Akira Nikaido - Monochrome Factor Việt Sub (2008)RSS Akira Nikaido - Monochrome Factor Việt Sub (2008)
Akira Nikaido - Monochrome Factor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (7/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Akira Nikaido - Một học sinh hư hỏng, hay lêu lổng, trốn tiết luôn nghĩ rằng cuộc sống này thật quá đỗi bình thường và nhàm chán cho đến khi cậu gặp Shirogane - Người đàn ông bí ẩn với mái tóc dài màu bạch kim thướt tha, nói rằng số phận của cả 2 là gắn liền với nhau.
Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期Việt Sub Năm: 2019 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Mobile Suit Gundam: The Origin I Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi Gundam

Mobile Suit Gundam: The Origin I Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi GundamViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Một câu chuyện về series Gundam đầu tiên của Tomino Yoshiyuki và Sunrise được viết bởi nhà thiết kế nhân vật – Yasuhiko Yoshihaku. Dự án phim dài 4 tập sẽ kể về câu chuyện của Casval Rem Deikun và Artesia Som Deikun (Char và Sayla trước khi Char được biết đến với cái tên Sao chổi đỏ) vào thời điểm trước Cuộc chiến 1 năm vào năm UC 0068.

Unknown2019-07-11 18:56:13

Akira Nikaido - Monochrome Factor Việt Sub (2008)

akira nikaido một học sinh hư hỏng hay lêu lổng trốn tiết luôn nghĩ rằng cuộc sống này thật quá đỗi bình thường và nhàm chán cho đến khi cậu gặp shirogane người đàn ông bí ẩn với mái tóc dài màu bạch kim thướt tha nói rằng số phận của cả 2 là gắn liền với nhauakira nikaido,xem phim akira nikaido,download akira nikaido,xem online akira nikaido hd,xem akira nikaido nhanh,tai phim akira nikaido,monochrome factor,xem phim monochrome factor,download monochrome factor,xem online monochrome factor hd,xem monochrome factor nhanh,tai phim monochrome factor