127 Giờ Sinh Tử - 127 Hours Thuyết Minh (2010)RSS 127 Giờ Sinh Tử - 127 Hours Thuyết Minh (2010)
127 Giờ Sinh Tử - 127 Hours
Diễn viên: James Franco, Amber Tamblyn, Kate Mara
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đưa người xem cùng trải qua hành trình gay cấn tự giải thoát của chàng trai ưa mạo hiểm Aron Ralston. Khi bị rơi vào một hố sâu và không có sự trợ giúp nào từ bên ngoài, anh đã tự mình cắt đứt phần dưới cánh tay bằng một con dao cùn để tự cứu lấy cuộc sống của mình.
Phía Sau Quốc Kỳ After The Fall.Diễn Viên: Wes Bentley,Vinessa Shaw,Haley Bennett

Phía Sau Quốc Kỳ After The FallViệt Sub Năm: 2014

Phía Sau Quốc Kỳ - After The Fall: Bill mất việc làm và anh dấn thân vào con đường tội lỗi. Điều gì đã khiến cho một người cha, một người chồng phải rời xa gia đình, lựa chọn một cuộc sống của tội phạm?

Sàn Đầu Khốc Liệt Submission.Diễn Viên: Ving Rhames,Ernie Reyes Jr,Mathias Hues And John Savage

Sàn Đầu Khốc Liệt SubmissionViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được quy tụ nhiều ngôi sao võ thuật của Hollywood, phim kể về một nhóm võ sĩ tham gia các buổi tập luyện gian khổ với một võ sĩ huyền thoại để tranh giải đấu quyền tự do được tổ chức hàng năm.

Thiên Đường Xa Lạ A Stranger In Paradise.Diễn Viên: Colin Egglesfield,Catalina Sandino Moreno,Stuart Townsend

Thiên Đường Xa Lạ A Stranger In ParadiseViệt Sub Năm: 2013

Bất cuộc sống của Josh Pratt bị đảo lộn khi SEC điều tra người đứng đầu quỹ đầu tư trị giá nhiều tỷ đô la của anh vì nghi ngờ dính lứu đến giao dịch ngầm. Buộc anh phải dính vào những rắc rối ko đáng có.

Thần Sấm Thor.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Natalie Portman,Chris Hemsworth,Tom Hiddleston

Thần Sấm ThorViệt Sub Năm: 2011

Phim Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor (Chris Hemsworth) là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại kiêu ngạo của vương quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm, vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin (Anthony Hopkins), vị vua của những vị thần đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người.

Unknown2020-06-17 08:30:23

127 Giờ Sinh Tử - 127 Hours Thuyết Minh (2010)

đưa người xem cùng trải qua hành trình gay cấn tự giải thoát của chàng trai ưa mạo hiểm aron ralston khi bị rơi vào một hố sâu và không có sự trợ giúp nào từ bên ngoài anh đã tự mình cắt đứt phần dưới cánh tay bằng một con dao cùn để tự cứu lấy cuộc sống của mình127 giờ sinh tử,xem phim 127 giờ sinh tử,download 127 giờ sinh tử,xem online 127 giờ sinh tử hd,xem 127 giờ sinh tử nhanh,tai phim 127 giờ sinh tử,127 hours,xem phim 127 hours,download 127 hours,xem online 127 hours hd,xem 127 hours nhanh,tai phim 127 hours,james franco,amber tamblyn,kate mara