5 Trái Tim Anh Hùng - Võ Sĩ Nhí: Power Kids Việt Sub (2009)RSS 5 Trái Tim Anh Hùng - Võ Sĩ Nhí: Power Kids Việt Sub (2009)
5 Trái Tim Anh Hùng - Võ Sĩ Nhí: Power Kids
Diễn viên: Johnny Tri Nguyen, Nanthawut Boonrubsub, Sasisa Jindamanee
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 5 đứa trẻ trong một lò huấn luyện Muay Thai (môn võ thuật của Thái). Tất cả đều đang ở độ tuổi hồn nhiên, thích vui chơi, bay nhảy. Tai họa ập đến khi thành viên nhỏ nhất trong nhóm bị bệnh tim và phải vào bệnh viện cấp cứu.
Cô Gái Thiếu Lâm Shaolin Girl.Diễn Viên: Ko Shibasaki,Tôru Nakamura,Kitty Zhang Yuqi

Cô Gái Thiếu Lâm Shaolin GirlViệt Sub Năm: 2008

Rin - một võ sư kungfu trẻ, thừa kế võ đường của người ông để lại, Rin đã khăn gói sang Trung Quốc, quê hương của kungfu, khổ luyện trong 3000 ngày. Trở về Nhật Bản, Rin bắt tay khôi phục võ đường và dùng tài năng kungfu để giúp đội Lacrosse của trường thi đấu.

Tàn Sát Kill Em All.Diễn Viên: Johnny Messner,Chia Hui Liu And Joe Lewis

Tàn Sát Kill Em AllViệt Sub Năm: 2013

Một nữ sát thủ đã thâm nhập vào một tổ chức tội phạm chuyên truy bắt các sát thủ chuyên nghiệp ở khắp mọi nơi về tổ chức của hắn. Trong "căn phòng giết chóc" các sát thủ phải chơi theo luật chơi của hắn đặt ra ... chỉ một người duy nhất có thể sống sót trở ra ngoài khi lần lượt giết các đối thủ của mình.

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is Badass.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlaokom Preedakul

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is BadassThuyết Minh Năm: 2011

cuộc sống đầy xáo trộn của Jija Yanin (Jakkalan) và người chú Mum Jokmok (Sawang). Công việc của họ là vận chuyển hàng lậu cho các băng cướp khét tiếng. Mọi việc ngày càng rắc rối hơn khi cô bòn rút chút tiền của bọn cướp từ các chuyến hàng. Học hỏi cách thức của samurai Yojimbo, cô đã tương kế tựu kế khiến cho các băng cướp sinh mâu thuẫn và tiêu diệt lẫn nhau.

Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm Ip Man: Crisis Time.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlaokom Preedakul

Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm Ip Man: Crisis TimeThuyết Minh Năm: 2020

Hồi trẻ, Diệp Vấn đã tới Hồng Kông học tập. Khi đang tham gia cuộc thi diễn thuyết tiếng Anh ở trường, đột nhiên xảy ra vụ bắt cóc tống tiền, Diệp Vấn đã giao đấu với băng đảng xã hội đen. Âm mưu bắt cóc của tên trùm xã hội đen bị vạch trần, mối quan hệ của Diệp Vấn và hắn cũng được hé mở. Thiếu niên Diệp Vấn nên làm thế nào để giữ vững chính nghĩa trong lòng mình?

Cuộc Chiến Của Quỷ Opapatika.Diễn Viên: Somchai Kemglad,Shahkrit Yamnarm,Leo Putt

Cuộc Chiến Của Quỷ OpapatikaThuyết Minh Năm: 2007

Opapatika là một nguồn sức mạnh, nó có thể khiến một người trở nên mạnh mẽ với sức mạnh vô địch. Trong phim, có 5 người như thế. Mỗi người có sức mạnh riêng. Họ gặp nhau trong một cuộc tàn sát đẫm máu - là trận chiến cuối cùng của họ, sự thất bại cuối cùng của họ...nhưng có một sự khởi đầu trong những cuộc đời ấy.

Unknown2020-05-26 17:51:13

5 Trái Tim Anh Hùng - Võ Sĩ Nhí: Power Kids Việt Sub (2009)

5 đứa trẻ trong một lò huấn luyện muay thai môn võ thuật của thái tất cả đều đang ở độ tuổi hồn nhiên thích vui chơi bay nhảy tai họa ập đến khi thành viên nhỏ nhất trong nhóm bị bệnh tim và phải vào bệnh viện cấp cứu5 trái tim anh hùng,xem phim 5 trái tim anh hùng,download 5 trái tim anh hùng,xem online 5 trái tim anh hùng hd,xem 5 trái tim anh hùng nhanh,tai phim 5 trái tim anh hùng,võ sĩ nhí,power kids,xem phim võ sĩ nhí,power kids,download võ sĩ nhí,power kids,xem online võ sĩ nhí,power kids hd,xem võ sĩ nhí,power kids nhanh,tai phim võ sĩ nhí,power kids,johnny tri nguyen,nanthawut boonrubsub,sasisa jindamanee