Ác Thánh - Saint Việt Sub (2010)RSS Ác Thánh - Saint Việt Sub (2010)
Ác Thánh - Saint
Diễn viên: Egbert Jan Weeber, Bert Luppes, Caro Lenssen
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cứ 36 năm một lần; khi trăng tròn vào ngày 5/12, ngày Niklas bị giết, ác thánh sẽ đội mồ sống dậy và tổ chức trả thù đẫm máu.
Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best Seller.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom,Kang,Hee Choi,Jin,Woong Jo

Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best SellerViệt Sub Năm: 2010

hành trình chứng minh sự trong sạch của một nhà văn nổi tiếng Hàn Quốc, người đã hai lần bị buộc tội đạo văn khiến danh tiếng bị hủy hoại. Đằng sau cốt truyện đơn giản đó lại là một câu chuyện bí ẩn khiến khán giả phải rùng mình.

9 Rưỡi Tối The Visit.Diễn Viên: Olivia Dejonge,Ed Oxenbould,Deanna Dunagan

9 Rưỡi Tối The VisitViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về những trải nghiệm kinh hoàng của hai chị em Becca (Olivia Dejonge) và Tyler (Ed Oxenbould) trong chuyến viếng thăm ông bà ở vùng nông thôn bang Pennsylvania

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha Dian.Diễn Viên: Olivia Dejonge,Ed Oxenbould,Deanna Dunagan

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha DianThuyết Minh Năm: 2017

Từ khi sinh ra Tiểu An đã có được đôi mắt âm dương, có thể nhìn thấy và trò chuyện với ma quỷ. Để giúp cô hồn ngạ quỷ siêu thoát, mỗi ngày cô phải gấp dồ giấy và đốt cho họ, giúp họ hoàn thành tâm nguyện. Tuy nhiên, có một ma nữ áo đỏ không biết vì nguyên nhân gì mà cứ bám mãi lấy cô không buông.

Lời Nguyền The Grudge.Diễn Viên: Sarah Michelle Gellar,Jason Behr,Clea Duvall,Hiroshi Matsunaga

Lời Nguyền The GrudgeViệt Sub Năm: 2004

Karen Davis (Sarah Michelle Gellar) vì bạn trai đã quyết định sang Nhật sống một thời gian. Cô xin được một công việc trong một công ty chuyên giúp việc nhà và săn sóc người già.Thế rồi cô phát hiện những điều kỳ lạ diễn ra ở đây: một cậu bé trốn trong tủ, tiếng khóc kỳ lạ, những người từng sống ở đây đều chết.

Unknown2020-02-25 07:08:38

Ác Thánh - Saint Việt Sub (2010)

cứ 36 năm một lần khi trăng tròn vào ngày 512 ngày niklas bị giết ác thánh sẽ đội mồ sống dậy và tổ chức trả thù đẫm máuác thánh,xem phim ác thánh,download ác thánh,xem online ác thánh hd,xem ác thánh nhanh,tai phim ác thánh,saint,xem phim saint,download saint,xem online saint hd,xem saint nhanh,tai phim saint,egbert jan weeber,bert luppes,caro lenssen