhiệm vụ siêu nhân. Tuy nhiên, nếu làm lộ bí mật, Mitsuo sẽ bị biến thành

Thương Nhớ Cố Hương Nostalgia.Diễn Viên: Oleg Yankovskiy,Erland Josephson,Domiziana Giordano

Thương Nhớ Cố Hương NostalgiaViệt Sub Năm: 1983

Nhà thơ Gortchakov cùng nữ hướng dẫn viên kiêm thông dịch Eugenia đang du lịch ở Ý để tìm hiểu cuộc đời của một nhà soạn nhạc người Nga. Khi đến thị trấn cổ, ông gặp Domenico - một người điên từng nhốt cả gia đình mình suốt 7 năm ròng trong nhà kho để tránh khỏi sự xấu xa của thế giới.

Hàm Cá Mập 3 Jaws 3-D.Diễn Viên: Oleg Yankovskiy,Erland Josephson,Domiziana Giordano

Hàm Cá Mập 3 Jaws 3-DViệt Sub Năm: 1983

Trung tâm “Sea World“ tại Florida mở ra một nơi thu hút khách du lịch mới có tên “Undersea Kingdom”. Không lâu sau, một thợ lặn của trung tâm tên Shelby Overman đã mất tích và nhóm của Michael cùng Kathryn đã quyết định đi vào khu “Undersea Kingdom” để tìm hiểu mọi chuyện.

Khát Máu The Hunger.Diễn Viên: Catherine Deneuve,David Bowie,Susan Sarandon,Cliff De Young

Khát Máu The HungerViệt Sub Năm: 1983

một bộ phim kinh dị của Mỹ được sản xuất năm 1983 do Tony Scott đạo diễn, với sự góp mặt của Catherine Deneuve, David Bowie, và Susan Sarandon. Đây là câu chuyện về một mối tình tay ba giữa một bác sĩ chuyên về giấc ngủ và nghiên cứu lão hóa và một cặp vợ chồng ma cà rồng. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Whitley Strieber viết năm 1981.

Chiếc Chìa Khóa The Key.Diễn Viên: Frank Finlay,Stefania Sandrelli,Franco Branciaroli

Chiếc Chìa Khóa The KeyViệt Sub Năm: 1983

Một cặp vợ chồng cùng cất quyển nhật ký của mình trong 1 ngăn kéo và hiểu rằng nếu đọc nhật ký của nhau, sẽ mang đến những "rung động" khó tả. Phim có nhiều cảnh nhạy cảm, trẻ em chưa muốn lớn thì không nên xem.

Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin Intruders.Diễn Viên: Tung,Shing Yee,Jason Pai Piao,Phillip Ko

Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin IntrudersViệt Sub Năm: 1983

Những vụ giết người cướp của Kim Hổ gia tộc để tại vết thương chết người đều là Thiếu Lâm Kim Cang chưởng trên ngực người chết. Ba người bạn là Lôi Tấn, Kiều Nhất Đa và Hiệp Thanh Hoa đang điều tra sự việc. Riêng cô nàng Thanh Hoa bị tứ gia tộc truy tìm cho là sát thủ vì có để lại Kim Đao nhưng hai người bạn kia binh vực tối đa vì không thể cô này giết nhiều người vậy.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

My Tutor,Merry Christmas Mr. Lawrence,The Champions,Tender Mercies,Friends And Husbands,Project A,Cecilia,Money,The Lady Is The Boss,Revenge Of The Ninja,Flashdance,Perman,Nightmares,Nostalgia,Jaws 3-D,The Hunger,Mickey Và Những Người Bạn Giáng Sinh,The Key,The Ballad Of Narayama,Shaolin Intruders,Giáo Viên Phụ Đạo,Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence,Nhà Vô Địch,Lòng Trắc Ẩn,Sheer Madness,Kế Hoạch A,Thiên Thần Và Khoái Lạc,Largent,Chưởng Môn Nhân,Ninja Báo Thù,Vũ Điệu Đam Mê,Cậu Bé Siêu Nhân,Các Ác Mộng,Thương Nhớ Cố Hương,Hàm Cá Mập 3,Khát Máu,Mickeys Christmas Carol,Chiếc Chìa Khóa,Bài Ca Về Núi Narayama,Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự,