Ansatsu Kyoushitsu: 365-Nichi No Jikan - Assassination Classroom The Movie: 365 Days Thuyết Minh (2016)RSS Ansatsu Kyoushitsu: 365-Nichi No Jikan - Assassination Classroom The Movie: 365 Days Thuyết Minh (2016)
Ansatsu Kyoushitsu: 365-Nichi No Jikan - Assassination Classroom The Movie: 365 Days
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A compilation film of the Ansatsu Kyoushitsu TV series, featuring anime-only epilogue scenes not originally in the manga. bộ phim sẽ diễn ra vào ngày trước ngày họp lớp sau 7 năm tốt nghiệp của các học sinh lớp E.
Kaijuu No Kodomo Children Of The Sea The Sea Monsters Children

Kaijuu No Kodomo Children Of The Sea The Sea Monsters ChildrenViệt Sub Năm: 2019

Khi Ruka còn nhỏ, cô thấy một bóng ma trong nước của khu hồ cá thủy cung nơi bố cô làm việc. Giờ đây, cô cảm giác mình có mối liên hệ nào đó với hồ thủy cung ấy và hai cậu bé bí ẩn mà cô gặp. Họ là Umi và Sora - hai đứa trẻ được những con bò biển nuôi nấng. Giống như Ruka, họ cũng nghe được âm thanh kì lạ kêu gọi họ từ vùng đại dương kia.

Blue Thermal: Aonagi Daigaku Taiiku-Kai Koukuu-Bu Aonagi College Sports Festival Aviation Club, Blue Thermal

Blue Thermal: Aonagi Daigaku Taiiku-Kai Koukuu-Bu Aonagi College Sports Festival Aviation Club, Blue ThermalViệt Sub Năm: 2022

tập trung vào Tamaki Tsuru, người đã tham gia các CLB thể thao trong suốt thời học sinh của mình cho đến khi lên cao trung, nhưng thay vào đó, cô lại đang tìm kiếm một cuộc sống lãng mạn, năng động khi lên đại học. Tuy nhiên, một sự thay đổi đã đưa cô vào con đường tham gia câu lạc bộ tàu lượn ở trường đại học của mình.

Gintama Ova 2 Jump Anime Tour 2008 Special

Gintama Ova 2 Jump Anime Tour 2008 SpecialViệt Sub Năm: 2008

Một đoạn quảng cáo thật ngầu về phim màn ảnh rộng của Gintama sắp sửa công chiếu.Gintoki đính chính là đoạn phim quảng cáo trên là xạo cả.Dân Làm Đủ Nghề + Tân Đảng + Katsura + Tae + Kyuubei + MADAO làm rối lên cả phòng chiếu phimVà kết thúc là họ quảng cáo cho One Piece

Psycho-Pass Movie Psychopath Movie

Psycho-Pass Movie Psychopath MovieViệt Sub Năm: 2015

Năm 2116, Chính phủ Nhật Bản bắt đầu xuất khẩu các hệ thống robot sibyl không người lái cho các nước gặp khó khăn, và hệ thống này lây lan trên toàn thế giới. Một nhà nước ở giữa một cuộc nội chiến, SEAUn (Liên minh Đông Nam Á), mang hệ thống Sibyl đem ra như một thử nghiệm. Theo hệ thống mới, các thị trấn ven biển của Shambala Float đạt được hòa bình và an toàn tạm thời.

Unknown2017-12-11 00:41:54

Ansatsu Kyoushitsu: 365-Nichi No Jikan - Assassination Classroom The Movie: 365 Days Thuyết Minh (2016)

a compilation film of the ansatsu kyoushitsu tv series featuring anime only epilogue scenes not originally in the manga bộ phim sẽ diễn ra vào ngày trước ngày họp lớp sau 7 năm tốt nghiệp của các học sinh lớp eansatsu kyoushitsu,365,nichi no jikan,xem phim ansatsu kyoushitsu,365,nichi no jikan,download ansatsu kyoushitsu,365,nichi no jikan,xem online ansatsu kyoushitsu,365,nichi no jikan hd,xem ansatsu kyoushitsu,365,nichi no jikan nhanh,tai phim ansatsu kyoushitsu,365,nichi no jikan,assassination classroom the movie,365 days,xem phim assassination classroom the movie,365 days,download assassination classroom the movie,365 days,xem online assassination classroom the movie,365 days hd,xem assassination classroom the movie,365 days nhanh,tai phim assassination classroom the movie,365 days