Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ Lagaan: Once Upon A Time In India

Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ Lagaan: Once Upon A Time In IndiaChưa Sub Năm: 2021

bối cảnh ở thị trấn nhỏ của Champaner, ngày nay là Gujarat ở miền tây Ấn Độ. Nơi đây từng là thuộc địa của Anh trong những năm 1893. Andrew Russell, đại úy chỉ huy của vùng quyết định đánh thuế rất cao đối với người dân địa phương. Với mức thuế này, người dân chắc chắn sẽ nợ đến cả đời con, đời cháu. Và dân làng quyết tâm chống lại.

Lễ Hội Của Rifkin Rifkins Festival

Lễ Hội Của Rifkin Rifkins FestivalViệt Sub Năm: 2020

cặp vợ chồng người Mỹ đến Liên hoan phim San Sebastian và bị cuốn vào sự kỳ diệu của lễ hội, cùng vẻ đẹp và sự quyến rũ của Tây Ban Nha cũng như sự kỳ ảo của những bộ phim. "Tôi chỉ đi bởi vì tôi không thể rũ bỏ mối nghi ngờ rằng cô ấy đã có chút cảm nắng tên đạo diễn phim nhảm nhí này!" - Anh chồng nói.

Không Lối Thoát No Escape

Không Lối Thoát No EscapeViệt Sub Năm: 2020

một câu chuyện anh hùng về những người lính cứu hỏa và cứu hộ. Cái mà chúng ta gọi là hành động dũng cảm chỉ là một thói quen thông thường của họ, nếu người ta có thể quen với nguy hiểm sinh tử và rủi ro cao độ. Khi những người gặp nạn dường như không có ai có thể giúp họ, những người cứu hộ đã đến để chiến đấu chống lại những thế lực tàn nhẫn của thiên nhiên.

Giấc Mơ Thảo Nguyên Dream Horse

Giấc Mơ Thảo Nguyên Dream HorseViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về con ngựa đua Dream Alliance và người chủ làm nghề pha chế rượu của nó là Jan Vokes. Tại thị trấn nhỏ nơi xứ Wales yên bình này, Jan đã cố gắng thuyết phục những người hàng xóm của cô bỏ ra số tiền ít ỏi của họ để giúp chú ngựa Dream, với hy vọng chú ngựa chiến này có thể chiến thắng những con ngựa ưu tú khác trong cuộc đua.

Chào Buổi Sáng Good Morning

Chào Buổi Sáng Good MorningViệt Sub Năm: 1959

hai cậu con trai đem đến rắc rối cho gia đình và cộng đồng bằng cách từ chối tham gia vào các hoạt động cơ bản, bình thường của con người. Các cậu bé muốn một chiếc TV, nhưng bị người cha từ chối.

Kimi Wa Kanata You Are Beyond, Kimikana

Kimi Wa Kanata You Are Beyond, KimikanaViệt Sub Năm: 2020

bối cảnh tại quận Ikebukuro của Tokyo, tập trung vào hai người bạn thời thơ ấu tên là Mio và Shin. Mio có tình cảm với Shin và luôn nghĩ về cậu, nhưng chưa bao giờ dám nói ra cảm xúc của mình.

Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da Ji

Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da JiThuyết Minh Năm: 2018

thuộc thể loại chính kịch, giả tưởng, truyền thuyết của Trung Quốc do đạo diễn Zhang Bo Wei chịu trách nhiệm chỉ đạo. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết truyền kỳ của Từ Trung Lâm, với sự tham gia của các diễn viên Nan Sheng, Danny Jiang, Yan Wei.

Người Con Gái Cùng Phòng Female Tenant

Người Con Gái Cùng Phòng Female TenantViệt Sub Năm: 2020

Ma Daocheng, một diễn viên nghèo nhưng cực kỳ chăm chỉ, trở về căn nhà thuê để tắm rửa và đi ngủ sau một ngày mệt mỏi. Khi anh bước vào căn nhà cho thuê, anh thấy một cô gái bướng bỉnh và bất cần đến nhà. Cô gái xinh đẹp yêu cầu được sống ở đây trong tương lai.

Tình Vỡ Crash Pad

Tình Vỡ Crash PadViệt Sub Năm: 2017

Kẻ lãng mạn hết thuốc chữa ngỡ đã tìm thấy tình yêu. Song khi nàng cho biết mình là công cụ trả thù gã chồng lừa dối, anh đâu ngờ sẽ sống cùng nhà với hắn.

Lá Thu Autumn Leaves

Lá Thu Autumn LeavesViệt Sub Năm: 1956

do Rober làm đạo diễn t Aldrich và diễn viên chính Joan Crawford trong câu chuyện về bệnh tâm thần của một phụ nữ lớn tuổi / đàn ông trẻ tuổi. Phim được phân phối bởi Columbia Pictures . Kịch bản được viết bởi Jean Rouverol và Hugo Butler

Đội Cảnh Sát Chống Đua Xe Anti Racing Action

Đội Cảnh Sát Chống Đua Xe Anti Racing ActionViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về những người cảnh sát mở cuộc truy đuổi những kẻ đua xe trái phép trên quy mô lớn. Băng nhóm này đã làm rối loạn trật tự xã hội ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Các cảnh sát phải ráo riết truy đuổi bọn chúng trước khi sự việc ngày càng nghiêm trọng.

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 Nights

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 NightsViệt Sub Năm: 2019

Con đường của cô dẫn cô đến với người phụ nữ từng là bảo mẫu của con gái cô. Làm như vậy, Isabelle biết được sự tồn tại và nơi ở của mẹ ruột của con gái mình. Trong suốt cuộc hành trình tuyệt đẹp tuyệt vời này, Isabelle khám phá ra đất nước của con gái mình qua con mắt của người phụ nữ đã đưa cô vào thế giới này.

Amanda Của Tôi My Amanda

Amanda Của Tôi My AmandaViệt Sub Năm: 2021

Đôi bạn thân thiết một cách lạ thường chia sẻ với nhau về mọi mặt của cuộc sống. Rồi cuộc sống cả hai dần thay đổi, chỉ có sự gắn kết của họ là vẫn nguyên.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Lagaan: Once Upon A Time In India,The Simpsons The Good, The Bart, And The Loki,Rifkins Festival,How I Became A Superhero,No Escape,Dream Horse,The Guide To The Perfect Family,Private Network: Who Killed Manuel Buendía?,Good Morning,You Are Beyond, Kimikana,Emperor Or Boss,The Witchs Diner,The Fox Spirit Da Ji,Kishiryu Sentai Ryusoulger Special,Female Tenant,Crash Pad,Autumn Leaves,Anti Racing Action,14 Days, 12 Nights,My Amanda,Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ,Băng Đảng Loki,Lễ Hội Của Rifkin,Hành Trình Trở Thành Siêu Anh Hùng,Không Lối Thoát,Giấc Mơ Thảo Nguyên,Hướng Dẫn Xây Dựng Gia Đình Hoàn Hảo,Mạng Lưới Riêng Tư: Ai Đã Giết Manuel Buendía?,Chào Buổi Sáng,Kimi Wa Kanata,Bệ Hạ Bên Trái, Sếp Bên Phải,Bàn Tiệc Của Phù Thủy,Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ,Siêu Nhân Kị Sĩ Khủng Long Ryusoulger,Người Con Gái Cùng Phòng,Tình Vỡ,Lá Thu,Đội Cảnh Sát Chống Đua Xe,14 Ngày 12 Đêm,Amanda Của Tôi,