13 Phút Định Mệnh - 13 Minutes Elser Việt Sub (2016)RSS 13 Phút Định Mệnh - 13 Minutes Elser Việt Sub (2016)
13 Phút Định Mệnh - 13 Minutes Elser
Diễn viên: Christian Friedel, Katharina Schüttler, Burghart Klaußner
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Georg Elser, thợ mộc người Đức, kịch liệt phản đối chủ nghĩa phát xít vì cho rằng chế độ của Hilter chắc chắn sẽ hủy hoại nền kinh tế, đưa đất nước tới tình cảnh loạn lạc vì chiến tranh.Cuối năm 1938, Elser nảy ra một ý định nhằm ngăn chặn toàn bộ việc này.
Trận Tuyến Khốc Liệt Wagah.Diễn Viên: Vikram Prabhu,Ranya Rao,Karunas

Trận Tuyến Khốc Liệt WagahViệt Sub Năm: 2016

Wagah is about a love affair which brews between an Indian army officer and a Pakistani girl from across the border. Wagah, the flashpoint border post between arch-rivals India and Pakistan, has been chosen as the films title.

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden Age.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden AgeViệt Sub Năm: 2007

Bộ film lấy bối cảnh châu âu vào thời kỳ cuối thế kỷ 16, khi diễn biến chính trị, xã hội và chiến tranh ngày một phức tạp và đỉnh điểm là cuộc chiến tranh giữa 2 đế quốc Anh và Tây Ban Nha. Đã có một cuộc viễn chinh của một người phụ nữ nhằm chế ngự tình yêu, sự đe dọa của kẻ thù và lòng tôn kính của thần dân ở vương quốc bà trị vì. Đó chính là Nữ hoàng của vương quốc Anh - Elizabeth đệ nhất, người được mệnh danh là "Woman Warrior Queen - Nữ Hoàng Chiến Binh".

Trốn Trong Lòng Địch Trốn Trong Bóng Tối: In Darkness.Diễn Viên: Robert Wieckiewicz,Benno Fürmann And Agnieszka Grochowska

Trốn Trong Lòng Địch Trốn Trong Bóng Tối: In DarknessThuyết Minh Năm: 2011

In Darkness dựa trên câu chuyện có thật của Leopold Socha (Robert Wieckiewicz), Một thanh tra hệ thống thoát nước và một kẻ trộm tình cờ gặp một nhóm người Do Thái chạy trốn khỏi khu ổ chuột và thấy đây là một cơ hội hấp dẫn anh ta đồng ý giúp mọi người ẩn nấp với một mức giá hấp dẫn. Bộ phim còn cho ta thấy giá trị nhân đạo sau khi chứng kiến những cảnh tàn bạo của chiến tranh đã làm thay đổi về lòng ham muốn vật chất.

Unknown2019-02-03 14:00:18

13 Phút Định Mệnh - 13 Minutes Elser Việt Sub (2016)

georg elser thợ mộc người đức kịch liệt phản đối chủ nghĩa phát xít vì cho rằng chế độ của hilter chắc chắn sẽ hủy hoại nền kinh tế đưa đất nước tới tình cảnh loạn lạc vì chiến tranhcuối năm 1938 elser nảy ra một ý định nhằm ngăn chặn toàn bộ việc này13 phút định mệnh,xem phim 13 phút định mệnh,download 13 phút định mệnh,xem online 13 phút định mệnh hd,xem 13 phút định mệnh nhanh,tai phim 13 phút định mệnh,13 minutes elser,xem phim 13 minutes elser,download 13 minutes elser,xem online 13 minutes elser hd,xem 13 minutes elser nhanh,tai phim 13 minutes elser,christian friedel,katharina schüttler,burghart klaußner