What If 2 What If (Season2)

What If 2 What If (Season2)Thuyết Minh Năm: 2013 (Tập 9/9)

Nova Prime chiêu mộ Nebula gia nhập Quân đoàn Nova sau cuộc đảo chính thành công của Ronan the Accuser chống lại Thanos. Năm năm sau, sau khi Xandar bị phong ấn khỏi vũ trụ để bảo vệ bản thân khỏi lực lượng của Ronan, Nebula phát hiện ra thi thể của Yondu Udonta và nhận được lệnh từ Nova Prime để điều tra.

Suisei No Gargantia Gargantia On The Verdurous Planet

Suisei No Gargantia Gargantia On The Verdurous PlanetViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Ở tương lai, khối liên minh loài người tại dải ngân hà vẫn đang phải liên tục chiến đấu để chống lại một thứ gọi là “Hideous”. Trong lúc cuộc chiến đang diễn ra cao trào thì Redo, một trung úy trẻ và vũ khí di động hình người của mình đã bị hút vào một lổ hổng không gian.

Kiniro Mosaic Kinmoza! Golden Mosaic

Kiniro Mosaic Kinmoza! Golden MosaicViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Oumiya Shinobu trong chuyến homestay đến Anh đã ở lại nhà 1 người bạn của mẹ. Trong thời gian đó, Shinobu đã kết bạn với Alice, con gái của gia đình ở nhờ.Vài năm sau đó, Shinobu nhận được 1 bức thư từ Alice, trong đó nói cô bạn người Anh chuẩn bị đến Nhật. Và câu chuyện còn dang dở của đôi bạn xuyên biên giới hồi nhỏ tiếp tục bắt đầu.

Thiếu Niên Âm Dương Sư Shounen Onmyouji: The Young Spirit Master.Diễn Viên: Abeno Masahiro,Abeno Seimei,Mokkun

Thiếu Niên Âm Dương Sư Shounen Onmyouji: The Young Spirit MasterViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Abeno Masahiro là cháu nội của âm dương sư Abeno Seimei. Từ nhỏ Seimei đã dạy cho Masahiro tất cả những kỹ năng của một âm dương sư. Nhưng vào năm Masahiro lên 6, cậu bị mất ký ức và khả năng nhìn thấy linh hồn (ông nội cậu đã phong ấn con mắt âm dương của cậu).Từ đó trở đi, cậu bị mọi người chế giễu và xem thường, làm việc gì cũng không xong cho đến một ngày cậu gặp Mokkun. Với sự trợ giúp của Mokkun, cậu đã lấy lại được con mắt âm dương. Và rồi Masahiro đã lấy lại được tự tin và quyết tâm trở

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 2 Quỷ Quyệt 2 Insidious Chapter 2.Diễn Viên: Rose Byrne,Patrick Wilson,Ty Simpkins

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 2 Quỷ Quyệt 2 Insidious Chapter 2Việt Sub Năm: 2013

Cách đây 3 năm, câu chuyện về gia đình nhỏ bé Lambert bị quỷ ám trong bộ phim Insidious đã khiến hàng triệu khán giả trên thế giới phải rùng mình, ám ảnh. Sang phần 2, lúc này, vợ chồng Renai (Rose Byrne) – Jossh (Patrick Wilson) đã có cậu con trai thứ 2 nhưng họ vẫn bị các thế lực ma quỷ theo đuổi khi thể xác người chồng Josh vẫn bị quỷ nhập.

Đường Về The Way, Way Back.Diễn Viên: Annasophia Robb,Steve Carell,Toni Collette

Đường Về The Way, Way BackViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim mở màn ở cảnh cậu bé Duncan 14 tuổi ngồi sau xe ô tô được lái bởi bạn trai của mẹ mình, Trent.Cùng với mẹ cậu, Pam và cô con gái của Trent, Steph, họ đến ngôi nhà bên bãi biển ở Bờ biển Đông để nghỉ hè. Trent hỏi Duncan sẽ cho anh bao nhiêu điểm trên thang 1 đến 10, mặc dù cậu trả lời là 6, anh lại cho rằng là 3. Anh khuyến khích Duncan nâng điểm số đó lên sau mùa hè.

Chàng Sở Khanh Tốt Số Don Jon.Diễn Viên: Annasophia Robb,Steve Carell,Toni Collette

Chàng Sở Khanh Tốt Số Don JonViệt Sub Năm: 2013

Thuộc thể loại hài, Don Jon được coi là một phiên bản Don Juan hiện đại. Phim kể về Jon, một chàng trai lăng nhăng và nghiện sex. Anh sống khá phóng khoáng và cặp kè với rất nhiều phụ nữ nhưng bên trong vẫn giữ một bí mật lớn.

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3.Diễn Viên: Danielle Harris,Kane Hodder,Zach Galligan

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3Việt Sub Năm: 2013

Marybeth thoát khỏi nanh vuốt của kẻ cuồng sát Victor Crowley. Sau khi biết được sự thật.... Marybeth trở về đầm lầy cùng một đội quân là các thợ săn và tay súng. Tiêu diệt Victor Crowley và để kết thúc nỗi ám ảnh trong suốt những năm qua.

Yêu Là Yêu: Hội Chứng Yêu Love Syndrome: Rak Ngo Ngo.Diễn Viên: Phakhin Khamwilaisak,Keerati Mahaprukpong

Yêu Là Yêu: Hội Chứng Yêu Love Syndrome: Rak Ngo NgoChưa Sub Năm: 2013

4 câu chuyện tình yêu hài hước và lãng mạng. Một người đàn ông trẻ tuổi không thể quên được tình yêu đầu tiên của mình ngay cả khi cô ấy rời bỏ anh để học tập ở nước ngoài và sau đó trở thành một người phụ nữ đã lập gia đình. Một người phụ nữ văn phòng đã phải lòng một chàng trai tốt mà mọi người nghi ngờ là gay.

Mật Danh Iris 2: Phim Điện Ảnh Iris 2 The Movie.Diễn Viên: Laura Bailey,Troy Baker,Brian Bloom

Mật Danh Iris 2: Phim Điện Ảnh Iris 2 The MovieThuyết Minh Năm: 2013

Jung Yoo-gun trở thành lãnh đạo của đội NSS mới, được gọi là Đội A. Anh ấy đã đích thân huấn luyện họ và Soo-yeon (cựu vận động viên bắn súng đoạt huy chương vàng) gia nhập Yoo-gun và theo anh ta vào NSS. Cả hai đã có quan hệ tình cảm từ khi còn thiếu niên, nhưng giữ bí mật mối quan hệ của họ để tránh sự kiểm tra của hành chính.

Fresh Pretty Cure Fresh Precure!.Diễn Viên: Laura Bailey,Troy Baker,Brian Bloom

Fresh Pretty Cure Fresh Precure!Việt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Love Momozono là một học sinh năm nhất 14 tuổi tại trường trung học Yotsuba, một người quan tâm người khác hơn cả bản thân mình. Một ngày, cô đến tham dự một chương trình do công ty nhảy Trinity nổi tiếng tổ chức và quyết định trở thành một vũ công. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Bà Mẹ Nóng Bỏng Hot Mom.Diễn Viên: Laura Bailey,Troy Baker,Brian Bloom

Bà Mẹ Nóng Bỏng Hot MomThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 38/38)

một trong những bộ phim “hot” nhất hiện nay trên màn ảnh Trung Quốc với đội ngũ diễn viên tham gia rất hùng hậu và nổi tiếng như Tôn Lệ, Trương Dịch, Minh Đạo, Tần Bái…Nội dung xoay quanh nhân vật Hạ Băng – một nhân viên văn phòng trẻ trung, xinh đẹp và có cá tính hơi nổi loạn một chút.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

What If (Season2),Gargantia On The Verdurous Planet,Kinmoza! Golden Mosaic,Phòng Ngự Tuyệt Đối,Hana No Uta: Hoshi No Umi,Shounen Onmyouji: The Young Spirit Master,Quỷ Quyệt 2 Insidious Chapter 2,The Way, Way Back,Don Jon,Hatchet 3,Love Syndrome: Rak Ngo Ngo,Star Wars: Obi-Wan Kenobi,That Winter The Wind Blows,House Of The Dragon Season 1,Lego Batman, Dc Superheroes Unite,Iris 2 The Movie,Fresh Precure!,Hot Mom,Mirai Nikki Redial: The Future Diary Redial,Phi Brain: Puzzle Of God 3: Nemesis! Raetsel-Hen,What If 2,Suisei No Gargantia,Kiniro Mosaic,Zettai Bouei Leviathan: The Last Defense,Yozakura Quartet,Thiếu Niên Âm Dương Sư,Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 2,Đường Về,Chàng Sở Khanh Tốt Số,Lưỡi Rìu 3,Yêu Là Yêu: Hội Chứng Yêu,Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Obi-Wan Kenobi,Gió Mùa Đông Năm Ấy,Gia Tộc Rồng Phần 1,Lego Người Dơi: Biệt Đội Siêu Anh Hùng,Mật Danh Iris 2: Phim Điện Ảnh,Fresh Pretty Cure,Bà Mẹ Nóng Bỏng,Trò Chơi Sống Còn: Mirai Nikki Ova,Kami No Puzzle - Shukuteki! Rätsel-Hen,