Anh Có Thích Nước Mỹ Không - So Young Việt Sub (2016)RSS Anh Có Thích Nước Mỹ Không - So Young Việt Sub (2016)
Anh Có Thích Nước Mỹ Không - So Young
Diễn viên: Mã Khả, Đổng Xuân Huy, Thái Văn Tịnh, Dương Lặc
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gửi Thời Thanh Xuân Rồi Sẽ Qua Của Chúng Ta) là phim chuyển thể từ tác phẩm Anh Có Thích Nước Mỹ Không của nhà văn Tân Di Ổ, được xuất bản tại Việt Nam với tên “Anh Có Thích Nước Mỹ Không”.
Vườn Sao Băng Ngoại Truyện Hana Nochi Hare: Hanadan Next Season.Diễn Viên: Nakagawa Taishi,Hirano Sho,Iitoyo Marie

Vườn Sao Băng Ngoại Truyện Hana Nochi Hare: Hanadan Next SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 11/11)

Con Nhà Giàu phiên bản mới sẽ chuyển thể phần hậu truyện của bộ manga chính chủ với tên gọi Hana Nochi Hare / Hana Dan Next Season (Con Nhà Giàu 2). Bối cảnh của phim diễn ra ở Học viện Eitoku 10 năm sau khi nhóm F4 tốt nghiệp. Tình hình ở Eitoku hiện tại vô cùng bi đát. Số học sinh giảm đi rõ rệt vì khủng hoảng kinh tế, trong khi số lượng trường đối thủ ngày càng tăng.

Tình Yêu Thật Sự Hay Chỉ Là Đam Mê Nhất Thời Club Friday The Series Season 8: True Love…or Desire.Diễn Viên: Nakagawa Taishi,Hirano Sho,Iitoyo Marie

Tình Yêu Thật Sự Hay Chỉ Là Đam Mê Nhất Thời Club Friday The Series Season 8: True Love…or DesireThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 4/4)

Mặc dù đã có bạn trai lớn tuổi, nhưng Preawa vẫn qua lại với rất nhiều người đàn ông khác. Sau nhiều lần bị lừa dối, những tưởng Preawa sẽ dừng lại nhưng cô lại phải lòng Nan, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi. Lần này là tình yêu thật sự hay chỉ là đam mê nhất thời? Đâu sẽ là điểm dừng lại của Preawa?

Siêu Thời Không Lãng Mạn See You Again.Diễn Viên: Nakagawa Taishi,Hirano Sho,Iitoyo Marie

Siêu Thời Không Lãng Mạn See You AgainThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 30/30)

câu chuyện lãng mạn và hài hước của Hướng Tần Vũ một ngôi sao điện ảnh của Trung Hoa Dân Quốc tình cờ gặp Kim A Ngân một biên kịch chưa có kinh nghiệm ở thế kỷ 21.Hai con người với những tính cách khác nhau bắt đầu câu chuyện xuyên không lãng mạn và hài hước.

Em Đứng Trên Cầu Ngắm Phong Cảnh To Love, To Heal.Diễn Viên: Nakagawa Taishi,Hirano Sho,Iitoyo Marie

Em Đứng Trên Cầu Ngắm Phong Cảnh To Love, To HealThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 40/40)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Tây Tước kể về câu chuyện tình của Tiêu Thủy Quang (Lý Khê Nhuế) và Chương Tranh Lam (Khương Triều). Phim là hành trình vượt qua nỗi đau và tìm kiếm hạnh phúc mới của một cô gái đã không may mất đi mối tình đầu của mình bởi một tai nạn ngoài ý muốn

Unknown2016-08-05 06:21:07

Anh Có Thích Nước Mỹ Không - So Young Việt Sub (2016)

gửi thời thanh xuân rồi sẽ qua của chúng ta là phim chuyển thể từ tác phẩm anh có thích nước mỹ không của nhà văn tân di ổ được xuất bản tại việt nam với tên “anh có thích nước mỹ không”anh có thích nước mỹ không,xem phim anh có thích nước mỹ không,download anh có thích nước mỹ không,xem online anh có thích nước mỹ không hd,xem anh có thích nước mỹ không nhanh,tai phim anh có thích nước mỹ không,so young,xem phim so young,download so young,xem online so young hd,xem so young nhanh,tai phim so young,mã khả,đổng xuân huy,thái văn tịnh,dương lặc