Anime De Wakaru Shinryou Naika - Comical Psychosomatic Medicine Việt Sub (2015)RSS Anime De Wakaru Shinryou Naika - Comical Psychosomatic Medicine Việt Sub (2015)
Anime De Wakaru Shinryou Naika - Comical Psychosomatic Medicine
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xoay quanh Ryou nhà tâm lý học và y tá Asuna. Các cặp vợ chồng sẽ cùng nhau chăm sóc để giải thích các khía cạnh của bệnh tâm thần sử dụng một loạt các trường hợp kết nối lỏng lẻo mà thường autoconclusivos chương
Vampire Holmes Ma Cà Rồng Holmes

Vampire Holmes Ma Cà Rồng HolmesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/12)

lấy bối cảnh tại London, xoay quanh một nhân vật có tên là Holmes. Không giống với cái tên của mình, Holmes lại là một thám tử tư, hành động rất bí ẩn và không vì lý do gì cả. Tuy nhiên, anh luôn luôn giải quyết gọn ghẽ những vụ án được ủy thác. Bên cạnh những vụ án được yêu cầu, Holmes còn bí mật nhận nhiệm vụ tìm kiếm ma cà rồng từ sở cảnh sát London.

Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.

Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh hai nhà khoa học thiên tài là Ayame Himuro và Shinya Yukimura. Một ngày nọ, nữ bác học Himuro đã thổ lộ tình cảm của mình với Yukimura. Thế là cặp đôi ngốc này đã dùng mọi bằng chứng khoa học để chứng minh tình yêu của mình. Liệu cặp đôi này có thể dùng những con số, dữ liệu để hiểu về tình yêu hay không?

Anitore! Xx Anime De Training! Xx.Diễn Viên: Ani Tore Xx

Anitore! Xx Anime De Training! XxViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về nhóm bạn thân nữ gồm những cô gái có tính cách thú vị, mỗi tính cách không thể trộn lẫn vào nhau và làm nên những mảng màu đa sắc.Cuộc sống của họ bắt đầu sẽ có những đổi thay đáng kể, để hòa nhập, để sống, cảm thông và sẻ chia, cái trên hết là niềm vui cho nhau mà họ mang lại.

Dennou Coil: Cyber Coil A Circle Of Children: Denno Coil.Diễn Viên: Ani Tore Xx

Dennou Coil: Cyber Coil A Circle Of Children: Denno CoilViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Trong tương lai, công nghệ phát triển vượt bậc, con người chế tạo được một loại kính giúp nhìn thấy được những vật mà mắt thường không thể nhìn thấy, những vật ấy gọi là Dennou (điện não). Điều này giúp cho trẻ em có thể nuôi thú ảo dễ dàng hay có thể thực hiện cuộc gọi video chỉ bằng thao tác tay đơn giản.

Unknown2015-07-26 23:32:50

Anime De Wakaru Shinryou Naika - Comical Psychosomatic Medicine Việt Sub (2015)

câu chuyện xoay quanh ryou nhà tâm lý học và y tá asuna các cặp vợ chồng sẽ cùng nhau chăm sóc để giải thích các khía cạnh của bệnh tâm thần sử dụng một loạt các trường hợp kết nối lỏng lẻo mà thường autoconclusivos chươnganime de wakaru shinryou naika,xem phim anime de wakaru shinryou naika,download anime de wakaru shinryou naika,xem online anime de wakaru shinryou naika hd,xem anime de wakaru shinryou naika nhanh,tai phim anime de wakaru shinryou naika,comical psychosomatic medicine,xem phim comical psychosomatic medicine,download comical psychosomatic medicine,xem online comical psychosomatic medicine hd,xem comical psychosomatic medicine nhanh,tai phim comical psychosomatic medicine