Anh Chàng Bất Tử - Forever Season 1 Việt Sub (2014)RSS Anh Chàng Bất Tử - Forever Season 1 Việt Sub (2014)
Anh Chàng Bất Tử - Forever Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một đêm cuồng giông bão tố hơn hai thế kỉ trước, trên một con tàu lênh đênh trên biển, một vị bác sĩ tên là Henry vì cứu bệnh nhân đã bị bắn và vứt xuống biển nhưng anh lại được biến đổi. Đời anh vẫn giống như bao người chỉ có một điểm khác biệt nhỏ. Đó là anh ta không bao giờ chết. Mỗi lần anh chết anh lại trở về từ dưới trước trong tình trạng trần truồng không mảnh vải che thân.
Phong Vân Phần 2: Long Hổ Tranh Đấu Wind And Cloud 2

Phong Vân Phần 2: Long Hổ Tranh Đấu Wind And Cloud 2Thuyết Minh Năm: 2004 (Tập 42/42)

vì lo sợ ma tính của Nhiếp Phong gây hại cho võ lâm, Bộ Kinh Vân quyết định đấu một trận sống chết để chế phục tâm ma của anh. Nhiếp Phong khi tỉnh lại cứ ngỡ mình đã giết chết Đệ Nhị Mộng và Bộ Kinh Vân. Vô cùng đau khổ, day dứt nên anh quyết định ở ẩn, cắt đứt mọi quan hệ với thế giới bên ngoài. Còn Bộ Kinh Vân sau khi cứu dược Nhiếp Phong bị mất hết trí nhớ, sống cuộc đời bình lặng.

Unknown2020-02-21 11:42:50

Anh Chàng Bất Tử - Forever Season 1 Việt Sub (2014)

sau một đêm cuồng giông bão tố hơn hai thế kỉ trước trên một con tàu lênh đênh trên biển một vị bác sĩ tên là henry vì cứu bệnh nhân đã bị bắn và vứt xuống biển nhưng anh lại được biến đổi đời anh vẫn giống như bao người chỉ có một điểm khác biệt nhỏ đó là anh ta không bao giờ chết mỗi lần anh chết anh lại trở về từ dưới trước trong tình trạng trần truồng không mảnh vải che thânanh chàng bất tử,xem phim anh chàng bất tử,download anh chàng bất tử,xem online anh chàng bất tử hd,xem anh chàng bất tử nhanh,tai phim anh chàng bất tử,forever season 1,xem phim forever season 1,download forever season 1,xem online forever season 1 hd,xem forever season 1 nhanh,tai phim forever season 1