Anh Em Như Thể Tay Chân - Brothers In Arms Thuyết Minh (2016)RSS Anh Em Như Thể Tay Chân - Brothers In Arms Thuyết Minh (2016)
Anh Em Như Thể Tay Chân - Brothers In Arms
Diễn viên: Justin Berti, Oliver Seitz, Omar Saavedra
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không thể tìm được việc làm, bốn anh chàng thất nghiệp lập thành băng nhóm chuyên đi cướp ngân hàng. Nhưng khi “việc làm ăn” của họ ngày một thuận lợi thì cũng là lúc cảnh sát lần ra được danh tính thật sự của họ
Ngọc Bảo Vượt Thời Gian Rubinrot.Diễn Viên: Maria Ehrich,Jannis Niewöhner,Veronica Ferres

Ngọc Bảo Vượt Thời Gian RubinrotViệt Sub Năm: 2013

Gwendolyn Shepherd một cô gái 16 tuổi được thừa hưởng khả năng quay ngược thời gian của dòng họ mình, để tìm hiểu và khám phá những bí mật lớn nhất của lịch sử gia đình, cô đã quay trở lại thế kỷ 19 và mắc kẹt với những âm mưu rắc rối của thế hệ này.

Đường Đua Máu 2 Siêu Tốc Độ: Race 2.Diễn Viên: Aif Ali Khan,Anil Kapoor,John Abraham

Đường Đua Máu 2 Siêu Tốc Độ: Race 2Việt Sub Năm: 2013

bắt đầu bằng sự kiện đám tang của Sonia, người tình của Ranveer, tử nạn trong một vụ nổ xe hơi. Anh sau đó phát hiện ra rằng chiếc xe phát nổ bởi một quả bom hẹn giờ, và kẻ đứng đằng sau tội ác này là Armaan Mallik, một ông trùm trong thế giới ngầm.Armaan Mallik (John Abraham) là thủ lĩnh của băng đảng mafia người Ấn tại châu Âu, một kẻ máu lạnh và cũng là kẻ tham tiền bậc nhất.

Đối Đầu South Wind.Diễn Viên: Aif Ali Khan,Anil Kapoor,John Abraham

Đối Đầu South WindViệt Sub Năm: 2018

Một thành viên trẻ của một băng đảng ngầm ở Belgrade khiến bản thân và gia đình gặp nguy hiểm khi anh ta vượt mặt thủ lĩnh mafia âm thầm làm việc cho cảnh sát trưởng.

Quá Khứ Hoàng Kim The Wasted Time.Diễn Viên: Aif Ali Khan,Anil Kapoor,John Abraham

Quá Khứ Hoàng Kim The Wasted TimeViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh những năm 30 thế kỉ 20 khi mà cuộc chiến giữa Trung Quốc và Phát Xít Nhật diễn biến cao trào và đa số các tầng lớp trí thức trở thành những gián điệp cho cuộc chiến tàn khốc này.

Nguy Hiểm Khép Lại: Trận Chiến Long Tân Danger Close: The Battle Of Long Tan.Diễn Viên: Aif Ali Khan,Anil Kapoor,John Abraham

Nguy Hiểm Khép Lại: Trận Chiến Long Tân Danger Close: The Battle Of Long TanThuyết Minh Năm: 2019

những thân phận người, những góc khuất trong trận đánh nổi tiếng nhất của quân đội Úc trong cuộc chiến Việt Nam. Vào một buổi chiều muộn năm 1966, ở một đồn điền cao su tên là Long Tân, Thiếu tá Harry Smith cùng 108 người lính trẻ của Úc và New Zealand hầu như chưa có kinh nghiệm đã phải đối đầu với một lực lượng 2500 người Việt Cộng của Bắc Việt.

Unknown2020-08-13 15:36:55

Anh Em Như Thể Tay Chân - Brothers In Arms Thuyết Minh (2016)

không thể tìm được việc làm bốn anh chàng thất nghiệp lập thành băng nhóm chuyên đi cướp ngân hàng nhưng khi “việc làm ăn” của họ ngày một thuận lợi thì cũng là lúc cảnh sát lần ra được danh tính thật sự của họanh em như thể tay chân,xem phim anh em như thể tay chân,download anh em như thể tay chân,xem online anh em như thể tay chân hd,xem anh em như thể tay chân nhanh,tai phim anh em như thể tay chân,brothers in arms,xem phim brothers in arms,download brothers in arms,xem online brothers in arms hd,xem brothers in arms nhanh,tai phim brothers in arms,justin berti,oliver seitz,omar saavedra