50 Nụ Hôn Đầu Tiên - 50 First Kisses Việt Sub (2018)RSS 50 Nụ Hôn Đầu Tiên - 50 First Kisses Việt Sub (2018)
50 Nụ Hôn Đầu Tiên - 50 First Kisses
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Daisuke Yuge ( do Takayuki Yamada đóng) là một hướng dẫn viên ở Oahu, Hawaii và nghiên cứu thiên văn học. Anh ấy tình cờ gặp cô nàng Rui Fujishima ( do Masami Nagasawa đóng) ở một quán cafe, và ngay lập tức rơi vào lưới tình. nhưng Rui Fujishima bị chúng mất trí nhớ ngắn hạn do tai xe. Cô ấy sẽ quên đi mọi thứ vào ngày hôm sau.
Đội Tuần Tra Mê Gái Observe And Report.Diễn Viên: Seth Rogen,Anna Faris,Ray Liotta

Đội Tuần Tra Mê Gái Observe And ReportThuyết Minh Năm: 2009

Ronnie Barnhardt sống với mẹ nghiện rượu của mình. Anh ấy là giám đốc nhân viên bảo vệ tại Ridge Mall rừng, nơi ông là trong tình yêu với Brandi, một nhân viên bán hàng mỹ phẩm, và được một cà phê miễn phí mỗi ngày từ Nell, một nhân viên bán hàng vui vẻ tại tòa án thực phẩm. Một flasher ám ảnh của trung tâm bãi đậu xe, và vào ban đêm, trộm cắp xảy ra. Ronnie có ý định bắt những tên tội phạm nhưng không có kỹ năng điều tra, là ảo tưởng về khả năng của mình, và làm cho những cáo buộc điên. Bete

Người Giao Hàng The Delivery Man.Diễn Viên: Vince Vaughn,Chris Pratt,Cobie Smulders,Andrzej Blumenfeld

Người Giao Hàng The Delivery ManViệt Sub Năm: 2013

Sau nhiều năm, một người chuyên hiến tinh trùng phát hiện ra ông là cha của hàng trăm đứa trẻ và bây giờ nhiều người trong số họ muốn được gặp ông. Ông sẽ phải làm như thế nào?

Xin Chào, Caesar! Hail, Caesar!.Diễn Viên: Vince Vaughn,Chris Pratt,Cobie Smulders,Andrzej Blumenfeld

Xin Chào, Caesar! Hail, Caesar!Thuyết Minh Năm: 2016

kể về Eddie Mannix (Josh Brolin), người đóng vai trò đó trong tổ sản xuất bộ phim “bom tấn” về thời La Mã có sự tham gia của ngôi sao Baird Whitlock (George Clooney). Không may cho Baird Whitlock, khi ông bị một tổ chức bí mật có tên gọi The Future bắt cóc. Nhiệm vụ của Eddie Mannix là thu thập 100 ngàn USD để giải cứu Baird.

Unknown2019-02-21 11:11:11

50 Nụ Hôn Đầu Tiên - 50 First Kisses Việt Sub (2018)

kể về daisuke yuge do takayuki yamada đóng là một hướng dẫn viên ở oahu hawaii và nghiên cứu thiên văn học anh ấy tình cờ gặp cô nàng rui fujishima do masami nagasawa đóng ở một quán cafe và ngay lập tức rơi vào lưới tình nhưng rui fujishima bị chúng mất trí nhớ ngắn hạn do tai xe cô ấy sẽ quên đi mọi thứ vào ngày hôm sau50 nụ hôn đầu tiên,xem phim 50 nụ hôn đầu tiên,download 50 nụ hôn đầu tiên,xem online 50 nụ hôn đầu tiên hd,xem 50 nụ hôn đầu tiên nhanh,tai phim 50 nụ hôn đầu tiên,50 first kisses,xem phim 50 first kisses,download 50 first kisses,xem online 50 first kisses hd,xem 50 first kisses nhanh,tai phim 50 first kisses