Anh Chỉ Muốn Ôm Em - I Just Wanna Hug You Việt Sub (2014)RSS Anh Chỉ Muốn Ôm Em - I Just Wanna Hug You Việt Sub (2014)
Anh Chỉ Muốn Ôm Em - I Just Wanna Hug You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại Abashiri, Hokkaido. Tsukasa (do Keiko Kitagawa đóng) dính vào tai nạn giao thông khi cô ấy còn là học sinh cấp 3. Và cô ấy phải gánh chịu nhiều vết thưởng bởi tại nạn đó, trí nhớ bị suy giảm và cần sự giúp đỡ của xe lăn. Nhưng cô ấy không từ bỏ, cô ấy cố gắng với một cách rất vui vẻ. Và vào một ngày, Tsukasa đã yêu một anh lái xe Taxi tên Masaki (do Ryo Nishikido đóng), một anh chàng thích chơi bóng rổ. Mặc kệ sự khác biệt, họ cố gắng đến với nhau, nhưng họ lại gặp phải những điều trắc trở
Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, Everything

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, EverythingViệt Sub Năm: 2017

Một cô gái 17 tuổi tên là Madeline Whittier mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cho cô ấy phải ở trong căn nhà được lọc không khí 24/7. Cả cuộc đời cô ấy về cơ bản chỉ có sách, mẹ cô ấy, và Carla (y tá của cô ấy). Một ngày, một chiếc xe tải tấp vào nhà hàng xóm. Cô ấy thấy Olly.

Người Tình Hờ Third Person.Diễn Viên: Liam Neeson,Mila Kunis,Adrien Brody

Người Tình Hờ Third PersonViệt Sub Năm: 2013

Ba cặp vợ chồng ở ba thành phố khác nhau: Paris, New York và Rome tìm thấy tình yêu và nhận sự đau khổ trong ba câu chuyện lồng vào nhau. Paris, Michael (Nelson), bỏ lại vợ Theresa (Bello) khi người yêu đến thăm mình. New York, Julia (Kunish) gần đây bị buộc tội cố tình giết con trai mình. Đứa con trai đang bị giám sát dưới tay người cha của mình là Rick (Franco), người đang cố gắng giành giật quyền nuôi con với Julia.

Nghe Nói Hear Me.Diễn Viên: Liam Neeson,Mila Kunis,Adrien Brody

Nghe Nói Hear MeViệt Sub Năm: 2009

Hear me (Ting Shou) – Là một bộ phim Đài Loan được đánh giá cao dành cho giới trẻ. Phim được làm với phong cách cuộc sống thật, giống như bạn là người quan sát,người theo dõi câu chuyện. Bộ phim không chỉ mang tới câu chuyện tình yêu ngọt ngào, không rào cản giữa Thiên Khoát và Ương Ương mà còn giúp khán giả cảm nhận được tình chị em ruột thịt gắn bó không bao giờ tách rời.

Chuyện Tình Nàng Tiên Cá Splash.Diễn Viên: Liam Neeson,Mila Kunis,Adrien Brody

Chuyện Tình Nàng Tiên Cá SplashViệt Sub Năm: 1984

Chàng trai trẻ Allen (Tom Hanks) lại được cô gái xinh đẹp Madison (Daryl Hannal) cứu sống trong tình trạng gần như khỏa thân hoàn toàn sau một tai nạn trên biển. Sau khi cứu Allen, cô gái và chàng trai mà nàng mới cứu bắt đầu hẹn hò nhau. Allen sau đó đã phát hiện chân của Madison mỗi lần bị ướt sẽ biến thành chiếc đuôi cá, hiện nguyên hình là một người cá đích thực.

Unknown2016-03-22 17:47:25

Anh Chỉ Muốn Ôm Em - I Just Wanna Hug You Việt Sub (2014)

tại abashiri hokkaido tsukasa do keiko kitagawa đóng dính vào tai nạn giao thông khi cô ấy còn là học sinh cấp 3 và cô ấy phải gánh chịu nhiều vết thưởng bởi tại nạn đó trí nhớ bị suy giảm và cần sự giúp đỡ của xe lăn nhưng cô ấy không từ bỏ cô ấy cố gắng với một cách rất vui vẻ và vào một ngày tsukasa đã yêu một anh lái xe taxi tên masaki do ryo nishikido đóng một anh chàng thích chơi bóng rổ mặc kệ sự khác biệt họ cố gắng đến với nhau nhưng họ lại gặp phải những điều trắc trởanh chỉ muốn ôm em,xem phim anh chỉ muốn ôm em,download anh chỉ muốn ôm em,xem online anh chỉ muốn ôm em hd,xem anh chỉ muốn ôm em nhanh,tai phim anh chỉ muốn ôm em,i just wanna hug you,xem phim i just wanna hug you,download i just wanna hug you,xem online i just wanna hug you hd,xem i just wanna hug you nhanh,tai phim i just wanna hug you