Bạch Phát Ma Nữ 2 - The Bride With White Hair 2 Việt Sub (1993)RSS Bạch Phát Ma Nữ 2 - The Bride With White Hair 2 Việt Sub (1993)
Bạch Phát Ma Nữ 2 - The Bride With White Hair 2
Diễn viên: Brigitte Lin, Leslie Cheung, Christy Chung
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yêu nhiều tất sinh hận nhiều. Có nỗi hận nào như nỗi hận một đêm bạc trắng tóc. Có tình yêu như tình yêu của Bạch Phát Ma Nữ… yêu hận triền miên. Đại đệ tử Võ Đang - Trác Nhất Hàng trên đường đi cứu cha đã gặp thành chủ Minh Nguyệt Hiệp - Luyện Nghê Thường. Từ chỗ hiểu lầm nhau, Nhất Hàng và Nghê Thường bắt đầu cảm mến và yêu thương nhau.
Phục Yêu Bạch Ngư Trấn 2 The Demons Strike Baiyu Town 2.Diễn Viên: Doãn Thiên Chiếu,Lâm Phong Diệp

Phục Yêu Bạch Ngư Trấn 2 The Demons Strike Baiyu Town 2Thuyết Minh Năm: 2019

kể về một tiệm Kim Ngân ( vàng bạc) mới được mở ở Bạch Ngư Trấn. Trương Bất Hối từ trước đến nay luôn bị Lại Hiểu Hoa áp bức, chính vì vậy muốn để Lại Hiểu Hoa phải thua dưới tay mình. Không ngờ lại bị ông chủ của Kim Ngân Lâu là La Ngũ Châu ám toán, Trương Bất Hối chỉ đành phải hãm hại Lại Hiểu Hoa.

Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên Baahubali: The Beginning.Diễn Viên: Prabhas,Rana Daggubati,Anushka Shetty

Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên Baahubali: The BeginningViệt Sub Năm: 2015

Trong cơn loạn lạc, thái hậu Sivagami dù đang bị thương nặng nhưng không để đứa bé sơ sinh rời khỏi vòng tay của mình. Bà trút hơi thở cuối cùng với lời cầu nguyện cho cậu bé sống sót vì vương quốc. Đứa bé được tìm thấy và nuôi dưỡng bởi bộ lạc Shiva sống cạnh một thác nước khổng lồ. Cậu tên là Shivudu và lớn lên với một sức mạnh thiên bẩm kỳ lạ.

Thần Thoại Ấn Độ Magadheera.Diễn Viên: Kajal Agarwal,Srihari,Ram Charan Teja,Dev Gill,Sarathbabu

Thần Thoại Ấn Độ MagadheeraViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện của bộ phim được lấy bối cảnh vào những năm 1600, khi Mughal cai trị các phần của Bắc Ấn Độ.Bộ phim nói về một chiến binh người bảo vệ công chúa của vương quốc của mình, anh ta đã hy sinh và sinh lại 400 năm sau đó để trả thù đối phương .Cốt truyện dựa vào thuyết luân hồi , một niềm tin rằng sau khi chết, linh hồn sẽ trở lại trong một cơ thể mới.

Khoảng Trời Ước Mơ Field Of Dreams.Diễn Viên: Kevin Costner,James Earl Jones,Ray Liotta

Khoảng Trời Ước Mơ Field Of DreamsViệt Sub Năm: 1989

Ray Kinsella, một nông dân nghèo sống cùng vợ Annie và con gái Karin ở vùng ngoại ô Iowa. Cuộc sống của anh thanh bình nếu không kể đến người cha đã khuất John Kinsella, một người yêu bóng chày, mê đội Chicago White Sox. Đối với Ray, cha của anh như một người đàn ông hết thời bị cuộc đời dằn vặt. Ray muốn thực hiện ước mơ của người cha

Sự Tích Cá Trích The Legend Of Herring.Diễn Viên: Kevin Costner,James Earl Jones,Ray Liotta

Sự Tích Cá Trích The Legend Of HerringViệt Sub Năm: 2023

Liễu Thiên Chi, đệ tử của Bất Ngôn Môn chuyên hàng yêu diệt ma, tình cờ gặp Tiểu Thanh, một ngư yêu muốn tu luyện thành rồng. Tiểu Thanh đã nói dối rằng cô ấy cũng là một pháp sư trừ yêu để người khác không phát hiện ra thân phận ngư yêu của mình Sau đó, cả hai cùng nhau phiêu bạt và trải qua nhiều khó khăn trở ngại

Unknown2019-05-06 17:54:52

Bạch Phát Ma Nữ 2 - The Bride With White Hair 2 Việt Sub (1993)

yêu nhiều tất sinh hận nhiều có nỗi hận nào như nỗi hận một đêm bạc trắng tóc có tình yêu như tình yêu của bạch phát ma nữ… yêu hận triền miên đại đệ tử võ đang trác nhất hàng trên đường đi cứu cha đã gặp thành chủ minh nguyệt hiệp luyện nghê thường từ chỗ hiểu lầm nhau nhất hàng và nghê thường bắt đầu cảm mến và yêu thương nhaubạch phát ma nữ 2,xem phim bạch phát ma nữ 2,download bạch phát ma nữ 2,xem online bạch phát ma nữ 2 hd,xem bạch phát ma nữ 2 nhanh,tai phim bạch phát ma nữ 2,the bride with white hair 2,xem phim the bride with white hair 2,download the bride with white hair 2,xem online the bride with white hair 2 hd,xem the bride with white hair 2 nhanh,tai phim the bride with white hair 2,brigitte lin,leslie cheung,christy chung