Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước - Avatar: The Way Of Water Việt Sub (2022)RSS Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước - Avatar: The Way Of Water Việt Sub (2022)
Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước - Avatar: The Way Of Water
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là câu chuyện về gia đình Sully và những gì họ làm để giữ cho gia đình luôn được ở cạnh nhau. Jake và Neytiri sẽ có gia đình riêng trong phần này, họ buộc phải rời khỏi nhà để ra ngoài khám phá những vùng khác nhau ở Pandora và dành phần lớn thời gian ở dưới nước.
Tín Hiệu Diệt Vong Cell.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Isabelle Fuhrman,John Cusack

Tín Hiệu Diệt Vong CellThuyết Minh Năm: 2016

Khi một tín hiệu lạ xung nhịp thông qua tất cả các mạng điện thoại di động trên toàn thế giới, nó khởi đầu một dịch bệnh có tỷ lệ chết người chưa từng có trong lịch sử, khi những người dùng điện thoại trở thành những sinh vật khát máu, và một nhóm người ở New England trong số những người sống sót phải đối phó với sự hỗn loạn xảy ra ngay sau đó.

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators).Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators)Thuyết Minh Năm: 2010

Phim khoa học viễn tưởng kể về người lính đánh thuê Royce (Adrien Brody), bị những sinh vật ngoài hành tinh gọi là Predators bắt cóc. Anh bị ném lên một hành tinh xa lạ cùng với một toán lính đánh thuê máu lạnh gồm 7 người, trong đó có cả tù nhân, như đang tham gia vào một trò chơi. Royce miễn cưỡng dẫn đầu nhóm chiến binh tinh nhuệ và nhanh chóng nhận ra họ được thả lên hành tinh này để làm con mồi cho một thế hệ mới của Predator.

Cơ Khí Hiệp Metallic Attraction: Kungfu Cyborg.Diễn Viên: Hồ Quân,Tôn Lệ,Ngô Kinh,Phương Lực Thân,Trịnh Trung Cơ

Cơ Khí Hiệp Metallic Attraction: Kungfu CyborgViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh tương lai năm 2046, phim nói về một robot yêu một cô gái bình thường. Cơ Khí Hiệp là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2009.Bộ phim là một câu chuyện khoa học viễn tưởng,nói về thế giới ở tương lai vào năm 2046,lúc này robot không còn xa lạ với con người,có một con robot đã được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ cảnh sát.Trong thời gian làm việc với nhau,một tình yêu của một cô cảnh sát đa dành cho anh chàng robot,nhưng robot thi không thể hiểu được tình yêu là gì.Lúc

Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân X Men United.Diễn Viên: Patrick Stewart,Hugh Jackman,Famke Janssen,Halle Berry,Brian Cox

Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân X Men UnitedViệt Sub Năm: 2003

Một cuộc chiến mới lại bắt đầu với những người đột biến gien di truyền, cả tốt lẫn xấu khi tổng thống Mỹ bị ám sát tại Nhà Trắng. Magneto trốn thoát. Nhưng giờ, họ phải cùng hợp sức để chống lại một người: tướng William Stryker - người chủ trương tiêu diệt hết những người đột biến trên thế giới và Yuriko - một người đột biến luôn đối đầu với Wolverine.

Unknown2023-04-05 14:48:10

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước - Avatar: The Way Of Water Việt Sub (2022)

đây là câu chuyện về gia đình sully và những gì họ làm để giữ cho gia đình luôn được ở cạnh nhau jake và neytiri sẽ có gia đình riêng trong phần này họ buộc phải rời khỏi nhà để ra ngoài khám phá những vùng khác nhau ở pandora và dành phần lớn thời gian ở dưới nướcavatar 2,dòng chảy của nước,xem phim avatar 2,dòng chảy của nước,download avatar 2,dòng chảy của nước,xem online avatar 2,dòng chảy của nước hd,xem avatar 2,dòng chảy của nước nhanh,tai phim avatar 2,dòng chảy của nước,avatar,the way of water,xem phim avatar,the way of water,download avatar,the way of water,xem online avatar,the way of water hd,xem avatar,the way of water nhanh,tai phim avatar,the way of water