Ange Vierge - アンジュ・ヴィエルジュ Việt Sub (2016)RSS Ange Vierge - アンジュ・ヴィエルジュ Việt Sub (2016)
Ange Vierge - アンジュ・ヴィエルジュ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh về kinh doanh thẻ game Ange Vierge theo như những gì xảy ra sau khi các cánh cổng “Hairou” đột nhiên mở ra, gộp 3 thế giới lại với nhau. Kết quả là, nhiều bí ẩn “Exceed” quyền hạn được đánh thức ở các bé gái tuổi teen.
Kamichama Karin: Tiểu Thần Karin Kami-Chama Karin, Little Goddess Karin

Kamichama Karin: Tiểu Thần Karin Kami-Chama Karin, Little Goddess KarinViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Karin Hanazono là một cô bé bình thường, không giỏi thể thao, lại luôn bị điểm kém, cô bé sống cùng người dì sau khi cha mẹ mất...Cho đến một ngày, Shii-chan - vật cưng và cũng là người bạn thân duy nhất, chỗ dựa tinh thần của Karin qua đời, cuộc sống của cô bắt đầu thay đổi.Một kẻ đáng ghét tên là Kazune xuất hiện khi cô đang đau buồn vì chuyện của Shii-chan, và rồi.

Madlax Madorakkusu

Madlax MadorakkusuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 8/26)

Câu chuyện về em lính đánh thuê Madlax. In the country of Gazth-Sonika, civil war rages. There, a mercenary called Madlax plies her trade, with almost supernatural skill. In the seemingly peaceful country of Nafrece, Margaret Burton lives a tranquil life.

Dog Days Season 2 ドッグデイズ

Dog Days Season 2 ドッグデイズViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình. Thế nhưng vị dũng sĩ mang tên Shinku đó chỉ là một cậu học sinh cấp 2, chưa hề biết gì về những chuyện này.

Unknown2019-07-20 15:47:27

Ange Vierge - アンジュ・ヴィエルジュ Việt Sub (2016)

câu chuyện xoay quanh về kinh doanh thẻ game ange vierge theo như những gì xảy ra sau khi các cánh cổng “hairou” đột nhiên mở ra gộp 3 thế giới lại với nhau kết quả là nhiều bí ẩn “exceed” quyền hạn được đánh thức ở các bé gái tuổi teenange vierge,xem phim ange vierge,download ange vierge,xem online ange vierge hd,xem ange vierge nhanh,tai phim ange vierge,アンジュ・ヴィエルジュ,xem phim アンジュ・ヴィエルジュ,download アンジュ・ヴィエルジュ,xem online アンジュ・ヴィエルジュ hd,xem アンジュ・ヴィエルジュ nhanh,tai phim アンジュ・ヴィエルジュ