Ảo Giác - Imaginaerum Việt Sub (2012)RSS Ảo Giác - Imaginaerum Việt Sub (2012)
Ảo Giác - Imaginaerum
Diễn viên: Marianne Farley, Quinn Lord, Francis X Mccarthy
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một dự án của đạo diễn Stobe Harju dựa trên một câu truyện về một sáng tác của Tuomas Holopainen có tên The Islander. Được phát triển và chuyển thể thành một kịch bản phim âm nhạc phong cách viễn tưởng, cùng nền nhạc dựa trên album Imaginaerum.Imaginaerum The Movie đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ Liên đoàn phim quôc gia Phần Lan cũng như Tố chức giáo dục của chính phủ Phần Lan.
Ma Trận 3: Cuộc Cách Mạng The Matrix Revolutions.Diễn Viên: Casper Van Dien,Lauren Parkinson,Lou Ferrigno

Ma Trận 3: Cuộc Cách Mạng The Matrix RevolutionsThuyết Minh Năm: 2003

Cư dân thành phố Zion chuẩn bị cho cuộc bảo vệ thành phố khỏi làn sóng tấn công của các cỗ máy. Trong khi đó, Neo bị mắc kẹt ở khoảng giữa "thế giới thực" và ma trận. Còn đặc vụ Smith lại đang có một toan tính có thể tiêu diệt cả hai phe máy móc lẫn con người.

Giáng Sinh Thương Yêu A Christmas Carol.Diễn Viên: Casper Van Dien,Lauren Parkinson,Lou Ferrigno

Giáng Sinh Thương Yêu A Christmas CarolViệt Sub Năm: 1984

Vào đêm Giáng sinh năm 1843, Ebenezer Scrooge, một nhà kinh doanh đồng hồ đang mệt mỏi trong nhà ông ta và không chia sẻ niềm vui Giáng sinh. Ông ta từ chối lời mời của cháu trai Fred tham gia bữa tiệc Giáng sinh và từ chối những người thu tiền để làm từ thiện. Nhân viên trung thành của ông, Bob Cratchit, xin Scrooge đi nghỉ Giáng sinh.

Tôi Là Robot I Robot.Diễn Viên: Will Smith,Bridget Moynahan,Bruce Greenwood

Tôi Là Robot I RobotViệt Sub Năm: 2004

Đặt trong một tương lai Trái đất (2035 AD), nơi robot là người giúp phổ biến và công nhân cho các chủ nhân của họ, đây là câu chuyện của "robotophobic" điều tra cảnh sát Chicago Del Spooner của Thám vào các vụ giết người của Tiến sĩ Alfred Lanning, người làm việc tại US Robotics, trong đó một robot, Sonny, dường như liên quan, mặc dù điều đó có nghĩa là các robot đã vi phạm Ba luật của Robotics, mà rõ ràng là không thể. Có vẻ như không thể bởi vì .. nếu robot có thể phá vỡ những luật lệ, không

Unknown2015-11-26 18:59:18

Ảo Giác - Imaginaerum Việt Sub (2012)

đây là một dự án của đạo diễn stobe harju dựa trên một câu truyện về một sáng tác của tuomas holopainen có tên the islander được phát triển và chuyển thể thành một kịch bản phim âm nhạc phong cách viễn tưởng cùng nền nhạc dựa trên album imaginaerumimaginaerum the movie đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ liên đoàn phim quôc gia phần lan cũng như tố chức giáo dục của chính phủ phần lanảo giác,xem phim ảo giác,download ảo giác,xem online ảo giác hd,xem ảo giác nhanh,tai phim ảo giác,imaginaerum,xem phim imaginaerum,download imaginaerum,xem online imaginaerum hd,xem imaginaerum nhanh,tai phim imaginaerum,marianne farley,quinn lord,francis x mccarthy