Anh Hùng Thứ Thiệt - What A Hero Việt Sub (1982)RSS Anh Hùng Thứ Thiệt - What A Hero Việt Sub (1982)
Anh Hùng Thứ Thiệt - What A Hero
Diễn viên: Maggie Cheung, Wai, Man Chan, Nick Cheung
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1992,đây là một bộ phim hài hước của Lưu Đức Hoa,phim có sự tham gia của các diễn viên Luu Đức Hoa, Nick Cheung
Phương Thế Ngọc 1 The Legend 1.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Hồ Huệ Trung,Lý Gia Hân

Phương Thế Ngọc 1 The Legend 1Thuyết Minh Năm: 1993

Chàng trai trẻ Phương Thế Ngọc giỏi võ và sống một cách vô tư lự. Vướng vào mối tình sâu đậm với cô gái trẻ xinh đẹp Đình Đình nhưng Phương Thế Ngọc lại chưa muốn bị ràng buộc bởi hôn nhân.

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Hồ Huệ Trung,Lý Gia Hân

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2Việt Sub Năm: 1996

Một băng đảng của bọn tội phạm Miami bị buộc phải chạy để trang trải khi một sĩ quan cảnh sát.... háo hức để trả thù cái chết của con trai mình, thuê một đội  cao thủ chiến đấu, các Shootfighters,  và do đó họ được đưa thành phố vào lửa.

Hồng Môn Yến White Vengeance.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Trương Hàm Dư,Lê Minh,Phùng Thiệu

Hồng Môn Yến White VengeanceThuyết Minh Năm: 2011

cận cảnh 2 sự kiện nổi tiếng nhất của thời Hán - Sở tranh hùng: Buổi tiệc Hồng Môn và Bá Vương biệt Cơ. Một bên là màn đấu trí, đấu dũng nghẹt thở giữa các đấng nam nhi. Một bên là khúc nhạc biệt ly đầy đau thương, xót xa. Tất cả cùng hòa quyện, tạo nên một thời kỳ lịch sử - một thiên anh hùng ca đầy bi tráng.

Thích Khách Phong Lưu Romantic Assassin.Diễn Viên: Vương Tiểu Nghị,Trần Hổ,Chu Giai Hi

Thích Khách Phong Lưu Romantic AssassinThuyết Minh Năm: 2017

sát thủ Lâm Hổ nhận lệnh truy sát Châu Nhị. Trên đường đi tìm mục tiêu của mình, anh nhìn thấy người đẹp Thẩm Dung bị Vương phủ truy đuổi nên liền ra tay giúp dỡ. Trớ trêu thay, vì nhầm lẫn mà cô lại nghĩ Châu Nhị là ân nhân cứu mạng. Cứ như thế nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra cuốn họ vào nhiều rắc rối.

Đẫm Máu Hà Nam Generals Goblet.Diễn Viên: Hongxiang,Weng Jiaming,Wang Ji,Ping,Chunyu Shanshan

Đẫm Máu Hà Nam Generals GobletViệt Sub Năm: 2014

Vì một kiện đồ sứ trân phẩm gia truyền, Hác gia cùng với Hác đại sư bị quân Nhật Bản đồ sát. Hồng Đức sau khi thấy Hác gia thảm trạng, âm thầm thề sẽ vì sư phụ báo thù cũng như đoạt lại những gì thuộc về sư phụ mình. Bằng vào lòng dũng cảm và trí tuệ, cùng sự trợ giúp của hai huynh đệ Nhị Đậu tử trợ, anh rốt cục lẻn vào được bên trong nội bộ địch nhân, và phát hiện ra đằng sau là một bí mật lớn hơn nữa trong cuộc chiến sinh tử này.

Unknown2016-08-14 09:10:00

Anh Hùng Thứ Thiệt - What A Hero Việt Sub (1982)

một bộ phim điện ảnh do hồng kông sản xuất vào năm 1992 đây là một bộ phim hài hước của lưu đức hoa phim có sự tham gia của các diễn viên luu đức hoa nick cheunganh hùng thứ thiệt,xem phim anh hùng thứ thiệt,download anh hùng thứ thiệt,xem online anh hùng thứ thiệt hd,xem anh hùng thứ thiệt nhanh,tai phim anh hùng thứ thiệt,what a hero,xem phim what a hero,download what a hero,xem online what a hero hd,xem what a hero nhanh,tai phim what a hero,maggie cheung,wai,man chan,nick cheung