Anh Em Nhà Gấu - Brother Bear Thuyết Minh (2003)RSS Anh Em Nhà Gấu - Brother Bear Thuyết Minh (2003)
Anh Em Nhà Gấu - Brother Bear
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Trái Đất vừa mới thoát ra khỏi Kỉ Băng hà, ba anh em nọ là thợ săn tại vùng đất là châu Mĩ ngày nay sống bằng nghề săn bắn. Sau khi người anh cả Sitka bị gấu giết chết, ngươi em út tính khí bốc đồng Kenai đã giết những con gấu để trả thù. Cậu đã bị Những Linh Hồn Lớn biến thành một con gấu.
Quái Vật Vũ Trụ Starship Troopers: Invasion.Diễn Viên: Leraldo Anzaldua,Luci Christian,Melissa Davis,Justin Doran,David Matranga,Emily Neves,David Wald

Quái Vật Vũ Trụ Starship Troopers: InvasionThuyết Minh Năm: 2012

kể về cuộc chiến của người lính trẻ Johhny Rico cùng đồng đội chống lại những sinh vật ngoài hành tinh để bảo vệ sự sống còn của Trái Đất. Starship Troopers được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết viễn tưởng của nhà văn Robert A. Heinlein năm 1959 và từng được đề cử giải Hiệu ứng kỹ xảo tại Oscar năm 1998.

Bản Tình Ca Vivo.Diễn Viên: Leraldo Anzaldua,Luci Christian,Melissa Davis,Justin Doran,David Matranga,Emily Neves,David Wald

Bản Tình Ca VivoThuyết Minh Năm: 2021

Một chú gấu trúc potôt yêu âm nhạc bắt đầu hành trình hiếm có trong đời để hoàn thành định mệnh của mình và trao bản tình ca cho một người bạn cũ.

Chú Cún Snoopy The Peanuts Movie.Diễn Viên: Leraldo Anzaldua,Luci Christian,Melissa Davis,Justin Doran,David Matranga,Emily Neves,David Wald

Chú Cún Snoopy The Peanuts MovieThuyết Minh Năm: 2015

kể cho chúng ta câu chuyện về cậu bé Charlie Brown yếu đuối nhu mì, hay lo lắng và luôn luôn thiếu tự tin với các bạn của mình, thế nhưng tất cả đều thay đổi khi món quá bất nghờ trong ngày sinh nhật lần thứ 6 của mình do bố tặng là một chú chó dễ thương, Charlie đã đặt tên cho nó là Snoopy, cả hai chơi đùa cùng các bạn của Charlie rất vui vẻ và Snoopy cũng dần hoàn thiện Charlie.

Hành Trình Cuộc Sống My Life As A Zucchini.Diễn Viên: Gaspard Schlatter,Sixtine Murat,Paulin Jaccoud,Michel Vuillermoz

Hành Trình Cuộc Sống My Life As A ZucchiniViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên cuốn tiểu thuyết mang tên Autobiographie d’une courgette, phim kể về cậu bé tên Zucchini. Sau cái chết bất ngờ của mẹ, Zucchini bị ép chuyển đến một ngôi nhà tình thương. Ở đây, cậu bé làm quen với những người bạn cũng có cuộc đời bi kịch.

Bánh Bao Bảo Bối Bao.Diễn Viên: Gaspard Schlatter,Sixtine Murat,Paulin Jaccoud,Michel Vuillermoz

Bánh Bao Bảo Bối BaoViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện của một người phụ nữ trung niên đang đối mặt với nỗi cô đơn khi con cái đã trưởng thành và dần rời xa gia đình, nay lại một lần nữa tìm thấy niềm vui chăm sóc con cái khi chiếc bánh bao trong bữa ăn được phù phép trở thành một sinh vật sống và cậu bé Bao chính thức được "chào đời". Từ đây, người mẹ bắt đầu phải đối diện với những tình huống dở khóc dở cười khi cậu lớn nhanh như thổi.

Unknown2016-06-27 18:55:47

Anh Em Nhà Gấu - Brother Bear Thuyết Minh (2003)

khi trái đất vừa mới thoát ra khỏi kỉ băng hà ba anh em nọ là thợ săn tại vùng đất là châu mĩ ngày nay sống bằng nghề săn bắn sau khi người anh cả sitka bị gấu giết chết ngươi em út tính khí bốc đồng kenai đã giết những con gấu để trả thù cậu đã bị những linh hồn lớn biến thành một con gấuanh em nhà gấu thuyết minh,xem phim anh em nhà gấu thuyết minh,download anh em nhà gấu thuyết minh,xem online anh em nhà gấu thuyết minh hd,xem anh em nhà gấu thuyết minh nhanh,tai phim anh em nhà gấu thuyết minh,brother bear thuyết minh,xem phim brother bear thuyết minh,download brother bear thuyết minh,xem online brother bear thuyết minh hd,xem brother bear thuyết minh nhanh,tai phim brother bear thuyết minh