Back Street Girls: Gokudolls - Washira Idol Hajimemashita Việt Sub (2018)RSS Back Street Girls: Gokudolls - Washira Idol Hajimemashita Việt Sub (2018)
Back Street Girls: Gokudolls - Washira Idol Hajimemashita
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm gồm 3 gã yakuza bặm trợn đã thất bại nhiệm vụ được giao. Thế là ông boss đã cho 3 gã ấy 2 sự lựa chọn: 1 là mổ bụng tự sát, 2 là đi sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới thành 3 cô gái và thành lập một nhóm nhạc idol. Sau một năm trải qua nhiều đợt phẫu thuật, trị liệu và luyện tập, cả 3 đã có thể xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên. Ngờ đâu họ lại quá nổi tiến bởi vẻ ngoài cực đáng yêu của mình, mọi rắc rối bắt đầu từ đó.
Ketsuekigata-Kun! 2 Bí Mật Các Nhóm Máu

Ketsuekigata-Kun! 2 Bí Mật Các Nhóm MáuChưa Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

loạt anime ngắn dựa trên truyện tranh mạng ăn khách của tác giả người Hàn Quốc – Real Crazy Man với các nhân vậtIshida Akira – Chàng trai nhóm máu O, Fukuyama Jun – Chàng trai nhóm máu A, Nakayama Yuichi – Chàng trai nhóm máu B, Kakihara Tetsuya – Chàng trai nhóm máu AB

Haitai Nanafa はいたい七葉

Haitai Nanafa はいたい七葉Việt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Câu truyện xoay quanh một nữ sinh tên là Nanafa Kyan. Nanafa sống ở Okinawa với bà ngoại mình là người điều hành "Kame Soba", là một cửa hàng xinh đẹp. Chị gái của cô Nao người đang học ở trường trung học, và đứa em gái tên là Kokona thì học ở trường tiểu học, em có một khả năng mạnh mẽ nên có thể cảm nhận được siêu nhiên.

Unknown2018-09-19 02:39:24

Back Street Girls: Gokudolls - Washira Idol Hajimemashita Việt Sub (2018)

một nhóm gồm 3 gã yakuza bặm trợn đã thất bại nhiệm vụ được giao thế là ông boss đã cho 3 gã ấy 2 sự lựa chọn 1 là mổ bụng tự sát 2 là đi sang thái lan phẫu thuật chuyển giới thành 3 cô gái và thành lập một nhóm nhạc idol sau một năm trải qua nhiều đợt phẫu thuật trị liệu và luyện tập cả 3 đã có thể xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên ngờ đâu họ lại quá nổi tiến bởi vẻ ngoài cực đáng yêu của mình mọi rắc rối bắt đầu từ đóback street girls,gokudolls,xem phim back street girls,gokudolls,download back street girls,gokudolls,xem online back street girls,gokudolls hd,xem back street girls,gokudolls nhanh,tai phim back street girls,gokudolls,washira idol hajimemashita,xem phim washira idol hajimemashita,download washira idol hajimemashita,xem online washira idol hajimemashita hd,xem washira idol hajimemashita nhanh,tai phim washira idol hajimemashita