Bà Mẹ Không Chồng - Baby Mama Việt Sub (2008)RSS Bà Mẹ Không Chồng - Baby Mama Việt Sub (2008)
Bà Mẹ Không Chồng - Baby Mama
Diễn viên: Tina Fey, Amy Poehler, Sigourney Weaver
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kế hoạch có con của Kate sụp đổ khi mà xác suất để cô có thể thụ thai chỉ là 1/1.000. Kate quyết định thuê cô công nhân Angie Ostrowiski mang thai hộ mình. Thế nhưng, một lần nữa kế hoạch của Kate lại gặp khó khăn khi Angie bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà Kate vì không có chỗ để ở.
Hãy Nhớ Đến Anh Remember Me.Diễn Viên: Robert Pattinson,Emilie De Ravin,Caitlyn Rund,Moisés Acevedo

Hãy Nhớ Đến Anh Remember MeViệt Sub Năm: 2010

cuộc tình của anh chàng Tyler, một thanh niên nổi loạn, luôn bất đồng với bố mình kể từ khi gia đình anh xảy ra bi kịch. Tyler không tin rằng có ai đó hiểu được hoàn cảnh của mình cho đến khi anh gặp Ally trong một may rủi tình cờ của số phận. Tình yêu trở thành nguồn cảm hứng, chữa lành những tổn thương trong tâm hồn Tyler và anh dần yêu cô. Nhờ có tình yêu, anh bắt đầu tìm thấy hạnh phúc và nhận ra ý nghĩa của cuộc sống.

Căn Bệnh Thế Kỷ Dallas Buyers Club.Diễn Viên: Jennifer Garner,Matthew Mcconaughey,Jared Leto

Căn Bệnh Thế Kỷ Dallas Buyers ClubViệt Sub Năm: 2014

Dallas Buyers Club là bộ phim tâm lí với chủ đề về căn bênh thế kỉ HIV,lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật vào năm 1986, Ron Woodroof với cuộc sống đầy rẫy khó khăn, phải chiến đấu với căn bệnh thế kỉ AIDS. Thất vọng vì không được hỗ trợ nhiều về y tế nhưng Woodroof không muốn chấp nhận cái chết, vì vậy ông đã sử dụng các loại thuốc, ngay cả hàng tồn kho, kém chất lượng và tình cờ phát hiện ra phương thuốc có thể điều trị cho người người đang chịu đựng căn bệnh HIV giống mình.

Tình Yêu Thời Công Nghệ Love On The Cloud.Diễn Viên: Angela Baby,Trần Hách,Trương Lỗ Nhất,Tào Lộ

Tình Yêu Thời Công Nghệ Love On The CloudViệt Sub Năm: 2014

Ba tay bút gồm Táo ngố(Trần Hách đóng), Dưa chuột(Trương Lỗ Nhất đóng), Ngựa đần(Tào Lộ đóng) đồng cam cộng khổ phiêu bạt đất Bắc, người đàn bà giàu có Mã đại tỉ(Vương Cơ) xuất hiện đã mang ánh sáng tới cuộc đời họ. Hòng đoạt được sự quan tâm của Mã đại tỉ, "Vi Nam" Táo ngố bắt đầu ngày đêm sáng tác kịch bản.

Mãi Là Người Yêu Always Be My Maybe.Diễn Viên: Keanu Reeves,Ali Wong,Miya Cech

Mãi Là Người Yêu Always Be My MaybeThuyết Minh Năm: 2019

Jake del Mundo (Gerald Anderson) bị bạn gái lâu năm của anh ta từ chối khi anh ta đề nghị kết hôn với cô. Còn Tintin Paraiso (Arci Muñoz) kết thúc mối quan hệ với một chàng trai khi cô ấy biết rằng sau 3 năm anh ta không muốn cưới cô, cuối cùng anh ta lại bắt đầu mối quan hệ chính thức với một cô gái khác. Jake và Tintin đã gặp nhau trong một khu nghỉ mát bãi biển nơi mà trái tim tan vỡ của họ kéo họ lại gần với nhau.

Unknown2020-10-14 20:14:45

Bà Mẹ Không Chồng - Baby Mama Việt Sub (2008)

kế hoạch có con của kate sụp đổ khi mà xác suất để cô có thể thụ thai chỉ là 11000 kate quyết định thuê cô công nhân angie ostrowiski mang thai hộ mình thế nhưng một lần nữa kế hoạch của kate lại gặp khó khăn khi angie bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà kate vì không có chỗ để ởbà mẹ không chồng,xem phim bà mẹ không chồng,download bà mẹ không chồng,xem online bà mẹ không chồng hd,xem bà mẹ không chồng nhanh,tai phim bà mẹ không chồng,baby mama,xem phim baby mama,download baby mama,xem online baby mama hd,xem baby mama nhanh,tai phim baby mama,tina fey,amy poehler,sigourney weaver