Asobi Ni Ikuyo!, Lets Go Play! - Cat Planet Cuties: Bombshells From The Sky Việt Sub (2010)RSS Asobi Ni Ikuyo!, Lets Go Play! - Cat Planet Cuties: Bombshells From The Sky Việt Sub (2010)
Asobi Ni Ikuyo!, Lets Go Play! - Cat Planet Cuties: Bombshells From The Sky
Diễn viên: Eris, Futaba Aoi, Kakazu Kio, Kinjou Manami, Kuune, Melwi
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12+sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Kakazu Kio, 1 học sinh trung học năm nhất bình thường, đang sống tại Okinawa. Bỗng 1 ngày, 1 cô gái với đôi tai mèo xuất hiện trong lễ giỗ của quê nhà anh ta. Cô gái tự xưng tên mình là Eris và tuyên bố rằng cô ta là người ngoài hành tinh.
Gokushufudou Phần 2 The Way Of The House Husband 2

Gokushufudou Phần 2 The Way Of The House Husband 2Việt Sub Năm: 2021 (Tập 10/10)

"Tatsu Bất Tử," 1 tay đánh bại cả băng đảng đối địch, là cái tên được cả cảnh sát lẫn giới yakuza khiếp sợ. Sau khi đột nhiên biến mất, anh ta đã trở thành 1 người hoàn toàn khác. Mang trên người tạp dề, Tatsu đã hoàn toàn rửa tay gác kiếm và trở thành 1 người chồng nội trợ.

Battery バッテリー

Battery バッテリーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

câu chuyện phim hoạt hình tái hiện lại một câu chuyện đời thường chân thật, khắc họ được rõ ràng tính cách nhân vật cũng như nội dung bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng.Bộ phim sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những thước phim tuyệt vời, đồng thời không làm quý khán giả thất vọng.

Gunjou No Fanfare Fanfare Of Adolescence

Gunjou No Fanfare Fanfare Of AdolescenceViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Câu chuyện lấy bối cảnh tại một học viện đua ngựa, nơi đào tạo các chàng trai trở thành những tay đua ngựa. Học viện kéo dài ba năm rất cạnh tranh và những người muốn vào học không chỉ phải vượt qua bài kiểm tra học thuật mà còn phải kiểm tra thể chất và thể lực.

Yakunara Mug Cup Mo Lets Make A Mug Too: Yakumo

Yakunara Mug Cup Mo Lets Make A Mug Too: YakumoViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Thành phố Tajimi, nằm ở phía Nam của tỉnh Gifu, Nhật Bản, nổi tiếng với đồ đất nung Mino. Thành phố này có rất nhiều nhà sản xuất gốm lịch sử và bảo tàng nghệ thuật gốm. Nó có các cơ sở nơi bạn có thể thử làm đồ gốm và nhiều nhà hàng phục vụ thức ăn trên các món ăn Minoware.

Unknown2019-07-16 07:41:56

Asobi Ni Ikuyo!, Lets Go Play! - Cat Planet Cuties: Bombshells From The Sky Việt Sub (2010)

câu chuyện xoay quanh kakazu kio 1 học sinh trung học năm nhất bình thường đang sống tại okinawa bỗng 1 ngày 1 cô gái với đôi tai mèo xuất hiện trong lễ giỗ của quê nhà anh ta cô gái tự xưng tên mình là eris và tuyên bố rằng cô ta là người ngoài hành tinhasobi ni ikuyo,lets go play,xem phim asobi ni ikuyo,lets go play,download asobi ni ikuyo,lets go play,xem online asobi ni ikuyo,lets go play hd,xem asobi ni ikuyo,lets go play nhanh,tai phim asobi ni ikuyo,lets go play,cat planet cuties,bombshells from the sky,xem phim cat planet cuties,bombshells from the sky,download cat planet cuties,bombshells from the sky,xem online cat planet cuties,bombshells from the sky hd,xem cat planet cuties,bombshells from the sky nhanh,tai phim cat planet cuties,bombshells from the sky,eris,futaba aoi,kakazu kio,kinjou manami,kuune,melwi