Âm Thanh Của Bầu Trời - Sora No Woto: Sound Of The Sky Việt Sub (2010)RSS Âm Thanh Của Bầu Trời - Sora No Woto: Sound Of The Sky Việt Sub (2010)
Âm Thanh Của Bầu Trời - Sora No Woto: Sound Of The Sky
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: In a lonely corner of the world, on the edge of No Mans Land, sits Clocktower Fortress. Its home to the 1121st Platoon of the Helvetian Army, and their newest member is a 15-year-old volunteer named Kanata Sorami, who enlisted to learn how to play the bugle. When she was a child, Kanata was saved by a beautiful soldier and found inspiration in the clear, golden sound of her trumpet. From that day forward, Kanata decided music would be her life.
Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation Treat Of Reincarnation

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation Treat Of ReincarnationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Pastry Mille Morteln, 9 tuổi, mong muốn trở thành một thợ làm bánh chuyên nghiệp. Cậu có ước mơ về một vùng đất có đầy đủ các loại bánh thơm ngon, ngọt ngào. Nhưng trước đó, cậu còn rất nhiều việc phải làm! Từ việc học cách chiến đấu, đến việc điều khiển phép thuật cố gắng hết sức để bảo vệ ngôi làng của mình khỏi bọn cướp.

The Big O Big O Roger, Big O

The Big O Big O Roger, Big OViệt Sub Năm: 1999 (Tập 26/26)

Paradigm City, một thành phố của sự mất trí nhớ và một nơi thuộc về. Nó vẫn còn lưu hành bởi quá khứ lãng quên và tàn tích của người lao động của họ do thiên tai 40 năm trước đây. Bị che đậy trong một bí ẩn giống như sương mù, nó giống với những người như Roger Smith chiếu sáng qua sương mù.

Shangri-La Shangri La

Shangri-La Shangri LaViệt Sub Năm: 2011 (Tập 9/24)

Vào giữa thế kỉ 21, động đất và ảnh hưởng của sự nóng lên toàn cầu đã phá hủy Nhật Bản. Đất nước này đã trở thành một khu rừng lớn nhất thế giới để hấp thụ CO2 do thứ thuế carbon cản trở sự phục hồi của nó. Một số người sống cuộc sống sung túc trong dự án thành phố Atlas, trong khi số còn lại ở bên ngoài với nền kinh tế lạc hậu. Trước sự bất công xã hội càng lúc gay gắt, Kuniko phải dẫn dắt người dân của cô ấy đến Atlas. Thế nhưng ẩn bên trong miền đất hứa Atlas này là gì.

Unknown2015-09-01 21:28:26

Âm Thanh Của Bầu Trời - Sora No Woto: Sound Of The Sky Việt Sub (2010)

in a lonely corner of the world on the edge of no mans land sits clocktower fortress its home to the 1121st platoon of the helvetian army and their newest member is a 15 year old volunteer named kanata sorami who enlisted to learn how to play the bugle when she was a child kanata was saved by a beautiful soldier and found inspiration in the clear golden sound of her trumpet from that day forward kanata decided music would be her lifeâm thanh của bầu trời,xem phim âm thanh của bầu trời,download âm thanh của bầu trời,xem online âm thanh của bầu trời hd,xem âm thanh của bầu trời nhanh,tai phim âm thanh của bầu trời,sora no woto,sound of the sky,xem phim sora no woto,sound of the sky,download sora no woto,sound of the sky,xem online sora no woto,sound of the sky hd,xem sora no woto,sound of the sky nhanh,tai phim sora no woto,sound of the sky