Ám Ảnh Kinh Hoàng 3: Ma Xui Quỷ Khiến - The Conjuring: The Devil Made Me Do It Thuyết Minh (2021)RSS Ám Ảnh Kinh Hoàng 3: Ma Xui Quỷ Khiến - The Conjuring: The Devil Made Me Do It Thuyết Minh (2021)
Ám Ảnh Kinh Hoàng 3: Ma Xui Quỷ Khiến - The Conjuring: The Devil Made Me Do It
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một trong những vụ án kịch tính và giật gân nhất trên hành trình của cả Ed và Lorraine, đấu tranh cứu lấy linh hồn của một cậu bé nhưng sau đó mọi chuyện dường như đi quá xa và vượt ngoài tầm kiểm soát.
Ngôi Đền Kỳ Quái 2 Pee Nak 2

Ngôi Đền Kỳ Quái 2 Pee Nak 2Thuyết Minh Năm: 2020

Hòa bình đã trở lại Đền Thamma Nakanimitr sau khi Monk Nong. Monk First và Monk Balloon hoàn thành nhiệm vụ để thực hiện các cam kết của họ và giành chiến thắng trong trận chiến với hồn ma Nak Nont. Ba nhà sư hy vọng sẽ có một cuộc sống yên bình trong chiếc áo choàng nghệ thuật

Ác Thánh Saint.Diễn Viên: Egbert Jan Weeber,Bert Luppes,Caro Lenssen

Ác Thánh SaintViệt Sub Năm: 2010

Cứ 36 năm một lần; khi trăng tròn vào ngày 5/12, ngày Niklas bị giết, ác thánh sẽ đội mồ sống dậy và tổ chức trả thù đẫm máu.

Bóng Ma Bilocation.Diễn Viên: Yôsuke Asari,Asami Mizukawa,Wakana Sakai

Bóng Ma BilocationViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị từng đạt giải thưởng của nhà văn Haruka Hojo, phim do nữ diễn viên Asami Mizukawa đảm nhận vai chính. Mizukawa vào vai Shinobu Takamura 1 phụ nữ bị kết tội làm giả hoá đơn ở siêu thị. Cô biết mình vô tội nhưng vô cùng sốc khi thấy hình ảnh chính mình phạm tội trong đoạn phim quay 10 phút trước đó. Trong quá trình bị giam giữ, Shinobu dần phát hiện 1 bóng ma được sinh ra từ cơ thể cô thông qua hiện tượng “bilocation”.

Unknown2021-11-22 18:58:47

Ám Ảnh Kinh Hoàng 3: Ma Xui Quỷ Khiến - The Conjuring: The Devil Made Me Do It Thuyết Minh (2021)

một trong những vụ án kịch tính và giật gân nhất trên hành trình của cả ed và lorraine đấu tranh cứu lấy linh hồn của một cậu bé nhưng sau đó mọi chuyện dường như đi quá xa và vượt ngoài tầm kiểm soátám ảnh kinh hoàng 3,ma xui quỷ khiến,xem phim ám ảnh kinh hoàng 3,ma xui quỷ khiến,download ám ảnh kinh hoàng 3,ma xui quỷ khiến,xem online ám ảnh kinh hoàng 3,ma xui quỷ khiến hd,xem ám ảnh kinh hoàng 3,ma xui quỷ khiến nhanh,tai phim ám ảnh kinh hoàng 3,ma xui quỷ khiến,the conjuring,the devil made me do it,xem phim the conjuring,the devil made me do it,download the conjuring,the devil made me do it,xem online the conjuring,the devil made me do it hd,xem the conjuring,the devil made me do it nhanh,tai phim the conjuring,the devil made me do it