Arthur 3: Cuộc Chiến Hai Thế Giới - The War Of The Two Worlds Việt Sub (2010)RSS Arthur 3: Cuộc Chiến Hai Thế Giới - The War Of The Two Worlds Việt Sub (2010)
Arthur 3: Cuộc Chiến Hai Thế Giới - The War Of The Two Worlds
Diễn viên: Mia Farrow, Ron Crawford, Robert Stanton
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tên ác quỷ Maltazard với mưu đồ biến thành người thật, giờ đây đang tạo một đạo quân khủng khiếp nhằm thống trị thế giới. Hắn lừa Arthur vào thế giới của người tí hon. Để ngăn chặn âm mưu của Maltazard, Arthur phải nhờ đến sự giúp đỡ của những người bạn Selenia, Betameche. Arthuer buộc phải trở lại hình dáng con người trước khi quá muộn.
Thành Phố Thú Nhồi Bông Doraemon: Nobita And The Spiral City

Thành Phố Thú Nhồi Bông Doraemon: Nobita And The Spiral CityViệt Sub Năm: 1997

Nôbita t́nh cờ phát hiện một hành tinh lạ v́ những tờ vé số của Đôrêmon. Cậu rủ bạn bè cùng đến chơi và thả những con thú nhồi bông có thể cử động được nhờ con ốc vít sinh mệnh. Chẳng mấy chốc nhóm bạn đă xây dựng lên cả một thành phố có nhà cửa, công viên, cây xanh

Karas The Prophecy.Diễn Viên: Meitantei Conan,Halloween No Hanayome

Karas The ProphecyViệt Sub Năm: 2013

trong một thế giới của con người và thế giới của ma quỷ (youkai) đã chồng chéo nhau, để lại con người bước đi trên đường phố của cuộc sống như họ bình thường, trong khi quỷ đi, không thấy được bằng mắt thường, xuống các đường phố rất giống nhau.

Lãng Khách Ninja Ninja Scroll.Diễn Viên: Meitantei Conan,Halloween No Hanayome

Lãng Khách Ninja Ninja ScrollViệt Sub Năm: 1993

Thời kỳ của những nguy hiểm, âm mưu và lừa lọc. Kibagami Juubee, một ninja vô chủ phiêu bạt đơn độc và nhận làm thuê cho những kẻ có vàng hoặc một nguyên nhân xứng đáng. Juubee đã chạm trán một nhóm ninja quái vật và cuộc sống lang thang của anh bắt đầu bị đe dọa.

Unknown2015-11-26 17:42:06

Arthur 3: Cuộc Chiến Hai Thế Giới - The War Of The Two Worlds Việt Sub (2010)

tên ác quỷ maltazard với mưu đồ biến thành người thật giờ đây đang tạo một đạo quân khủng khiếp nhằm thống trị thế giới hắn lừa arthur vào thế giới của người tí hon để ngăn chặn âm mưu của maltazard arthur phải nhờ đến sự giúp đỡ của những người bạn selenia betameche arthuer buộc phải trở lại hình dáng con người trước khi quá muộnarthur 3,cuộc chiến hai thế giới,xem phim arthur 3,cuộc chiến hai thế giới,download arthur 3,cuộc chiến hai thế giới,xem online arthur 3,cuộc chiến hai thế giới hd,xem arthur 3,cuộc chiến hai thế giới nhanh,tai phim arthur 3,cuộc chiến hai thế giới,the war of the two worlds,xem phim the war of the two worlds,download the war of the two worlds,xem online the war of the two worlds hd,xem the war of the two worlds nhanh,tai phim the war of the two worlds,mia farrow,ron crawford,robert stanton