2 Phút Nổi Tiếng - 2 Minutes Of Fame Thuyết Minh (2020)RSS 2 Phút Nổi Tiếng - 2 Minutes Of Fame Thuyết Minh (2020)
2 Phút Nổi Tiếng - 2 Minutes Of Fame
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bất ngờ đạt tương tác cao khi đăng 1 video lên mạng xã hội, chàng trai viết truyện tranh nhảy sang lĩnh vực điện ảnh.
Ngày Mới Tốt Lành Good Morning

Ngày Mới Tốt Lành Good MorningViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim chân thật về những câu chuyện đa dạng xảy ra tại một khoa chăm sóc cuối đời, nơi một cô gái trẻ tên là Soo Mi đang chờ đợi cái chết. Soo Mi, một đứa trẻ bị bỏ rơi từ khi mới sinh và không có ai trong cuộc sống mà cô có thể tin cậy.

Mười Bảy Seventeen

Mười Bảy SeventeenViệt Sub Năm: 2019

Quyết tâm tìm chú chó trị liệu, cậu bé 17 tuổi trốn khỏi trung tâm giam giữ vị thành niên và bước vào hành trình vun đắp lại tình thân với bà và anh trai qua Cantabria.

Hãy Nhớ Đến Anh Remember Me.Diễn Viên: Robert Pattinson,Emilie De Ravin,Caitlyn Rund,Moisés Acevedo

Hãy Nhớ Đến Anh Remember MeViệt Sub Năm: 2010

cuộc tình của anh chàng Tyler, một thanh niên nổi loạn, luôn bất đồng với bố mình kể từ khi gia đình anh xảy ra bi kịch. Tyler không tin rằng có ai đó hiểu được hoàn cảnh của mình cho đến khi anh gặp Ally trong một may rủi tình cờ của số phận. Tình yêu trở thành nguồn cảm hứng, chữa lành những tổn thương trong tâm hồn Tyler và anh dần yêu cô. Nhờ có tình yêu, anh bắt đầu tìm thấy hạnh phúc và nhận ra ý nghĩa của cuộc sống.

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little Women.Diễn Viên: Susan Sarandon,Winona Ryder,Kirsten Dunst

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little WomenViệt Sub Năm: 1994

câu chuyện gia đình March ở Concord, bang Massachussette, trong cuộc nội chiến. Người cha ra ngoài mặt trận, ở nhà chỉ còn Marmee cùng bốn cô con gái: Meg- cô chị cả rất "người lớn", Jo - cô em thứ hai nghịch ngợm như con trai và mơ ước trở thành một nhà văn trong tương lai, Beth- cô em thứ ba yếu đuối và dịu dàng và Amy- cô em út điệu đàng và rất có tài hoạ sĩ

Con Tin Bel Canto.Diễn Viên: Susan Sarandon,Winona Ryder,Kirsten Dunst

Con Tin Bel CantoViệt Sub Năm: 2018

Chuyển thể từ cuốn truyện nổi tiếng cùng tên của nhà văn Ann Patchett, Bel Canto nói về một ca sĩ soprano (Julianne Moore) đi đến một đất nước độc tài ở Nam Mỹ để hát cho một kỹ nghệ gia Nhật Bản (Ken Watanabe).

Unknown2020-09-08 20:35:33

2 Phút Nổi Tiếng - 2 Minutes Of Fame Thuyết Minh (2020)

bất ngờ đạt tương tác cao khi đăng 1 video lên mạng xã hội chàng trai viết truyện tranh nhảy sang lĩnh vực điện ảnh2 phút nổi tiếng,xem phim 2 phút nổi tiếng,download 2 phút nổi tiếng,xem online 2 phút nổi tiếng hd,xem 2 phút nổi tiếng nhanh,tai phim 2 phút nổi tiếng,2 minutes of fame,xem phim 2 minutes of fame,download 2 minutes of fame,xem online 2 minutes of fame hd,xem 2 minutes of fame nhanh,tai phim 2 minutes of fame