Actors: Songs Connection - Actors -Songs Connection- Việt Sub (2019)RSS Actors: Songs Connection - Actors -Songs Connection- Việt Sub (2019)
Actors: Songs Connection - Actors -Songs Connection-
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của các học viên và giáo viên tại Học viện tư nhân Amaka, một ngôi trường được thành lập bởi tập đoàn đô thị Slive Central.
All Out!! Oru Auto

All Out!! Oru AutoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Câu chuyện bắt đầu tại buổi lễ khai giảng của trường Trung Học Kanagawa, Kenji Gion - một anh chàng nhỏ con nhưng gan góc, dám nghĩ dám làm - tham gia câu lạc bộ rugby. Cậu gia nhập câu lạc bộ cùng với người bạn cùng lớp của mình - Iwashimizu và đội phó Hachiouji.

Chuyên Tình Sinh Viên Yojouhan Shinwa Taikei: The Tatami Galaxy

Chuyên Tình Sinh Viên Yojouhan Shinwa Taikei: The Tatami GalaxyViệt Sub Năm: 2009 (Tập 14/14)

Bộ phim theo chân một sinh viên năm thứ 3 ở Kyoto, và những sinh hoạt trong những câu lạc bộ ở trường. Cậu ta gặp Uozu, một sinh viên khác, đã lừa cậu ta vào những tình huống khó xử khác nhau. Cậu ta dành hết tình cảm của mình cho một nữ sinh viên năm thứ hai, Akashi, và thực hiện những lời hứa mà cậu ta đã hứa với cô ấy. Đỉnh cao của câu chuyện thường xuyên được đẩy lên cao khi những hành động của cậu ta luôn đi ngược lại với mong muốn của Akashi.

Unknown2019-12-28 09:28:14

Actors: Songs Connection - Actors -Songs Connection- Việt Sub (2019)

câu chuyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của các học viên và giáo viên tại học viện tư nhân amaka một ngôi trường được thành lập bởi tập đoàn đô thị slive centralactors,songs connection,xem phim actors,songs connection,download actors,songs connection,xem online actors,songs connection hd,xem actors,songs connection nhanh,tai phim actors,songs connection,actors,songs connection,xem phim actors,songs connection,download actors,songs connection,xem online actors,songs connection,hd,xem actors,songs connection,nhanh,tai phim actors,songs connection,