Ám Ảnh - The Influence Thuyết Minh (2019)RSS Ám Ảnh - The Influence Thuyết Minh (2019)
Ám Ảnh - The Influence
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi trở về nhà của gia đình để chăm sóc cho người mẹ đang hấp hối của mình, một y tá bị ám ảnh bởi những ký ức thời thơ ấu của cô phải chiến đấu với một thế lực xấu xa trong nhà.
Vòng Tròn Oan Nghiệt The Ring, Ringu.Diễn Viên: Nanako Matsushima,Miki Nakatani,Yuko Takeuchi

Vòng Tròn Oan Nghiệt The Ring, RinguViệt Sub Năm: 1998

Phim kể về một cuốn băng video vô tình được thu tại vùng Izu, Japan. Bất kể người nào xem cuộn băng sẽ chết trong vòng một tuần kể từ ngày xem cuốn băng đó. Nạn nhân đầu tiên của cuốn băng là 4 cô cậu học trò trong đó có Tomoko, cháu gái của Asakawa. Trong lúc điều tra về cái chết của Tomoko, cô vô tình bị dính vào lời nguyền của cuốn băng, kéo theo mạng sống của con trai và ngừoi chồng cũ. Quyết tâm không để con trai của mình chết đã khiến hai người ngày đêm dốc sức tìm ra thủ phạm của cuốn

Vô Cảm Heartless.Diễn Viên: Jim Sturgess,Luke Treadaway,Clémence Poésy

Vô Cảm HeartlessViệt Sub Năm: 2009

Jamie Morgan, 1 thanh niên khi sinh ra đã mang trên mặt mình một vết bớt lớn hình trái tim. Cuộc sống của anh luôn bị phá hoại bởi vết bớt trên mặt anh. Anh lớn lên ở nội ô thành phố, nơi bị thống trị bởi văn hoá băng đảng đầy hãi hùng.

Oan Hồn Trả Thù Undeparted Body.Diễn Viên: Dujdao Duangpradab,Amy Siriya

Oan Hồn Trả Thù Undeparted BodyViệt Sub Năm: 2012

Sau khi dọn tới ngôi nhà mới để sinh sống, hai cô gái trẻ liên tục gặp những ác mộng khủng khiếp trong căn nhà trước đây là một căn nhà hoang nơi đã từng xảy ra vụ giết người giấu xác tại đây.

Unknown2020-01-12 14:42:22

Ám Ảnh - The Influence Thuyết Minh (2019)

sau khi trở về nhà của gia đình để chăm sóc cho người mẹ đang hấp hối của mình một y tá bị ám ảnh bởi những ký ức thời thơ ấu của cô phải chiến đấu với một thế lực xấu xa trong nhàám ảnh,xem phim ám ảnh,download ám ảnh,xem online ám ảnh hd,xem ám ảnh nhanh,tai phim ám ảnh,the influence,xem phim the influence,download the influence,xem online the influence hd,xem the influence nhanh,tai phim the influence