Anh Nghĩ Tôi Là Ai? - Who You Think I Am Việt Sub (2019)RSS Anh Nghĩ Tôi Là Ai? - Who You Think I Am Việt Sub (2019)
Anh Nghĩ Tôi Là Ai? - Who You Think I Am
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là phần tiếp diễn câu chuyện vào thời gian 1 năm sau của phần drama Ossans Love. Haruta hoàn thành chuyến công tác ở Thượng Hải và quay về văn phòng Bất động sản Tenku ở Tokyo, trong khi đó Maki lại được thuyên chuyển trở lại trụ sở chính.
Nói Với Gió Rằng Anh Yêu Em Where The Wind Settles.Diễn Viên: Dương Hựu Ninh,Quách Thái Khiết,Quách Bích Đình

Nói Với Gió Rằng Anh Yêu Em Where The Wind SettlesViệt Sub Năm: 2015

Vào năm nội chiến quốc cộng, Tiểu Phạm (Hồ Ninh Uy đóng), Thuận Tử bảo vệ đội trưởng Thịnh Bằng (Dương Hựu Ninh) bị thương chạy trốn khắp nơi trong trấn nhỏ, sau đó phát hiện một đứa bé trốn trong lu ở một ngôi làng không có người ở, Tiểu Phụng Tiên (Lý Thuần đóng) ra tìm liền cười to, còn tưởng rằng đang chơi trò trốn tìm.

Nyad Jimmy Chin.Diễn Viên: Choi Seung Hyeon,Seung Ri,Heo Lee Jae

Nyad Jimmy ChinViệt Sub Năm: 2023

Câu chuyện có thật đáng kinh ngạc về lòng kiên trì, tình bạn và chiến thắng của tinh thần con người, NYAD tái hiện một chương hấp dẫn trong cuộc đời của vận động viên hạng nhất Diana Nyad.

Chạy Trốn Tình Yêu Love On The Run.Diễn Viên: Choi Seung Hyeon,Seung Ri,Heo Lee Jae

Chạy Trốn Tình Yêu Love On The RunViệt Sub Năm: 1979

Sau rạn nứt tình cảm ở phần trước, tưởng rằng gia đình Antoine đã được hàn gắn. Nhưng anh chàng vẫn chứng nào tật ấy và họ ly hôn. Rồi một ngày, tình cờ anh gặp lại mối tình đầu của mình, Colette...

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me Go.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me GoViệt Sub Năm: 2010

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên thuộc thể loại ly kỳ của nhà văn người Nhật Kazuo Ishiguro, Never Let Me Go quy tụ nhiều nữ diễn viên nổi tiếng của Anh quốc như Keira Knightley, Carey Mulligan, Sally Hawkins và Charlotte Rampling. Lấy bối cảnh tại một vùng quê thanh bình của nước Anh, chuyện phim kể về ba người bạn thân nhau từ bé, học cùng trong một trường nội trú và khi lớn lên chia sẻ với nhau một bí mật kinh hoàng.

Unknown2020-06-16 10:14:21

Anh Nghĩ Tôi Là Ai? - Who You Think I Am Việt Sub (2019)

đây là phần tiếp diễn câu chuyện vào thời gian 1 năm sau của phần drama ossans love haruta hoàn thành chuyến công tác ở thượng hải và quay về văn phòng bất động sản tenku ở tokyo trong khi đó maki lại được thuyên chuyển trở lại trụ sở chínhanh nghĩ tôi là ai,xem phim anh nghĩ tôi là ai,download anh nghĩ tôi là ai,xem online anh nghĩ tôi là ai hd,xem anh nghĩ tôi là ai nhanh,tai phim anh nghĩ tôi là ai,who you think i am,xem phim who you think i am,download who you think i am,xem online who you think i am hd,xem who you think i am nhanh,tai phim who you think i am