88 Phút Để Sống - 88 Minutes Việt Sub (2007)RSS 88 Phút Để Sống - 88 Minutes Việt Sub (2007)
88 Phút Để Sống - 88 Minutes
Diễn viên: Al Pacino, Alicia Witt, Ben Mckenzie
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nam tài tử huyền thoại Al Pacino vào vai giáo sư Jack Gramm giảng dạy tại trường đại học. Ông thỉnh thoảng cộng tác với FBI trong những vụ án liên quan tới tâm lý tội phạm. Bỗng một ngày kia, Jack nhận được cú điện thoại báo rằng ông chỉ còn 88 phút nữa để sống.
Khách Sạn Hòa Bình Peace Hotel.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Diệp Đồng,Tần Hào,Lưu Tuân,Lưu Hiểu Đồng

Khách Sạn Hòa Bình Peace HotelThuyết Minh Năm: 1995

Châu Nhuận Phát thủ vai một tên trùm băng nhóm sau cái chết của vợ đã qui ẩn và mở một khách sạn tên là "Hoà Bình" nhưng sự xuất hiện của một người phụ nữ đã làm sống lại quá khứ đau thương của anh.

Phi Vụ Vượt Thời Gian Neil Stryker And The Tyrant Of Time.Diễn Viên: David Ogden Stiers,Rob Taylor,Nic Costa

Phi Vụ Vượt Thời Gian Neil Stryker And The Tyrant Of TimeViệt Sub Năm: 2017

Đang trong thời gian bị đình chỉ, đặc vụ Neil Stryker bất ngờ nhận nhiệm vụ truy tìm Carl, nhà bác học điên đã thoát khỏi trại tâm thân. Phát minh ra máy du hành thời gian, Carl đang ấp ủ âm mưu thống trị thế giới. Trên đường truy lùng Carl, Neil không hề biết mình đã khiến con trai gặp nguy hiểm và bản thân anh cũng bị theo dõi.

Trung Tâm Chấn Thương Trauma Center.Diễn Viên: David Ogden Stiers,Rob Taylor,Nic Costa

Trung Tâm Chấn Thương Trauma CenterThuyết Minh Năm: 2019

Một mình và bị mắc kẹt trong khu cách ly bệnh viện bị khóa trong một đêm, một phụ nữ trẻ bị thương phải thoát khỏi một cặp sát thủ độc ác, người sau khi có bằng chứng duy nhất có thể ám chỉ họ trong một vụ giết người ghê rợn - viên đạn vào chân cô.

Câu Chuyện Mumbai 2 Once Upon A Time In Mumbai Dobaara.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sonakshi Sinha,Vidya Balan

Câu Chuyện Mumbai 2 Once Upon A Time In Mumbai DobaaraViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về Khan một người đàn ông quyền lực ở Mumbai, ông đang rất mạnh và muốn mở rộng thế lực của mình ra miền Trung Đông và vùng phía Tây, nhưng câu chuyện lại rẻ sang một hướng mới khi ông tình cờ nhìn thấy hình bóng ngày xưa của mình từ 1 cậu trai trẻ sống trong khu ổ chuột ở thủ đô thương mại và giải trí của Ấn Độ

Unknown2016-07-10 14:45:30

88 Phút Để Sống - 88 Minutes Việt Sub (2007)

nam tài tử huyền thoại al pacino vào vai giáo sư jack gramm giảng dạy tại trường đại học ông thỉnh thoảng cộng tác với fbi trong những vụ án liên quan tới tâm lý tội phạm bỗng một ngày kia jack nhận được cú điện thoại báo rằng ông chỉ còn 88 phút nữa để sống88 phút để sống,xem phim 88 phút để sống,download 88 phút để sống,xem online 88 phút để sống hd,xem 88 phút để sống nhanh,tai phim 88 phút để sống,88 minutes,xem phim 88 minutes,download 88 minutes,xem online 88 minutes hd,xem 88 minutes nhanh,tai phim 88 minutes,al pacino,alicia witt,ben mckenzie