Arknights: Reimei Zensou - Arknights Animation: Prelude To Dawn Việt Sub (2022)RSS Arknights: Reimei Zensou - Arknights Animation: Prelude To Dawn Việt Sub (2022)
Arknights: Reimei Zensou - Arknights Animation: Prelude To Dawn
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đảm nhận vai trò của một thành viên chủ chốt của Rhodes Island, một công ty dược phẩm chống lại cả căn bệnh nhiễm trùng chết người và tình trạng bất ổn mà nó để lại sau khi xảy ra.
Cậu Bé 3 Mắt Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed One

Cậu Bé 3 Mắt Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed OneViệt Sub Năm: 1992 (Tập 17/48)

Theo truyền thuyết trong thời kỳ cổ đại xa xưa - khoảng 2000 năm trước Công Nguyên - khi loài người còn hoang sơ man dại, có một chủng tộc người ba mắt không biết xuất hiện từ đâu trên trái đất. Nền văn minh của họ thật rực rỡ, đạt được những thành tự khoa học kỹ thuật đáng kinh ngạc, thậm chí những phát minh của họ được người thời nay xem là huyền thoại. Bỗng, một ngày nọ, chủng tộc người ba mắt đột ngột biến mất, cũng kỳ lạ như khi họ xuất hiện. Chỉ còn để lại một số di tích đến tận ngày nay.

Paradox Live The Animation

Paradox Live The AnimationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/12)

trong tương lai gần khi từ nền văn hóa hip-hop bão hòa và nảy sinh ra một làn sóng mới được gọi là "Phantom Live". Tại đây, loài người đã sử dụng thứ được gọi là "kim loại ma" gắn liền với các phụ kiện, các rapper thì tạo ra "illusions" (ảo ảnh) gắn với cảm xúc thông qua phản ứng hóa học của kim loại vào DNA.

Masou Kishin Psybuster Masou Kishin Cybuster

Masou Kishin Psybuster Masou Kishin CybusterViệt Sub Năm: 1999 (Tập 15/26)

Năm 2040, tình trạng ô nhiễm liên tục và hàng loạt trận động đất bí ẩn đã khiến thành phố Tokyo bị hủy hoại. Một thanh niên tên Ken Ando đang được đào tạo để trở thành thành viên của DC, một tổ chức bán quân sự được thiết kế để điều tra và bảo vệ môi trường sụp đổ.

Last Exile Rasuto Eguzairu

Last Exile Rasuto EguzairuViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Clasu Valca từ thế giới của Prester, nơi mà cậu và người bạn thân lâu năm Lavie Head sống và làm việc như phát thư viên trên bầu trời. Họ cùng nhau mơ về 1 ngày sẽ thực hiện 1 sứ mệnh mà cha của họ đã không thể hoàn thành được - đó là bay xuyên qua 1 nơi nguy hiểm trải dài nổi tiếng được biết đến với cái tên Grand Stream.

Unknown2023-03-11 15:46:08

Arknights: Reimei Zensou - Arknights Animation: Prelude To Dawn Việt Sub (2022)

đảm nhận vai trò của một thành viên chủ chốt của rhodes island một công ty dược phẩm chống lại cả căn bệnh nhiễm trùng chết người và tình trạng bất ổn mà nó để lại sau khi xảy raarknights,reimei zensou,xem phim arknights,reimei zensou,download arknights,reimei zensou,xem online arknights,reimei zensou hd,xem arknights,reimei zensou nhanh,tai phim arknights,reimei zensou,arknights animation,prelude to dawn,xem phim arknights animation,prelude to dawn,download arknights animation,prelude to dawn,xem online arknights animation,prelude to dawn hd,xem arknights animation,prelude to dawn nhanh,tai phim arknights animation,prelude to dawn