Anh Hùng Cái Thế - Monkey King Reincarnation Việt Sub (2019)RSS Anh Hùng Cái Thế - Monkey King Reincarnation Việt Sub (2019)
Anh Hùng Cái Thế - Monkey King Reincarnation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: việc trong những ngày gần đây, những trưởng lão của một số giáo phái trên giang hồ đã bị giết một cách không thể giải thích được. Gongsun Yan đã nhận được thử thách của các bậc thầy liên tiếp. Một lần anh gặp chủ nhân của mình đã chết, Hongchang cũng có nỗi buồn tương tự.
Tốc Độ Nguy Hiểm Maximum Risk.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Natasha Henstridge

Tốc Độ Nguy Hiểm Maximum RiskViệt Sub Năm: 1996

Anh chàng lính Pháp đã giã từ quân ngũ - Alain Moreau - bất ngờ phát hiện ra rằng mình có một người anh trai và đó là người anh sinh đôi với anh. Nhưng tiếc rằng giấc mơ đoàn tụ của Moreau mãi mãi không bao giờ thành hiện thực, bởi lẽ khi Moreau tìm thấy anh trai là lúc nhìn thấy xác người anh trên một con phố.

Paris Tốc Hành Coursier.Diễn Viên: Michaël Youn,Géraldine Nakache,Jimmy Jean Louis

Paris Tốc Hành CoursierViệt Sub Năm: 2010

Phim kể về anh chàng vận chuyển hàng hóa tại thủ đô Paris. Mọi chuyện diễn ra bình thường cho đến một ngày anh ta dính vào một vụ vận chuyển hàng hóa bí mật trị giá 50tr USD mà anh ta không hề hay biết, anh phải hoàn thành nhiệm vụ hoặc sẽ không còn nhìn thấy người vợ sắp cưới thân yêu cũng như những người bạn của mình.

Bức Tường Lửa Backdraft.Diễn Viên: Kurt Russell,William Baldwin,Robert De Niro

Bức Tường Lửa BackdraftViệt Sub Năm: 1991

Hai anh em Stephen và Brian McCaffrey dự định sẽ làm công việc của những nhân viên cứu hoả sau khi tham dự đám tang của cha họ, một sĩ quan ưu tú thuộc đội cứu hoả số 17 của Chicago. 20 năm sau, trong khi Stephen trở thành một lính cứu hoả xuất sắc thì Brian lại có cuộc sống rất chật vật. Trở lại Chicago, Brian quyết định tập luyện trở lại (dưới ánh mắt hoài nghi của người anh trai) với mong muốn có thể trở thành một nhân viên cứu hoả.

Bội Tín Broken Vows.Diễn Viên: Kurt Russell,William Baldwin,Robert De Niro

Bội Tín Broken VowsViệt Sub Năm: 2016

một người đàn ông có sức hút chết người bỗng trở nên thịnh nộ khi bị từ chối bởi người phụ nữ anh ta muốn quyến rũ. Phim do đạo diễn trẻ Bram Coppens cầm trịch với sự tham gia của American Horror Story – Wes Bentley và nàng chiến binh Sif xinh đẹp của Thor – Jaimie Alexander.

Thần Bài Kaiji Kaiji: The Ultimate Gambler.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Tatsuya Fujiwara,Teruyuki Kagawa

Thần Bài Kaiji Kaiji: The Ultimate GamblerViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện trong Kaiji xoay quanh cuộc đời của một con nghiện cờ bạc rượu chè, kẻ sa lầy vào trong cá mập bài bạc là Endo. Không truy sát Kaiji để đòi tiền nợ, Endo lại yêu cầu anh chàng phải tham gia vào một cuộc hành trình chỉ nghe cũng đủ thấy hàng ngàn mồi nguy hiểm trên một con tàu cờ bạc. Với lịch sử thua cuộc của mình, cơ hội chiến thắng dành cho Kaiji dường như rất mỏng manh. Thế nhưng, kỹ năng đỏ đen của anh dần dần được cải thiện một cách thần kì khi tham chiến trên con thuyền này,

Unknown2020-06-23 07:37:30

Anh Hùng Cái Thế - Monkey King Reincarnation Việt Sub (2019)

việc trong những ngày gần đây những trưởng lão của một số giáo phái trên giang hồ đã bị giết một cách không thể giải thích được gongsun yan đã nhận được thử thách của các bậc thầy liên tiếp một lần anh gặp chủ nhân của mình đã chết hongchang cũng có nỗi buồn tương tựanh hùng cái thế,xem phim anh hùng cái thế,download anh hùng cái thế,xem online anh hùng cái thế hd,xem anh hùng cái thế nhanh,tai phim anh hùng cái thế,monkey king reincarnation,xem phim monkey king reincarnation,download monkey king reincarnation,xem online monkey king reincarnation hd,xem monkey king reincarnation nhanh,tai phim monkey king reincarnation