Anh Hùng Tô Khất Nhi - Hero Among Heroes Thuyết Minh (1993)RSS Anh Hùng Tô Khất Nhi - Hero Among Heroes Thuyết Minh (1993)
Anh Hùng Tô Khất Nhi - Hero Among Heroes
Diễn viên: Chung Tử Ðơn, Wong Yuk, Ngô Mẫn Đạt, Fennie Yuen, Sheila Chan
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ film được dàn dựng trong thời Trung Quốc đang tìm cách thoát khỏi sự Tây Phương hoá với những màn võ thuật đẹp và sắc sảo của Chung Tử Đơn.
Truyền Thuyết Triệu Tử Long Three Kingdoms: Resurrection Of The Dragon.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Sammo Hung Kam Bo,Maggie Q

Truyền Thuyết Triệu Tử Long Three Kingdoms: Resurrection Of The DragonViệt Sub Năm: 2009

Vị tướng bất khả chiến bại thời Tam Quốc Triệu Tử Long phải đối đầu với người đàn bà đầy mưu lược Tào Anh - cháu gái của Tào Tháo - trong trận chiến cuối cùng. Three Kingdoms - Resurrection of the Dragon (Tam Quốc - Rồng tái sinh) là tác phẩm điện ảnh đầu tiên được làm dựa theo bộ tiểu thuyết Tam Quốc Chí, một trong bốn tác phẩm văn học kinh điển của Trung Quốc.

Đấu Đến Chết Shootfighter: Fight To The Death.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Sammo Hung Kam Bo,Maggie Q

Đấu Đến Chết Shootfighter: Fight To The DeathViệt Sub Năm: 1993

Phim nói về Hai người bạn, các chuyên gia võ thuật, được thuê bởi anh Lee ác trong cuộc chiến tàn bạo của Shootfighter 1, một cuộc chiến chết chóc. Sensei của họ, Shingo, sẽ phải can thiệp để cứu họ và đánh bại tổ chức tội phạm của chính ông Lee.

Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin Warrior.Diễn Viên: Ye Jianwei,Chen Ke,Liu Ruicheng

Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin WarriorViệt Sub Năm: 2014

Một cậu bé chạy vào chùa Thiếu Lâm và đánh bại một số tăng sư để chứng minh đã đủ điều kiện để trở thành một đệ tử của Thiếu Lâm trụ trì. Nhưng khi đến một ngày vua Chu đến thăm chùa và phát hiện đứa bé mình đang truy nã bấy lâu đang ẩn nấu trong Thiếu Lâm Tự, ... và trận chiến giữa họ đã bắt đầu.

Võ Sĩ Báo Thù Bartkowiak.Diễn Viên: Ye Jianwei,Chen Ke,Liu Ruicheng

Võ Sĩ Báo Thù BartkowiakViệt Sub Năm: 2021

Sau khi anh trai qua đời trong một tai nạn xe hơi, một võ sĩ MMA thất thế tiếp quản hộp đêm của gia đình và sớm nhận ra cái chết của anh mình không phải tai nạn.

Unknown2019-06-16 12:04:28

Anh Hùng Tô Khất Nhi - Hero Among Heroes Thuyết Minh (1993)

bộ film được dàn dựng trong thời trung quốc đang tìm cách thoát khỏi sự tây phương hoá với những màn võ thuật đẹp và sắc sảo của chung tử đơnanh hùng tô khất nhi thuyết minh,xem phim anh hùng tô khất nhi thuyết minh,download anh hùng tô khất nhi thuyết minh,xem online anh hùng tô khất nhi thuyết minh hd,xem anh hùng tô khất nhi thuyết minh nhanh,tai phim anh hùng tô khất nhi thuyết minh,hero among heroes thuyết minh,xem phim hero among heroes thuyết minh,download hero among heroes thuyết minh,xem online hero among heroes thuyết minh hd,xem hero among heroes thuyết minh nhanh,tai phim hero among heroes thuyết minh,chung tử ðơn,wong yuk,ngô mẫn đạt,fennie yuen,sheila chan