Aikatsu Friends! - Kagayaki No Jewel Việt Sub (2018)RSS Aikatsu Friends! - Kagayaki No Jewel Việt Sub (2018)
Aikatsu Friends! - Kagayaki No Jewel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (17/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The story takes place two years after Aikatsu Friends! with Aine Yuuki now in high school. One day she has an encounter with the mysterious idol Hibiki Amakake who wears the shining Jeweling Dress.
3-Gatsu No Lion: Sangatsu No Lion March Comes In Like A Lion

3-Gatsu No Lion: Sangatsu No Lion March Comes In Like A LionViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

Rei Kiriyama là một cậu bé 17 tuổi sống một mình. Mặc sống độc lập nhưng anh ấy chưa trưởng thành về mặt cảm xúc, và các vấn đề của mình tiếp tục ám ảnh ông trong cuộc sống hàng ngày các mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Trong khi đó, sự nghiệp chuyên nghiệp của cậu bước vào một cuộc khủng hoảng.

Bakuon!! ばくおん!!

Bakuon!! ばくおん!!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5+Ova/12)

cô gái trung học Sakura Hane, khác với những cô gái thùy mị nết na, hiền lành chăm chỉ khác,Sakura Hane lại có một tính cách khá nổi trội và đặc biệt.Sakura Hane là một học sinh trung học người trông hơi giống một airhead và là người đã khám phá ra những điều hấp dẫn của xe máy

Tribe Nine トライブナイン

Tribe Nine トライブナインViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Haru Shirogane là một người yếu đuối thường xuyên bị bắt nạt trong khi Taiga đã đi từ khắp nơi trên biển với hy vọng trở thành người đàn ông mạnh nhất trên thế giới. Một đêm, cả hai gặp Shun Kamiya, người chơi XB (Extreme Baseball) mạnh nhất, và là thủ lĩnh của Bộ tộc Minato. Khi họ gặp nhau, mỗi Bộ tộc rải rác khắp Neo-Tokyo sắp phải đối mặt với một mối đe dọa lớn.

Unknown2020-09-15 17:42:13

Aikatsu Friends! - Kagayaki No Jewel Việt Sub (2018)

the story takes place two years after aikatsu friends with aine yuuki now in high school one day she has an encounter with the mysterious idol hibiki amakake who wears the shining jeweling dressaikatsu friends,xem phim aikatsu friends,download aikatsu friends,xem online aikatsu friends hd,xem aikatsu friends nhanh,tai phim aikatsu friends,kagayaki no jewel,xem phim kagayaki no jewel,download kagayaki no jewel,xem online kagayaki no jewel hd,xem kagayaki no jewel nhanh,tai phim kagayaki no jewel