Action Heroine Cheer Fruits - アクションヒロイン チアフルーツ Việt Sub (2017)RSS Action Heroine Cheer Fruits - アクションヒロイン チアフルーツ Việt Sub (2017)
Action Heroine Cheer Fruits - アクションヒロイン チアフルーツ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chiến binh anh hùng" tại một thành phố nào đó đã trở nên phổ biến và là một ngôi sao quốc gia. Vì lý do này, "nữ anh hùng" ra mắt ở nhiều nơi khác, và các sự kiện trực tiếp diễn ra đã trở thành xu hướng toàn cầu. Ở thành phố Hinano, cô gái Misaki Shirogane và các cô gái khác trở thành nữ anh hùng (với sự thúc giục của cô Misaki, thống đốc tỉnh)
Hai Chị Em: Poor Sisters Story Binbou Shimai Monogatari

Hai Chị Em: Poor Sisters Story Binbou Shimai MonogatariViệt Sub Năm: 2006 (Tập 10/10)

kể về hai chị em Yamada, Kyo (15 tuổi) và Asu (9 tuổi), là sinh viên học tại các trường trung học và tiểu học tương ứng. Mẹ của họ qua đời và cha của họ đã bỏ chạy sau khi phát sinh nợ cờ bạc. Mặc dù hoàn cảnh khó khăn, cả hai quyết định để vượt qua những bất hạnh và chào đón ngày của họ với sự nhiệt tình và niềm tự hào

Binchou-Tan Binchotan

Binchou-Tan BinchotanViệt Sub Năm: 2006 (Tập 6/6)

câu chuyện về một cô bé sống trong một căn nhà cũ ở vùng núi. Tên cô ấy là Bincho-tan. Mỗi tập phim mô tả một ngày trong cuộc đời của Bincho-tan khi cô chuẩn bị bữa ăn sáng của mình vào buổi sáng, đi vào rừng để thu hái rau, làm việc nhà của cô và dựa vào ban đêm sau một ngày làm việc.

Taisou Zamurai Taiso Samurai: Gymnastics Samurai

Taisou Zamurai Taiso Samurai: Gymnastics SamuraiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2002 và xoay quanh đội thể dục dụng cụ nam Nhật Bản, được biết đến từng mạnh một thời tại Nhật Bản. Jōtarō Aragaki, cựu thành viên của đội tuyển Nhật Bản đã cống hiến cả đời mình cho thể dục dụng cụ (tui gọi thể thao cho tắt).

Unknown2018-01-03 03:06:21

Action Heroine Cheer Fruits - アクションヒロイン チアフルーツ Việt Sub (2017)

một chiến binh anh hùng tại một thành phố nào đó đã trở nên phổ biến và là một ngôi sao quốc gia vì lý do này nữ anh hùng ra mắt ở nhiều nơi khác và các sự kiện trực tiếp diễn ra đã trở thành xu hướng toàn cầu ở thành phố hinano cô gái misaki shirogane và các cô gái khác trở thành nữ anh hùng với sự thúc giục của cô misaki thống đốc tỉnhaction heroine cheer fruits,xem phim action heroine cheer fruits,download action heroine cheer fruits,xem online action heroine cheer fruits hd,xem action heroine cheer fruits nhanh,tai phim action heroine cheer fruits,アクションヒロイン チアフルーツ,xem phim アクションヒロイン チアフルーツ,download アクションヒロイン チアフルーツ,xem online アクションヒロイン チアフルーツ hd,xem アクションヒロイン チアフルーツ nhanh,tai phim アクションヒロイン チアフルーツ