Anh Đợi Em Ở Bắc Kinh - Wait In Beijing (In New York) Việt Sub (2020)RSS Anh Đợi Em Ở Bắc Kinh - Wait In Beijing (In New York) Việt Sub (2020)
Anh Đợi Em Ở Bắc Kinh - Wait In Beijing (In New York)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (46/46)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ Thiên, một chàng trai trẻ vụng ăn nói nhưng tỉ mỉ trong suy nghĩ và tận dụng những tài năng để tồn tại muốn trở thành một luật sư nổi tiếng. Thịnh Ha, một cô gái trẻ mơ ước mở một cửa hàng với quần áo thiết kế riêng của mình. Trong một chương trình thời trang, Thịnh Hạ vô tình làm Từ Thiên bị thương, từ đó hai người nên duyên gặp gỡ.
Nữ Siêu Nhân Phần 5 Supergirl Season 5.Diễn Viên: Famke Janssen,Adrian Martinez,Edi Gathegi,Ryan Eggold

Nữ Siêu Nhân Phần 5 Supergirl Season 5Việt Sub Năm: 2019 (Tập 19/19)

kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùng.

Mũi Tên Xanh Phần 7 Arrow Season 7.Diễn Viên: Stephen Amell,David Ramsey,Willa Holland

Mũi Tên Xanh Phần 7 Arrow Season 7Việt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

Mùa thứ bảy của loạt phim truyền hình Mỹ Arrow, dựa trên nhân vật DC Comics Oliver Queen / Green Arrow, được trình chiếu trên The CW vào ngày 15 tháng 10 năm 2018. Mùa giải sau Oliver, một doanh nhân và chính trị gia tỷ phú cũ, và hậu quả của đi chơi như một cảnh giác.

Unknown2020-10-15 13:17:23

Anh Đợi Em Ở Bắc Kinh - Wait In Beijing (In New York) Việt Sub (2020)

từ thiên một chàng trai trẻ vụng ăn nói nhưng tỉ mỉ trong suy nghĩ và tận dụng những tài năng để tồn tại muốn trở thành một luật sư nổi tiếng thịnh ha một cô gái trẻ mơ ước mở một cửa hàng với quần áo thiết kế riêng của mình trong một chương trình thời trang thịnh hạ vô tình làm từ thiên bị thương từ đó hai người nên duyên gặp gỡanh đợi em ở bắc kinh,xem phim anh đợi em ở bắc kinh,download anh đợi em ở bắc kinh,xem online anh đợi em ở bắc kinh hd,xem anh đợi em ở bắc kinh nhanh,tai phim anh đợi em ở bắc kinh,wait in beijing in new york,xem phim wait in beijing in new york,download wait in beijing in new york,xem online wait in beijing in new york hd,xem wait in beijing in new york nhanh,tai phim wait in beijing in new york