Ashita No Nadja - Tomorrows Nadja Việt Sub (2003)RSS Ashita No Nadja - Tomorrows Nadja Việt Sub (2003)
Ashita No Nadja - Tomorrows Nadja
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (11/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện này diễn ra khoảng một trăm năm trước. Nadja là một cô gái vui vẻ, tươi sáng, được nuôi dưỡng trong một trại trẻ mồ côi gần London, Anh. Nadja được giao cho trại trẻ mồ côi khi cô còn nhỏ.
12 Kingdoms, Juuni Kokki The Twelve Kingdoms: Juuni Kokuki.Diễn Viên: Kí Sử 12 Vương Quốc

12 Kingdoms, Juuni Kokki The Twelve Kingdoms: Juuni KokukiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 45/45)

Nakajima Youko is your average somewhat timid high school student. One day, a strange man named Keiki appears before her, swearing allegiance. Before she could properly register what was happening, demon-like creatures attack Youko and her friends, after which they are pulled into a different world. A world unlike what she has ever known. Separated from Keiki, Youko and her friends must do whatever they can if they wish to survive in this new world.

Nakanohito Genome [Jikkyouchuu] Naka No Hito Genome [Jikkyouchuu].Diễn Viên: Kí Sử 12 Vương Quốc

Nakanohito Genome [Jikkyouchuu] Naka No Hito Genome [Jikkyouchuu]Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu khi Akatsuki Iride và 7 tay streamer game khác đột nhiên thức dậy, thấy mình đã dịch chuyển đến một thế giới game kì bí gọi là Naka no Hito Genome. Giờ đây, họ lạc vào một game thực tế với cái giá có thể là mạng sống của họ. Nếu giải quyết được các nhiệm vụ trong game, họ có thể kiếm được 100 triệu mạng, chết hoài không hết mạng là đây!

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd Season.Diễn Viên: Kí Sử 12 Vương Quốc

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12+SP/12)

Anh chàng Hajime Nagumo 17 tuổi là một otaku bình thường như bao người otaku khác. Cuộc sống của cậu chỉ đơn thuần là thức nguyên đêm cày game và lên trường để ngủ. Thế nhưng cuộc sống ấy ngay lập tức bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu và toàn bộ bạn cùng lớp của mình bị triệu hồi đến một thế giới kỳ ảo.

Hortensia Saga (Tv) Horsaga.Diễn Viên: Kí Sử 12 Vương Quốc

Hortensia Saga (Tv) HorsagaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ game nhập vai trên smartphone Hortensia Saga, đây là một tựa game đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới từ năm 2015, cho đến nay game này cũng đã được du nhập đến Việt Nam.

Unknown2021-10-12 22:26:53

Ashita No Nadja - Tomorrows Nadja Việt Sub (2003)

câu chuyện này diễn ra khoảng một trăm năm trước nadja là một cô gái vui vẻ tươi sáng được nuôi dưỡng trong một trại trẻ mồ côi gần london anh nadja được giao cho trại trẻ mồ côi khi cô còn nhỏashita no nadja,xem phim ashita no nadja,download ashita no nadja,xem online ashita no nadja hd,xem ashita no nadja nhanh,tai phim ashita no nadja,tomorrows nadja,xem phim tomorrows nadja,download tomorrows nadja,xem online tomorrows nadja hd,xem tomorrows nadja nhanh,tai phim tomorrows nadja