Án Mạng Vùng Đầm Lầy - Marshland Việt Sub (2014)RSS Án Mạng Vùng Đầm Lầy - Marshland Việt Sub (2014)
Án Mạng Vùng Đầm Lầy - Marshland
Diễn viên: Javier Gutiérrez, Raúl Arévalo, María Varod
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Vùng đầm lầy tại Tây Ban Nha, năm 1980. Hai thanh tra Juan và Pedro được điều tới để điều tra những vụ sát hại các cô gái trẻ ở một thị trấn xa xôi. Họ phải gạt sang một bên những khác biệt của mình nếu muốn tìm ra kẻ giết người trước khi nhiều cô gái trẻ nữa mất mạng.
Cứu Rỗi Pieta.Diễn Viên: Jo Min Soo,Lee Jeong Jin,Woo Gi Hong

Cứu Rỗi PietaViệt Sub Năm: 2012

Một người lính lớn lên với thân phận một cô nhi và làm công việc cho vay nặng lãi độc ác. Một người đàn bà kỳ bí nói rằng bà là mẹ anh và anh phát hiện bản thân trở nên gắn bó với bà chỉ để nhận ra câu chuyện buồn của bà.

Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm 12 Feet Deep: The Deep End.Diễn Viên: Tobin Bell,Diane Farr,Nora,Jane Noone

Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm 12 Feet Deep: The Deep EndViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện có thật-Hai chị em Clara và Bree là vận động viên bơi lội, họ thường đến hồ bơi thành phố để luyện tập. Nhưng trong một lần ở hồ bơi họ đã bị nhốt dưới tấm kính che hồ bơi vì sự bất cẩn của người quản lý. Không thể kêu cứu giúp đỡ vì hồ bơi đã đóng cửa, hai chi em phải chống chọi cái lạnh để sống sót qua đêm dưới độ sâu 12 feet.

Săn Cá Mập Shark Lake.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Sara Malakul Lane,Lily Brooks Obriant

Săn Cá Mập Shark LakeViệt Sub Năm: 2015

nói về loài cá mập trắng bất ngờ xuất hiện tại vùng biển xưa nay rất đỗi êm đềm, khiến biết bao người dân nơi đây phải khiếp sợ. Một đội săn cá mập nhanh chóng được thành lập, nhưng dường như họ không chỉ phải đối mặt với những con quái vật dưới biển sâu. Tham gia Shark Lake có ngôi sao hành động lừng danh Dolph Lundgren trong vai Clint Gray, người hùng bất đắc dĩ của đội săn cá mập.

Unknown2019-05-08 18:07:58

Án Mạng Vùng Đầm Lầy - Marshland Việt Sub (2014)

kể về vùng đầm lầy tại tây ban nha năm 1980 hai thanh tra juan và pedro được điều tới để điều tra những vụ sát hại các cô gái trẻ ở một thị trấn xa xôi họ phải gạt sang một bên những khác biệt của mình nếu muốn tìm ra kẻ giết người trước khi nhiều cô gái trẻ nữa mất mạngán mạng vùng đầm lầy,xem phim án mạng vùng đầm lầy,download án mạng vùng đầm lầy,xem online án mạng vùng đầm lầy hd,xem án mạng vùng đầm lầy nhanh,tai phim án mạng vùng đầm lầy,marshland,xem phim marshland,download marshland,xem online marshland hd,xem marshland nhanh,tai phim marshland,javier gutiérrez,raúl arévalo,maría varod