Bá Tước Lebowski - The Big Lebowski Việt Sub (1988)RSS Bá Tước Lebowski - The Big Lebowski Việt Sub (1988)
Bá Tước Lebowski - The Big Lebowski
Diễn viên: Jeff Bridges, John Goodman, Julianne Moore
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim bắt đầu với lời giới thiệu ngắn về một nhân vật có tên Jeffrey Lebowski đang trong cửa hàng rau quả. Lebowski tự gọi mình là “bá tước”. Khi trở về căn hộ của mình ở Venice, California, Lebowski bị hai tên côn đồ dọa nạt. Chúng đến để đòi món tiền mà vợ của anh nợ một người đàn ông có tên Jackie Treehorn. Nhưng sau đó sự việc mới vỡ ra rằng chúng tìm nhầm người nhưng trùng tên. Jeffrey Lebowski quyết định đi tìm người trùng tên với mình để hiểu rõ ngọn ngành sự việc.
Một Thời Hoàng Kim Youth Paradise Lost.Diễn Viên: Triệu Dịch Hoan,Vương Nhất,Mạc Hi Nhân

Một Thời Hoàng Kim Youth Paradise LostViệt Sub Năm: 2011

bộ phim hài về tuổi trưởng thành, xoay quanh cuộc sống của sinh viên đại học thời hiện đại, tình bạn, tình yêu, lí tưởng. Nữ sinh trung học Trình Tiểu Vũ sau khi thuận lợi vào trường Đại học đã gặp 4 người bạn là: Hi Nhi, Tử Đồng, Hiểu Thiên và Đan Đan.

Ma Vui Vẻ The Happy Ghost.Diễn Viên: Bonnie Law,Rachel Lee,Raymond Wong

Ma Vui Vẻ The Happy GhostThuyết Minh Năm: 1984

3 cô nàng Bonnie, Juliet và Venus rủ nhau đi picnic trước kỳ thi học kỳ. Bonnie vì hiếu kỳ đã đem về ký túc xá một mẩu dây thừng cô tìm thấy được trong một ngôi đền nhỏ mà bọn họ đã trú mưa. Bonnie không biết rằng cô đã đem về một hồn ma thời Trung Hoa cổ xưa, học giả Pik.

Antoine Và Colette Antoine And Colette.Diễn Viên: Bonnie Law,Rachel Lee,Raymond Wong

Antoine Và Colette Antoine And ColetteViệt Sub Năm: 1962

Antoine Doinel 17 tuổi, sống trong một khách sạn và làm việc trong một xưởng sản xuất hồ sơ; anh ấy yêu âm nhạc. Anh ấy yêu một người phụ nữ mà anh ấy gặp tại một buổi hòa nhạc. Cô xem anh như một người bạn, nhưng cha mẹ cô rất mến anh.

Cô Nàng Ngớ Ngẩn She’S Funny That Way.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Imogen Poots,Quentin Tarantino

Cô Nàng Ngớ Ngẩn She’S Funny That WayViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh Isabella “Izzy” Patterson, “gái gọi” sinh ra ở Brooklyn với khát vọng trở thành diễn viên. Đạo diễn Broadway Arnold Albertson đồng ý lăng xê cô nhưng đồng thời cũng đưa một đề nghị công việc khác là “cho sóc ăn hạnh nhân”.

Unknown2020-11-04 10:47:29

Bá Tước Lebowski - The Big Lebowski Việt Sub (1988)

bộ phim bắt đầu với lời giới thiệu ngắn về một nhân vật có tên jeffrey lebowski đang trong cửa hàng rau quả lebowski tự gọi mình là “bá tước” khi trở về căn hộ của mình ở venice california lebowski bị hai tên côn đồ dọa nạt chúng đến để đòi món tiền mà vợ của anh nợ một người đàn ông có tên jackie treehorn nhưng sau đó sự việc mới vỡ ra rằng chúng tìm nhầm người nhưng trùng tên jeffrey lebowski quyết định đi tìm người trùng tên với mình để hiểu rõ ngọn ngành sự việcbá tước lebowski,xem phim bá tước lebowski,download bá tước lebowski,xem online bá tước lebowski hd,xem bá tước lebowski nhanh,tai phim bá tước lebowski,the big lebowski,xem phim the big lebowski,download the big lebowski,xem online the big lebowski hd,xem the big lebowski nhanh,tai phim the big lebowski,jeff bridges,john goodman,julianne moore