Âm Mưu Bất Thành - The Slicing Of The Demon Việt Sub (2007)RSS Âm Mưu Bất Thành - The Slicing Of The Demon Việt Sub (2007)
Âm Mưu Bất Thành - The Slicing Of The Demon
Diễn viên: Tạ Thiên Hoa, Trần Cẩm Hồng, Liêu Bích Nhi, Thang Doanh Doanh
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một bộ phim cổ trang dài 20 tập do TVB sản xuất năm 2007.Bộ phim lấy bối cảnh Trung Quốc thời nhà Minh,Đồ Tứ Hải là một đao phủ kết nghĩa anh em cùng Thủy như Trần ,hai người lạc vào một nơi gọi là Trấn Thiên Long,một nơi cảnh vật thanh bình nhưng nơi đây ẩn chứa một bí mật vô cùng to lớn,nơi đây có đại sư Thiên Mạng và Thiện Dao là con gái của ông.Thiện Dao và Như Trần nảy sinh tình cảm với nhau và họ trở thành phu phụ.Trấn Xương Long từ một vùng đất yên bình,nay bổng chốc xảy ra rất nhiều
Đại Thân Vương Grand Prince.Diễn Viên: Joo Sang Wook,Yoon Shi Yoon,Jin Se Yun,Son Byung,Ho

Đại Thân Vương Grand PrinceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

nhân vật Lee Kang (Joo Sang Wook), một hoàng tử đầy tham vọng và em trai anh ta là Lee Whi (Yoon Shi Yoon). Cả Lee Kang và Lee Whi đều đem lòng yêu Sung Ja Hyun một tiểu thư có dòng dõi quý tộc. Để có được Ja Hyun, Lee Kang quyết tâm trở thành vua, kể cả có phải giết chết chính em trai của mình.

Ngự Giao Ký The Blue Whisper.Diễn Viên: Joo Sang Wook,Yoon Shi Yoon,Jin Se Yun,Son Byung,Ho

Ngự Giao Ký The Blue WhisperThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 22/22)

Thuận Đức tiên cơ / Thuận Đức công chúa (Quách Hiểu Đình) bắt được một giao nhân (Nhậm Gia Luân), liền mang tới Vạn Hoa Cốc để tìm người thuần hóa. Nàng muốn ba điều, một là giao nhân mở miệng nói tiếng người, hai là giao nhân bỏ đuôi cá, không về biển cả nữa, ba là giao nhân phải hiến châu, thề không phản bội.

Anh Hùng Phong Thần Bảng 2 The Investiture Of The Gods 2.Diễn Viên: Trần Kiện Phong,Khương Hồng,Trương Địch,Mạch Địch Na,Ngô Đại Dung,Trịnh Diệc Đồng

Anh Hùng Phong Thần Bảng 2 The Investiture Of The Gods 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/72)

Với sự góp mặt của các diễn viên cũ như: Trần Kiện Phong, Khương Hồng, Trương Địch, Mạch Địch Na, Ngô Đại Dung, Trịnh Diệc Đồng. Thay đổi duy nhất là vai Tô Đắc Kỉ của Trương Hinh Dư trong phần một đã được đổi bằng nữ diễn viên Lý Y Hiệu. Phim bao quát câu chuyện về việc suy vong của nhà Thương và sự nổi dậy của nhà Chu, đặc biệt tập trung câu chuyện cuộc đời của Khương Tử Nha - ông được biết đến như một vị tướng tài ba, vĩ đại, ông là người góp phần lập nên nhà Chu kéo dài hơn 800 năm.

Tiếu Ngạo Giang Hồ The Smiling Proud Wanderer.Diễn Viên: Lý Á Bằng,Hứa Tịnh,Nguỵ Tư

Tiếu Ngạo Giang Hồ The Smiling Proud WandererViệt Sub Năm: 2001 (Tập 40/40)

Bộ truyện xoay quanh những đề tài về tình bạn, tình yêu, sự dối trá, phản bội, những âm mưu và cả ham muốn quyền lực. Trung tâm của toàn bộ cốt truyện là nhân vật chính Lệnh Hồ Xung, một đệ tử của chưởng môn phái Hoa Sơn Nhạc Bất Quần. Xuyên suốt câu chuyện, người đọc được dẫn dắt theo hành trình trở thành một kiếm khách lẫy lừng của chàng lãng tử này, đồng thời trải nghiệm những chứng kiến của Lệnh Hồ Xung đối với nhiều âm mưu tranh quyền đoạt vị trên giang hồ.

Unknown2014-06-20 15:53:05

Âm Mưu Bất Thành - The Slicing Of The Demon Việt Sub (2007)

là một bộ phim cổ trang dài 20 tập do tvb sản xuất năm 2007bộ phim lấy bối cảnh trung quốc thời nhà minh đồ tứ hải là một đao phủ kết nghĩa anh em cùng thủy như trần hai người lạc vào một nơi gọi là trấn thiên long một nơi cảnh vật thanh bình nhưng nơi đây ẩn chứa một bí mật vô cùng to lớn nơi đây có đại sư thiên mạng và thiện dao là con gái của ôngthiện dao và như trần nảy sinh tình cảm với nhau và họ trở thành phu phụtrấn xương long từ một vùng đất yên bình nay bổng chốc xảy ra rất nhiềuâm mưu bất thành,xem phim âm mưu bất thành,download âm mưu bất thành,xem online âm mưu bất thành hd,xem âm mưu bất thành nhanh,tai phim âm mưu bất thành,the slicing of the demon,xem phim the slicing of the demon,download the slicing of the demon,xem online the slicing of the demon hd,xem the slicing of the demon nhanh,tai phim the slicing of the demon,tạ thiên hoa,trần cẩm hồng,liêu bích nhi,thang doanh doanh