4 Câu Chuyện Điên Rồ - The 4 Movie Thuyết Minh (2011)RSS 4 Câu Chuyện Điên Rồ - The 4 Movie Thuyết Minh (2011)
4 Câu Chuyện Điên Rồ - The 4 Movie
Diễn viên: Alexander Rendel, Alice Toy, Patrapisit Sappasawattichod
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tập hợp gồm 4 câu chuyện kinh dị do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện. Đề tài cũng tương đối rộng khắp, bao gồm kinh dị tâm lính, khoa học viễn tưởng, và cả ly kỳ hồi hộp. Và sau khi xem phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi lúc hồn ma lại không đáng sợ bằng con người chúng ta.
Lạc Hồn Ghost Walk

Lạc Hồn Ghost WalkViệt Sub Năm: 2018

Lạc Hồn là chuyến hành trình đi ngược quá khứ của "hồn ma" Hye-jung - cô gái trẻ chết một cách bí ẩn. Từng sống một cuộc đời cô độc và tẻ nhạt, Hye-jung cắt đứt liên lạc với gia đình, từ chối tình cảm từ anh chàng đồng nghiệp, và lặp lại công việc thường ngày tại một nhà máy mà không có mục đích sống nào.

Sát Nhân Trong Gương Candyman

Sát Nhân Trong Gương CandymanViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên tác phẩm của nhà văn Clive Baker, Candyman kể về một nữ sinh đã cố gọi hồn để phục vụ cho một thí nghiệm của mình và cô phải trả giá đắt cho hành động đó. Linh hồn này vốn là con trai một người nô lệ da màu và sự hồi sinh này là cơ hội tuyệt vời để hắn trả thù.

Bức Họa Ma Quái Velvet Buzzsaw

Bức Họa Ma Quái Velvet BuzzsawThuyết Minh Năm: 2019

một nhà phê bình tranh có phần cáu kỉnh, lập dị. Bỗng một ngày, anh chàng tìm ra được một bộ sưu tập từ một họa sĩ vô danh. Những tác phẩm có sức lôi cuốn kì lạ giúp Morf nhanh chóng kiếm được một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, khi phát hiện ra các bức tranh được vẽ bằng máu thì đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu.

Mẹ Ma Mama.Diễn Viên: Jessica Chastain,Nikolaj Coster,Waldau,Megan Charpentier

Mẹ Ma MamaViệt Sub Năm: 2013

Mama là câu chuyện rùng rợn về hai chị em gái bị mất tích Victoria và Lilly. Trong 5 năm, người chú Lucas và bạn gái Annabel không ngừng nỗ lực tìm kiếm hai cháu gái. Một ngày, hai đứa trẻ được tìm thấy và vẫn sống sót một cách kỳ lạ trong căn nhà gỗ đổ nát. Khi đưa Victoria và Lilly trở về nhà để giúp chúng hòa nhập lại với cuộc sống bình thường, Annabel nhận ra sự tồn tại của ma quỷ trong căn nhà. Hàng đêm, hai đứa trẻ đều vui đùa cùng một nhân vật bí ẩn có tên Mama. Tác phẩm này phát triển

Yêu Người Chết In Love With The Dead.Diễn Viên: Jessica Chastain,Nikolaj Coster,Waldau,Megan Charpentier

Yêu Người Chết In Love With The DeadViệt Sub Năm: 2007

Tại Hong Kong, nhà thiết kế thành công Ming sống cùng người bạn gái yêu quý Wai Luk và cô em gái mê truyện ma. Khi Wai được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy, cuộc sống của Ming bị đảo lộn, anh phải hy sinh sự nghiệp của mình để dành nhiều thời gian hơn cho Wai.

Unknown2018-05-30 03:11:06

4 Câu Chuyện Điên Rồ - The 4 Movie Thuyết Minh (2011)

một tập hợp gồm 4 câu chuyện kinh dị do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện đề tài cũng tương đối rộng khắp bao gồm kinh dị tâm lính khoa học viễn tưởng và cả ly kỳ hồi hộp và sau khi xem phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi lúc hồn ma lại không đáng sợ bằng con người chúng ta4 câu chuyện điên rồ,xem phim 4 câu chuyện điên rồ,download 4 câu chuyện điên rồ,xem online 4 câu chuyện điên rồ hd,xem 4 câu chuyện điên rồ nhanh,tai phim 4 câu chuyện điên rồ,the 4 movie,xem phim the 4 movie,download the 4 movie,xem online the 4 movie hd,xem the 4 movie nhanh,tai phim the 4 movie,alexander rendel,alice toy,patrapisit sappasawattichod