Bạch Ngọc Tư Vô Hà - Love Like White Jade Thuyết Minh (2021)RSS Bạch Ngọc Tư Vô Hà - Love Like White Jade Thuyết Minh (2021)
Bạch Ngọc Tư Vô Hà - Love Like White Jade
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạch Ngọc Tư Vô Hà là câu chuyện kể về công tử Giang Bạch Ngọc sống tại Giang phủ giàu có, anh sống với mục đích tìm ra chứng cứ nguyên nhân cái chết của phụ thân. Nhưng vốn là công tử yếu ớt nên anh mời Thủy Vô Hà đến để nâng cao việc học văn luyện võ.
Yên Vân Đài The Legend Of Xiao Chuo

Yên Vân Đài The Legend Of Xiao ChuoThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 48/50)

cuộc đời của Tiêu thái hậu nhà Liêu Tiêu Yến Yến (Đường Yên) , Tiêu Yến Yến từ nhỏ đã có hôn sự với Hàn Đức Nhượng (Đậu Kiêu), nhưng sau này lại được Liêu Cảnh Tông Gia Luật Hiền (Kinh Siêu) sắc phong lên làm Hoàng Hậu, Liêu Cảnh Tông nhiều bệnh nên đã cho Tiêu Hoàng Hậu cùng sử lý chính sự , Liêu Cảnh Tông tại vị được 12 năm thì băng hà sắc phong

Đại Tần Đế Quốc: Quật Khởi The Qin Empire Ⅲ.Diễn Viên: Ninh Tịnh,Trương Bác,Hình Giai Đống,Ngô Liên Sinh

Đại Tần Đế Quốc: Quật Khởi The Qin Empire ⅢViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

kể về cuộc chiến khốc liệt của nhà Tần và nhà Triệu và những năm tháng thống trị của nhà Tần trong lịch sử. Trong chưa đầy 40 năm sau, Tần Thủy Hoàng đã thống nhất được Trung Quốc và lên ngôi Hoàng đế đầu tiên trong lịch sử Trung Hoa. Tần Thủy Hoàng bắt đầu chiến dịch cai trị và dọn sạch những tàn dư sau chiến tranh, đó là những tên nội gián, những kẻ may mắn còn sống sót.

Đại Thân Vương Grand Prince.Diễn Viên: Joo Sang Wook,Yoon Shi Yoon,Jin Se Yun,Son Byung,Ho

Đại Thân Vương Grand PrinceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

nhân vật Lee Kang (Joo Sang Wook), một hoàng tử đầy tham vọng và em trai anh ta là Lee Whi (Yoon Shi Yoon). Cả Lee Kang và Lee Whi đều đem lòng yêu Sung Ja Hyun một tiểu thư có dòng dõi quý tộc. Để có được Ja Hyun, Lee Kang quyết tâm trở thành vua, kể cả có phải giết chết chính em trai của mình.

Ngự Giao Ký The Blue Whisper.Diễn Viên: Joo Sang Wook,Yoon Shi Yoon,Jin Se Yun,Son Byung,Ho

Ngự Giao Ký The Blue WhisperThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 22/22)

Thuận Đức tiên cơ / Thuận Đức công chúa (Quách Hiểu Đình) bắt được một giao nhân (Nhậm Gia Luân), liền mang tới Vạn Hoa Cốc để tìm người thuần hóa. Nàng muốn ba điều, một là giao nhân mở miệng nói tiếng người, hai là giao nhân bỏ đuôi cá, không về biển cả nữa, ba là giao nhân phải hiến châu, thề không phản bội.

Unknown2021-06-30 20:45:01

Bạch Ngọc Tư Vô Hà - Love Like White Jade Thuyết Minh (2021)

bạch ngọc tư vô hà là câu chuyện kể về công tử giang bạch ngọc sống tại giang phủ giàu có anh sống với mục đích tìm ra chứng cứ nguyên nhân cái chết của phụ thân nhưng vốn là công tử yếu ớt nên anh mời thủy vô hà đến để nâng cao việc học văn luyện võbạch ngọc tư vô hà,xem phim bạch ngọc tư vô hà,download bạch ngọc tư vô hà,xem online bạch ngọc tư vô hà hd,xem bạch ngọc tư vô hà nhanh,tai phim bạch ngọc tư vô hà,love like white jade,xem phim love like white jade,download love like white jade,xem online love like white jade hd,xem love like white jade nhanh,tai phim love like white jade