Bác Sĩ Găng Tơ - Munna Bhai M.b.b.s. Việt Sub (2003)RSS Bác Sĩ Găng Tơ - Munna Bhai M.b.b.s. Việt Sub (2003)
Bác Sĩ Găng Tơ - Munna Bhai M.b.b.s.
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Munna Bhai M.B.B.S. (Bác Sĩ Găngxtơ) là một bộ phim hài tâm lý nói tiếng Hindi của Ấn Độ năm 2003 do Rajkumar Hirani đạo diễn và Vidhu Vinod Chopra sản xuất. Nhiều yếu tố trong phim ảnh hưởng từ bộ phim Mỹ Patch Adams.
Siêu Sao Và Sát Thủ Codename: Jackal Is Coming.Diễn Viên: Song Ji Hyo,Kim Jae Joong

Siêu Sao Và Sát Thủ Codename: Jackal Is ComingViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Jae Joong vào vai một ngôi sao Hallyu nổi tiếng, lạnh lùng kiêu ngạo Choi Hyun. Anh chàng bị "sát thủ" Bong Min Jung (Song Ji Hyo đóng) bắt cóc và bị trói rất thê thảm. Tuy vậy, nữ sát thủ Bong Min Jung lại vô cùng hậu đậu, tạo nên những tình huống dở khóc dở cười. Bộ phim cũng là sự trở lại màn ảnh lớn của Song Ji Hyo kể từ bộ phim Song hoa điếm (Frozen Flower), chị còn được biết đến là một nghệ sĩ được yêu mến qua show truyền hình ăn khách Running Man.

Thành Phố Dưới Lòng Đất Thành Phố Than Hồng: City Of Ember.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Toby Jones,Bill Murray

Thành Phố Dưới Lòng Đất Thành Phố Than Hồng: City Of EmberViệt Sub Năm: 2008

Khi con người là về để đi đến một kết thúc, một nhóm các nhà khoa học quyết định tạo ra và một thành phố dưới lòng đất sâu. Thành phố Ember là để kéo dài 200 năm sau đó cư dân của nó là để lấy từ một hướng dẫn hộp mạnh mẽ để trở lại bề mặt. Tuy nhiên thời gian qua, các tin nhắn bị mất và cuộc sống trong Ember đang xấu đi nhanh chóng

Hẹn Hò Ngày Lễ Holidate.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Toby Jones,Bill Murray

Hẹn Hò Ngày Lễ HolidateViệt Sub Năm: 2020

Chán cảnh lẻ bóng vào những dịp lễ, hai người xa lạ nhất trí làm bạn đồng hành trong sáng của nhau trong suốt cả năm, để rồi thực sự nảy sinh tình cảm.

Unknown2020-07-03 08:20:57

Bác Sĩ Găng Tơ - Munna Bhai M.b.b.s. Việt Sub (2003)

munna bhai mbbs bác sĩ găngxtơ là một bộ phim hài tâm lý nói tiếng hindi của ấn độ năm 2003 do rajkumar hirani đạo diễn và vidhu vinod chopra sản xuất nhiều yếu tố trong phim ảnh hưởng từ bộ phim mỹ patch adamsbác sĩ găng tơ,xem phim bác sĩ găng tơ,download bác sĩ găng tơ,xem online bác sĩ găng tơ hd,xem bác sĩ găng tơ nhanh,tai phim bác sĩ găng tơ,munna bhai mbbs,xem phim munna bhai mbbs,download munna bhai mbbs,xem online munna bhai mbbs hd,xem munna bhai mbbs nhanh,tai phim munna bhai mbbs