Anh Hùng Liêm Chính 2 - Independent Heroes 2 Việt Sub (2013)RSS Anh Hùng Liêm Chính 2 - Independent Heroes 2 Việt Sub (2013)
Anh Hùng Liêm Chính 2 - Independent Heroes 2
Diễn viên: Lý Chánh Dĩnh, Giang Tổ Bình, Diêu Nguyên Hạo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (27/27)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim là chuỗi vụ án ly kỳ được dẫn dắt bởi lối dẫn truyện mới lạ, tình tiết hấp dẫn cùng những màn võ thuật đẹp mắt và các pha hành động gay cấn, đặc sắc.Lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, quy tụ dàn diễn viên thực lực và nổi tiếng – “Anh hùng liêm chính” là bộ phim “đinh” của xứ Đài được hợp tác với Bộ tư pháp Đài Loan, kể về quá trình điều tra của cảnh sát và công tố viên liên quan đến những vụ trọng án có thật thông qua 67 câu chuyện và lời kể của 27 công tố viên., “Anh hùng liêm chính”
Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 The Last Kingdom Season 1.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Nicholas Rowe,Emily Cox

Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 The Last Kingdom Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

kể về câu chuyện của Uhtred vùng Bebbanburg, từ một cậu bé bị chiếm mất quyền thừa kế, lớn lên cùng với người vikings sau đó chiến đấu cho Vua Alfred Đại Đế và con trai của ông Edward. Đây là câu chuyện về những cái khiên chắn, máu, trả thù và sự trui rèn từ nhiều vương quốc trong một quốc gia, một giấc mơ mà vua Alfred gọi là Anh Quốc.

Kẻ Tình Nghi Phần 4 Person Of Interest Season 4.Diễn Viên: Jim Caviezel,Taraji P Henson,Kevin Chapman

Kẻ Tình Nghi Phần 4 Person Of Interest Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/22)

Mr. Finch (Michael Emerson thủ vai) là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng. Dù biết rằng người vô tội sẽ bị sát hại nhưng ông không thể ngăn chặn được những vụ án liên tiếp diễn ra, Finch quyết định thuê Reese (Jin Caviezel thủ vai),

Phòng Tin Tức Phần 3 The Newsroom Season 3.Diễn Viên: Jeff Daniels,Emily Mortimer,John Gallagher Jr

Phòng Tin Tức Phần 3 The Newsroom Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự, bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình TV - những áp lực, những tranh cãi, và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp, những pha "đánh lén" nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơn.

Cuộc Chiến Zombie Phần 5 Z Nation Season 5.Diễn Viên: Karl Schaefer,Craig Engler

Cuộc Chiến Zombie Phần 5 Z Nation Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Z Nation phần 5 tiếp tục xoay quanh 1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau. Và rồi dần dần những "tác dụng phụ" trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ "đi đến được nơi họ cần đến!".

Unknown2015-01-19 16:10:57

Anh Hùng Liêm Chính 2 - Independent Heroes 2 Việt Sub (2013)

bộ phim là chuỗi vụ án ly kỳ được dẫn dắt bởi lối dẫn truyện mới lạ tình tiết hấp dẫn cùng những màn võ thuật đẹp mắt và các pha hành động gay cấn đặc sắclần đầu tiên phát sóng tại việt nam quy tụ dàn diễn viên thực lực và nổi tiếng – “anh hùng liêm chính” là bộ phim “đinh” của xứ đài được hợp tác với bộ tư pháp đài loan kể về quá trình điều tra của cảnh sát và công tố viên liên quan đến những vụ trọng án có thật thông qua 67 câu chuyện và lời kể của 27 công tố viên “anh hùng liêm chính”anh hùng liêm chính 2,xem phim anh hùng liêm chính 2,download anh hùng liêm chính 2,xem online anh hùng liêm chính 2 hd,xem anh hùng liêm chính 2 nhanh,tai phim anh hùng liêm chính 2,independent heroes 2,xem phim independent heroes 2,download independent heroes 2,xem online independent heroes 2 hd,xem independent heroes 2 nhanh,tai phim independent heroes 2,lý chánh dĩnh,giang tổ bình,diêu nguyên hạo