Anh Hùng Tùy Đường 4 - Heroes Of Sui And Tang Dynasties 4 Việt Sub (2015)RSS Anh Hùng Tùy Đường 4 - Heroes Of Sui And Tang Dynasties 4 Việt Sub (2015)
Anh Hùng Tùy Đường 4 - Heroes Of Sui And Tang Dynasties 4
Diễn viên: Trương Vệ Kiện, Huỳnh Hải Băng, Lưu Hiểu Khánh, Trịnh Quốc Lâm, Trương Duệ, Diệp Tổ Tân
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (63/63)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh phim trải dài từ khi nhà Tùy thành lập, rồi diệt vong, cho đến khi Lý Thế Dân đăng cơ, tạo ra thời kỳ “Trinh Quan Chi Trị”, bên cạnh đó là những trận chiến của các anh hùng trại Ngõa Cương.
Tiểu Sử Chàng Nok Du The Tale Of Nokdu

Tiểu Sử Chàng Nok Du The Tale Of NokduViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Jeon Nok Du là con trai của một gia đình quý tộc. Anh không vui vì gia đình đã sắp xếp cho anh cưới một cô gái trẻ. Để tránh cuộc hôn nhân, Jeon Nok Du bỏ nhà ra đi. Anh cải trang thành phụ nữ và đến một ngôi làng góa phụ. Ở đó, anh gặp Dong Dong Ju, người đang học việc để trở thành kỹ nữ.

Bảy Kiếp May Mắn Love You Seven Times

Bảy Kiếp May Mắn Love You Seven TimesViệt Sub Năm: 2023 (Tập 38/38)

được chuyển thể từ tiểu thuyết "Một giờ manh động, bảy kiếp xui xẻo", xoay quanh câu chuyện kể về hai vị thần tiên trên trời vì làm rối tơ hồng của Nguyệt lão mà bị Ngọc Hoàng trách phạt cùng nhau chịu 7 kiếp nhân duyên ở chốn nhân gian. Vân Tường là tì nữ trông coi tơ hồng nhân duyên trong phủ Nguyệt Lão còn Sơ Không là tiên quân cai quản tháng đầu tiên của năm.

Cung Tỏa Tâm Ngọc Palace: The Locked Heart Jade

Cung Tỏa Tâm Ngọc Palace: The Locked Heart JadeThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 39/39)

Tình Xuyên (Dương Mịch) là một cô gái thời hiện đại trở về quá khứ, tại thời điểm chín hoàng tử của vua Khang Hy tranh giành ngôi báu. Cô được Bát a ca Dận Tự (Phùng Thiệu Phong) đem lòng yêu thương. Từ đây, những âm mưu, tâm kế, hoan lạc khiến Tình xuyên từ một thiếu nữ ngây thơ trở thành một cung nữ sắc xảo, toan tính. Cô đã cùng Dận Tự lao vào vòng xoáy tranh giành ngôi báu mà bản thân đã biết trước kết quả.

Thượng Cổ Tình Ca A Life Time Love.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Thịnh Nhất Luân,Tống Thiến

Thượng Cổ Tình Ca A Life Time LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 54/54)

được chuyển thể từ tiểu thuyết Từng Thề Ước do tác giả Đồng Hoa chấp bút. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình đẹp nhưng cũng đẫm nước mắt giữa Xích Vân (Huỳnh Hiểu Minh) và Mộc Thanh Mịch (Tống Thiến). Thượng Cổ Tình Ca kỳ vọng là một trong những bom tấn truyền hình trong năm nay.

Unknown2016-01-23 23:53:04

Anh Hùng Tùy Đường 4 - Heroes Of Sui And Tang Dynasties 4 Việt Sub (2015)

bối cảnh phim trải dài từ khi nhà tùy thành lập rồi diệt vong cho đến khi lý thế dân đăng cơ tạo ra thời kỳ “trinh quan chi trị” bên cạnh đó là những trận chiến của các anh hùng trại ngõa cươnganh hùng tùy đường 4,xem phim anh hùng tùy đường 4,download anh hùng tùy đường 4,xem online anh hùng tùy đường 4 hd,xem anh hùng tùy đường 4 nhanh,tai phim anh hùng tùy đường 4,heroes of sui and tang dynasties 4,xem phim heroes of sui and tang dynasties 4,download heroes of sui and tang dynasties 4,xem online heroes of sui and tang dynasties 4 hd,xem heroes of sui and tang dynasties 4 nhanh,tai phim heroes of sui and tang dynasties 4,trương vệ kiện,huỳnh hải băng,lưu hiểu khánh,trịnh quốc lâm,trương duệ,diệp tổ tân