Thánh Vật Cá Sấu Crocodile Dundee

Thánh Vật Cá Sấu Crocodile DundeeViệt Sub Năm: 1986

Sue Charton, là phóng viên cho tờ Newsday. Cô tới Australia để viết bài báo về một người đàn ông còn sống sót sau khi bị cá sấu tấn công và ăn mất một cái chân. Cô gặp Micheal J. “Crocodile” Dundee, tại một vùng xa xôi, hẻo lánh cùng với chủ của tua du lịch Never Never Outback đồng thời cũng là chủ của Dundee, Walter.

Thánh Vật Cá Sấu 2 Crocodile Dundee Ii

Thánh Vật Cá Sấu 2 Crocodile Dundee IiViệt Sub Năm: 1988

Sau khi Sue ngăn chặn được ý định rời New York đi lang thang, khám phá châu Mĩ của Michael, và thú nhận rằng cô yêu anh, anh chàng thợ săn cá sấu đến từ Australia đã ở lại New York sống với cô và cố gắng thích nghi với cuộc sống nơi đây.

Thanh Xà Green Snake

Thanh Xà Green SnakeThuyết Minh Năm: 1993

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lý Bích Hoa. Lý do cái tên “Thanh Xà” chứ không phải “Thanh Xà Bạch Xà” là vì bộ phim đi theo nguyên tác tiểu thuyết, thông qua sự hiếu kỳ muốn khám phá nhân tính và sự giác ngộ luân lý nhân sinh của Tiểu Thanh mà tái hiện lại câu chuyện cổ.

Thanh Xà Bạch Xà The Sorcerer And The White Snake.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Huỳnh Thánh Y,Thái Trác Nghiên,Lâm Phong,Từ Nhược Tuyên,Dương Thiên Hoa,Quách Thiện

Thanh Xà Bạch Xà The Sorcerer And The White SnakeViệt Sub Năm: 2011

Theo truyền thuyết, Thanh Xà và Bạch Xà là 2 con rắn thành tinh sống trong rừng sâu. Một hôm vô tình Bạch Xà (Huỳnh Thánh Y) đã gặp và cứu Hứa Tiên (Lâm Phong) một chàng trai trẻ chuyên hái thuốc thoát nạn và đem lòng yêu chàng. Với sự giúp sức của Thanh Xà, Bạch Xà đã hóa thân thành một phụ nữ xinh đẹp và kết hôn với Hứa Tiên.

Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra Sodom And Gomorrah.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Huỳnh Thánh Y,Thái Trác Nghiên,Lâm Phong,Từ Nhược Tuyên,Dương Thiên Hoa,Quách Thiện

Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra Sodom And GomorrahViệt Sub Năm: 1962

Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra, Sodom and Gomorrah đã sản xuất từ năm 1962 bản thuyết minh sẽ cho chúng ta cái nhìn trực quan về 2 thành này. Câu chuyện Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra được nhắc đến trong câu chuyện của ông Apraham. Và được nhắc nhiều trong các câu chuyện khi Chúa Giê-su giảng. Những lỗi lầm mà người dân 2 thành đã xúc phạm đến Chúa.

Thanh Xuân Ấy! Chúng Ta Đã Từng 90S Beijing Fantasy.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Huỳnh Thánh Y,Thái Trác Nghiên,Lâm Phong,Từ Nhược Tuyên,Dương Thiên Hoa,Quách Thiện

Thanh Xuân Ấy! Chúng Ta Đã Từng 90S Beijing FantasyChưa Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Bắc Kinh năm 1990, cô gái Lý Lệ Lị thi vào trường trung học Tây Tứ, không biết tại sao bạn từ nhỏ Vương Ba cũng đến Tây Tứ, trở thành niềm an ủi duy nhất của Lý Lệ Lỵ, đồng thời Triệu Lỗi, lưu manh xó chợ cũng được xếp vào lớp của cô, trong mối quan hệ phức tạp này, ba người rồi sẽ ra sao..

Thanh Xuân Cảnh Sự Caught In The Heartbeat.Diễn Viên: Ngụy Đại Huân,Tiêu Tuấn Diễm,Dương Đình Đông,Ngụy Thiên

Thanh Xuân Cảnh Sự Caught In The HeartbeatViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

nói về Thanh niên Đường Nhất Tu lập chí quyết tâm trở thành một cảnh sát chính nghĩa. Trong quá trình chấp hành nhiệm vụ tại bệnh viện, anh vô tình gặp gỡ Cổ Tĩnh. Cổ Tĩnh vốn là con nhà cảnh sát, nhưng đang bị hôn mê nhưng vô tình Nhất Tu đã khiến cho Cổ Tĩnh được tỉnh dậy, hoạt động được bình thường nhưng kí ức lại bị mất đi.

Thanh Xuân Cực Tốc Speed.Diễn Viên: Đổng Xuân Huy,Hàn Đông Quân,Từ Lộ,Đỗ Hải Đào,Miêu Trì,Đinh Dã

Thanh Xuân Cực Tốc SpeedViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Chàng thiếu niên Lộ Kiệt lớn lên ở Mỹ, là tay đua thiên tài. Mặc dù bố Lộ Kiệt luôn phản đối con trai đua xe. Một lần lén tham gia vào trận đua xe ở chợ đen, Lộ Kiệt bất ngờ được Quản lý đội đua xe Thiên Dã nhìn trúng. Thiên Dã thuyết phục Lộ Kiệt tham gia vào đội đua xe, thực hiện ước mơ của mình.

Thanh Xuân Đấu Fighting Youth.Diễn Viên: Đổng Xuân Huy,Hàn Đông Quân,Từ Lộ,Đỗ Hải Đào,Miêu Trì,Đinh Dã

Thanh Xuân Đấu Fighting YouthViệt Sub Năm: 2019 (Tập 38/38)

câu chuyện về sự trưởng thành của 5 cô gái Hướng Chân (Trịnh Sảng), Tiền Bối Bối (Cái Nguyệt Hi), Đinh Lan (Từ Duyệt), Tấn Tiểu Ni (Trần Tiểu Vân) và Vu Tuệ (Vương Tú Trúc). Đồng thời bộ phim cũng lột tả con đường trưởng thành, trước và sau khi đạt được sự nghiệp cùng tình yêu của 5 cô gái xinh đẹp này.

Thanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Từng Gặp Gỡ Precious Youth.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Trịnh Khải,Lý Hạo Hiên,Đan Ny,Lưu Đông Thấm,Tào Vệ Vũ,Trương Lăng Phong

Thanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Từng Gặp Gỡ Precious YouthViệt Sub Năm: 2016 (Tập 39/39)

Thiếu niên nổi loạn Tiếu Tiểu Quân (Trịnh Khải) đối với cô nàng hoa khôi trường học Lưu Đình (Lưu Thi Thi) chính là “nhất kiến chung tình” (Gặp 1 lần, yêu một đời). Thế nhưng do những phức tạp tình cảm đời trước mà đành chia tay. Sau tốt nghiệp, mỗi người một hướng phát triển, khoảng cách giữa 2 người càng lúc càng xa. Lưu Đình kết hôn, nhưng sau đó đã chia tay khi phát hiện chồng vì tiền tài mà không từ thủ đoạn nào.

Thanh Xuân Ơi, Chào Em Take Me To The Moon.Diễn Viên: Tống Vân Hoa,Lưu Dĩ Hào,Nghiêm Chính Lam

Thanh Xuân Ơi, Chào Em Take Me To The MoonViệt Sub Năm: 2018

bắt đầu khi Uông Chính Tường (Lưu Dĩ Hào) gặp lại cô bạn học Lý Bội Ân (Tống Vân Hoa) tại Tokyo, Nhật Bản sau nhiều năm xa cách. Vốn có năng khiếu âm nhạc từ thời trung học, nhưng Bội Ân lại thất bại với lựa chọn đi theo đam mê của mình. Cuối cùng, cô qua đời vì áp lực công việc và cuộc sống.

Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ Something Just Like This.Diễn Viên: Tống Vân Hoa,Lưu Dĩ Hào,Nghiêm Chính Lam

Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ Something Just Like ThisThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 47/47)

kể về Tiền Hi Tây (do Ngô Cẩn Ngôn đóng), từ khi còn nhỏ cô được gửi đến ở nhà cậu ấm Đoàn Nhiên (Hoàng Cảnh Du đóng) , hai người là thanh mai trúc mã lớn lên bên nhau. Tiền Hi Tây và Đoàn Nhiên cùng tiếp xúc và gia nhập vào ngành livestream, đồng thời phát hiện ngành này phức tạp hơn tưởng tượng của họ rất nhiều.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Crocodile Dundee,Crocodile Dundee Ii,Sankuchuari -Seiiki-,Green Snake,The Sorcerer And The White Snake,Sodom And Gomorrah,Whos Not Rebellious Youth,90S Beijing Fantasy,Caught In The Heartbeat,Youth With You 2,Yesterday Once More,Speed,Fighting Youth,Unstoppable Youth,The Young With No Fear,Precious Youth,Our Blooming Youth: Climb The Barrier,Take Me To The Moon,Something Just Like This,Youth Should Be Early,Thánh Vật Cá Sấu,Thánh Vật Cá Sấu 2,Thánh Vực Sumo,Thanh Xà,Thanh Xà Bạch Xà,Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra,Thanh Xuân Ai Chẳng Nổi Loạn,Thanh Xuân Ấy! Chúng Ta Đã Từng,Thanh Xuân Cảnh Sự,Thanh Xuân Có Bạn 2,Thanh Xuân Của Ai Không Mơ Hồ,Thanh Xuân Cực Tốc,Thanh Xuân Đấu,Thanh Xuân Không Dừng Lại,Thanh Xuân Không Sợ Nỗi Đau,Thanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Từng Gặp Gỡ,Thanh Xuân Nguyệt Đàm,Thanh Xuân Ơi, Chào Em,Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ,Thanh Xuân Tu Tảo Vi,