Tây Du: Tây Hành Kỷ The Westward

Tây Du: Tây Hành Kỷ The WestwardViệt Sub Năm: 2018 (Tập 101/??)

Thời đại thần linh viễn cổ, "Kỳ Kinh" ẩn chứa bí mật kinh thế, Đế Thích Thiên phái Thiên Quân đến Long Cung đoạt về. Bạch Lang và Tiểu Vũ, giữ bí mật bôn ba, từ đây bắt đầu hành trình gian nan trên đường thực hiện sứ mạng của mình.

Bảy Viên Ngọc Rồng: Hành Tinh Ngục Tù Dragon Ball Heroes: Universe Mission

Bảy Viên Ngọc Rồng: Hành Tinh Ngục Tù Dragon Ball Heroes: Universe MissionViệt Sub Năm: 2018 (Tập 53/??)

Chuyển thể từ game Dragon Ball Heroes, câu chuyện mới nhất “Hành Tinh Hắc Ám” kể về một kẻ tên là Fu, hắn sử dụng Dragon Ball để triệu hồi một Saiyan độc ác, hắn ta bắt đầu giam giữ tất cả các chiến binh vĩ đại nhất của Trái Đất và xích các hành tinh lại với nhau. Nội dung của bộ phim sẽ dựa trên

Đấu Sĩ Baki バキ

Đấu Sĩ Baki バキViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Baki Hanma với một sức tập trung cực độ, anh đang luyện tập để trở nên mạnh vượt xa cả cha mình, Yujiro Hanma - người mạnh nhất thế giới. 5 trong số những kẻ tử tù bạo tàn và hung ác vô đối đã sẵn sàng để đối mặt với Baki. Mục tiêu của những kẻ đó chính là: nếm trải thất bại.

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2Việt Sub Năm: 2018

một bộ phim hành động cực kỳ gây cấn và kịch tính với sự tham gia diễn xuất trở lại của diễn viên gạo cội Denzel Washington. Trong phim, cựu đặc vụ CIA tiếp tục trở thành “người hùng thầm lặng” truy tìm công lý đặc biệt càng quyết liệt hơn sau cái chết của người bạn thân Susan.

Linh Kiếm Tôn Ling Jian Zun

Linh Kiếm Tôn Ling Jian ZunViệt Sub Năm: 2018 (Tập 446/??)

Cường giả bị tập kích, phản lão hoàn đồng, trở thành thiếu chủ phế vật. Kẻ thù từ đời trước kiếp này, quyết không bỏ qua. Sai lầm kiếp trước, kiếp này quyết tâm bù đắp. Linh Kiếm trường khiếu, thiên địa tam giới, ngã vi chí tôn!

Thòng Lọng Ma The Rope Curse

Thòng Lọng Ma The Rope CurseViệt Sub Năm: 2018

Truyền thuyết về những ai treo cổ tự vẫn, thì hồn ma sẽ khó siêu thoát, âm hồn vất vưởng. Để xoa dịu linh hồn người chết, vùng ven biển Đài Loan tổ chức một buổi lễ gọi là “Gửi Đờm”.

Vạn Giới Tiên Tung Wanjie Xianzong

Vạn Giới Tiên Tung Wanjie XianzongViệt Sub Năm: 2018 (Tập 408/??)

Mỗi bông hoa là 1 thế giới, Phàm thế chỉ là một hạt cát bé nhỏ trong tay tiên ma Tiên ma nhất niệm, nhân thế vạn năm Sông núi vạn dặm cũng chỉ là kính hoa thủy nguyệt Con người có 3 hồn 7 phách, sau khi chết hồn sẽ quay về bầu trời sao vạn giới Nơi sâu của trời sao, chính là đàn tràng của tiên ma trong truyền thuyết

Xin Chào, Cậu Em Khác Người Keys To The Heart

Xin Chào, Cậu Em Khác Người Keys To The HeartChưa Sub Năm: 2018

câu chuyện về một vận động viên đấm bốc đã qua thời hoàng kim (Lee Byung Hun) và em trai của anh ta (Park Jung Min), một thiên tài piano nhưng bị thiểu năng trí tuệ. Hai anh em làm lành thông qua người mẹ của họ, bà In Sook (Yoon Yeo Jung) - một người phụ nữ mang đầy những câu chuyện của quá khứ.

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No Tsuugakuro.Diễn Viên: Priyanka Chopra,Aunjanue Ellis,Jake Mclaughlin

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No TsuugakuroViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Theo chân cô nàng học sinh Chio Miyamo và chặng đuòng đi học hằng ngày của cô. Đối với người bình thường thì con đường đến trường cũng không mấy khó khăn, nhưng đối với Chio thì mỗi ngày đến trường là một chuyến phiêu lưu kì lạ, đi đến đâu là gặp rắc rối đến đó, như là sửa đường, gặp gangster, mắc toilet... gian nan lắm.

Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3.Diễn Viên: Bruce Campbell,Dana Delorenzo,Lucy Lawless,Ray Santiago

Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

bối cảnh 30 năm sau khi Ash thoát ra khỏi Cabin trong rừng cùng Cuốn Sách Tử Thần Necronomicon Ex-Mortis. Sau một thời gian tận hưởng cuộc sống yên bình thì một lần nữa, lũ Deadites lại tìm thấy Ash và đe dọa đến sự tồn vong của cả cộng đồng, buộc anh phải đứng lên chống lại chúng một lần nữa.

Bakumatsu Renai Bakumatsu Kareshi.Diễn Viên: Bruce Campbell,Dana Delorenzo,Lucy Lawless,Ray Santiago

Bakumatsu Renai Bakumatsu KareshiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nữ nhân vật chính đang dạo quanh Kyoto Đột nhiên cô được một người đàn ông lạ mặt tặng cho một chiếc đồng hồ bỏ túi bí ẩn. Cô cầm theo chiếc đồng hồ, và khi đi ngang qua cổng ngôi đền torii, cô đã bị dịch chuyển về quá khứ, đến thời đại Mạc Mạt (Bakumatsu) - những năm cuối cùng của thời đại Edo, cách thời điểm hiện tại là 150 năm. Cô phải tìm cách trở về nhà thời hiện tại, nhưng làm thế nào đây?

Bang Dream! Pastel Life.Diễn Viên: Bruce Campbell,Dana Delorenzo,Lucy Lawless,Ray Santiago

Bang Dream! Pastel LifeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

Mô típ Girl Band (nhóm nhạc nữ), cùng theo chân Tomoya Kasumi cùng với các người bạn thành lập nhóm nhạc và xem họ biểu diễn nhé! Dĩ nhiên là có nhạc và nhóm không dịch nhạc à huý huý!

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Great Journey Of Teenagers,The Westward,Dragon Ball Heroes: Universe Mission,バキ,The Equalizer 2,Ling Jian Zun,The Rope Curse,Wanjie Xianzong,Believer,Khun Pan 2,Keys To The Heart,Quantico: Season 3,Chios School Road: Chio-Chan No Tsuugakuro,Ash Vs Devil Season 3,Renai Bakumatsu Kareshi,Spider-Man: Into The Spider-Verse,Soul Land,Sunset In My Hometown,Họat Hình Trung Quốc,Pastel Life,Thiếu Niên Ca Hành,Tây Du: Tây Hành Kỷ,Bảy Viên Ngọc Rồng: Hành Tinh Ngục Tù,Đấu Sĩ Baki,Thiện Ác Đối Đầu 2,Linh Kiếm Tôn,Thòng Lọng Ma,Vạn Giới Tiên Tung,Độc Chiến,Người Hùng Khun Pan 2,Xin Chào, Cậu Em Khác Người,Học Viện Điệp Viên Phần 3,Con Đường Đến Trường Của Chio,Ash Và Ma Cây 3,Bakumatsu,Người Nhện: Vũ Trụ Mới,Đấu La Đại Lục,Hoàng Hôn Trên Thị Trấn,Tứ Hải Kình Kỵ,Bang Dream!,