Air Master - Airmaster Việt Sub (2003)RSS Air Master - Airmaster Việt Sub (2003)
Air Master - Airmaster
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/27)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cựu vận động viên thể dục, đã biến các kỹ năng của mình thành dạng chiến đấu đường phố. Điều duy nhất khiến cô ấy thực sự cảm thấy còn sống là bạo lực. Với sức mạnh và sự duyên dáng đáng kinh ngạc, cô chiến đấu hết đối thủ này đến đối thủ khác, liên tục thể hiện tài năng thể dục giúp cô có được danh hiệu "Airmaster".
Battle Spirits Brave

Battle Spirits BraveViệt Sub Năm: 2010 (Tập 3/50)

Brave là phần 3 của bộ anime Battle Spirit. Câu chuyện tiếp tục kể về cậu bé tên Dan. Cậu ấy rất thích khiêu chiến với những đối thủ mạnh. Sau khi cô Maru xuất hiện, cô ấy đã đưa hai người tới tương lai bằng một cỗ máy thời gian. Thế giới lúc này đang bị bọn Quỷ xâm lược thống trị. Vì vậy họ đã đặt trọng trách giải cứu thế giới lên vai của Dan, nếu thất bại Trái Đất sẽ tiêu tan.

Higashi No Eden Eden Of The East

Higashi No Eden Eden Of The EastViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

diễn ra ngày 22 tháng 11 năm 2010 mười tên lửa tấn công Nhật Bản. Tuy nhiên, hành động khủng bố này chưa từng có, sau này được biết đến như là “Careless thứ hai,” không dẫn đến bất kỳ nạn nhân rõ ràng, và mau chóng bị lãng quên bởi hầu như tất cả mọi người.

Nobunagun Linh Khí

Nobunagun Linh KhíViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nữ sinh trung học Shio Ogura đến thăm Đài Loan trong một chuyến dã ngoại của trường, và bất ngờ bị những quái vật mang tên "Evolved Invaders" tấn công. Quân đội không có cách nào chống lại chúng, nhưng giữa lúc hoang mang, những đặc vụ E-Gene Holder bí ẩn thuộc cơ quan chính phủ DOGOO xuất hiện.

Le Chevalier D’Eon Hiệp Sĩ D’Eon

Le Chevalier D’Eon Hiệp Sĩ D’EonViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Mọi việc khởi đầu vào năm 1753 khi chiếc quan tài chứa xác của Lia de Beaumont trôi dạt trên sông Seine vào bờ tại Paris. Quá đau buồn, D’Éon de Beaumont cố tìm kiếm nguyên nhân cái chết của chị gái mình. Để tìm ra sự thật và giúp linh hồn Lia yên nghỉ, D’Éon tiếp tục con đường của chị mình mà không biết có quá nhiều bí mật đằng sau cái chết của Lia. Rồi D’Éon sẽ tìm thấy những bí mật gì đây?

Unknown2021-08-05 17:09:56

Air Master - Airmaster Việt Sub (2003)

một cựu vận động viên thể dục đã biến các kỹ năng của mình thành dạng chiến đấu đường phố điều duy nhất khiến cô ấy thực sự cảm thấy còn sống là bạo lực với sức mạnh và sự duyên dáng đáng kinh ngạc cô chiến đấu hết đối thủ này đến đối thủ khác liên tục thể hiện tài năng thể dục giúp cô có được danh hiệu airmasterair master,xem phim air master,download air master,xem online air master hd,xem air master nhanh,tai phim air master,airmaster,xem phim airmaster,download airmaster,xem online airmaster hd,xem airmaster nhanh,tai phim airmaster